Ứng dụng học Tiếng Anh này có gì đặc biệt mà khiến phụ huynh toàn Đông Nam Á tin tưởng đến vậy?

Quang Vũ | 19-08-2021 - 15:20 PM

(Tổ Quốc) - Mới ra mắt cách đây không lâu nhưng ứng dụng tiếng Anh Babilala đã nhanh chóng chinh phục được phụ huynh tại Đông Nam Á nhờ những điểm ưu việt này!

Mới đây, thông tin về một App Tiếng Anh của người Việt đang gây sốt tại Đông Nam Á đã khiến nhiều phụ huynh xôn xao. Đặc biệt, nhiều nguồn tin cho biết, App tiếng Anh Babilala đạt đến 2 triệu lượt tải trên App Store và Google Play, luôn ở vị trí Top 1 và Top 2 tìm kiếm với các từ khóa: tiếng anh cho trẻ, học tiếng anh cho bé… Thông tin này càng khiến các mẹ Việt tò mò hơn. Ngay lập tức, nhiều ba mẹ đã truy tìm những lý do khiến Babilala được phụ huynh Đông Nam Á tin tưởng lựa chọn đến vậy.

Ứng dụng tiếng Anh mới ra mắt nhưng có tốc độ tăng trưởng vượt bậc

Babilala - App tiếng Anh dành cho trẻ em của người Việt chỉ mới xuất hiện từ ngày 8/8/2020 và thời điểm ban đầu chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, chỉ sau một năm kể từ ngày công khai App trên AppStore và Google Play, lượng người dùng trong ngày đã tăng trưởng vượt bậc: từ 50 lên 56.561, tỉ lệ tăng trưởng lên tới 113,022%. Đặc biệt, con số người dùng trong một tháng hiện tại đã lên tới 530 nghìn người (chiếm 10.6% số trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo tại Việt Nam).

Ứng dụng học Tiếng Anh này có gì đặc biệt mà khiến phụ huynh toàn Đông Nam Á tin tưởng đến vậy? - Ảnh 1.

Tốc độ tăng trưởng vượt bậc của App tiếng Anh Babilala đã khiến nhiều phụ huynh tò mò và bất ngờ (Nguồn: …)

Cụ thể, theo thông tin từ đại diện Babilala, ứng dụng tiếng Anh này hiện nay đã đạt 2 triệu lượt tải trong vòng 6 tháng, tương đương khoảng hơn 1 triệu học sinh, chủ yếu tại Việt Nam, Thái Lan, Lào, Campuchia, Indonesia… Và con số này chắc chắn sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới. Hiệu ứng từ các phụ huynh trên khắp Đông Nam Á hẳn là một động lực không nhỏ để các mẹ lựa chọn phương pháp học tiếng Anh tốt nhất cho bé trong thời điểm này.

Giúp con hình thành phản xạ giao tiếp từ nhỏ với công nghệ i-Speak

Được xây dựng trên nền tảng những nghiên cứu về đặc điểm phát triển tâm sinh lý của trẻ trong độ tuổi 3-8 tại các nước Đông Nam Á, Babilala thấu hiểu những khó khăn cũng như tiềm năng trong việc học tiếng Anh của các bé. Đặc biệt, nhiều trẻ em Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á chưa có nhiều cơ hội để đến lớp học trực tiếp với giáo viên bản xứ hoặc các lớp học trực tiếp thực tế không cam kết đảm bảo chất lượng.

Ứng dụng học Tiếng Anh này có gì đặc biệt mà khiến phụ huynh toàn Đông Nam Á tin tưởng đến vậy? - Ảnh 2.

Công nghệ i-Speak giúp bé rèn luyện khả năng phát âm và tạo phản xạ giao tiếp tiếng Anh ngay từ nhỏ

Để khắc phục khó khăn này, Babilala đã ứng dụng công nghệ nhận diện giọng nói AI độc quyền vào dạy tiếng Anh, cho phép trẻ tương tác đa chiều. Theo đó, nhờ công nghệ giả lập, trẻ sẽ cảm giác như được tham gia trực tiếp vào các tình huống truyện, được nghe giáo viên bản xứ hỏi và trả lời trực tiếp.

Đặc biệt, nền tảng công nghệ Ispeak sẽ đánh giá, chấm điểm phát âm của bé, tạo cơ hội cho con luyện tập và thực hành nhiều hơn. Cụ thể, trẻ sẽ luyện nói tiếng Anh qua các bài tập thực hành, Babilala sẽ thu lại phần luyện nói của trẻ, đánh giá dựa trên phát âm chuẩn bản ngữ và chấm điểm cho phần luyện nói đó. Từ đó, trẻ biết mình phát âm từ nào tốt, từ nào chưa tốt và phụ huynh cũng dễ dàng nắm được thông tin này trên báo cáo học tập sau mỗi bài học để có phương án cho trẻ luyện tập phù hợp. Điều này sẽ rèn khả năng phát âm chuẩn bản xứ và tạo phản xạ giao tiếp ngay từ nhỏ cho con.

Say mê qua từng giờ học - thẩm thấu tiếng Anh tự nhiên nhờ phương pháp C.G.T và công nghệ Live Interactive

Không còn những giờ học thụ động với việc tương tác một chiều qua video, công nghệ Live Interactive của Babilala giúp bé có thể tương tác đa chiều với bài học. Từ đó kích thích các bé đam mê học tiếng Anh và cảm thấy hứng thú hơn sau mỗi giờ học tiếng Anh.

Đặc biệt, Babilala còn phát triển hai tính năng ưu việt hơn bất cứ ứng dụng tiếng Anh nào khác là Babilala liveclass - lớp học trực tuyến tạo cơ hội thực hành, cọ sát, tương tác cho trẻ và Babilala call - tạo môi trường giả lập cho phép trẻ như được tham gia cuộc gọi video thực với giáo viên Anh - Mỹ. Tất cả nhằm gia tăng sự hứng thú cho bé trong các giờ học và giúp bé tiếp thu tốt hơn.

Ứng dụng học Tiếng Anh này có gì đặc biệt mà khiến phụ huynh toàn Đông Nam Á tin tưởng đến vậy? - Ảnh 3.

Cùng bé trải qua những bài học vui nhộn trên app Babilala

Ứng dụng học Tiếng Anh này có gì đặc biệt mà khiến phụ huynh toàn Đông Nam Á tin tưởng đến vậy? - Ảnh 4.

Những bài học tình huống giúp bé phản xạ tiếng Anh tốt hơn và thẩm thấu ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất

Hơn thế nữa, việc ứng dụng phương pháp giảng dạy C.G.T (ngữ cảnh, trò chơi, ngôn ngữ đích) đang được triển khai tại các trường quốc tế sẽ giúp bé học vui vẻ như đang chơi một trò chơi, không tạo cảm giác áp lực, giúp bé tiếp cận tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.

Ngoài ra, ứng dụng tiếng Anh này không giới hạn số lần học lại các bài và có báo cáo đánh giá kết quả sau mỗi giờ học. Nhờ đó, ba mẹ có thể nắm được kết quả học tập của con mà không cần phải kèm cặp từng chút một. Và từ kết quả đó, phụ huynh sẽ chủ động cho con học lại nếu cần. Điều này giúp ba mẹ an tâm và giảm áp lực về khả năng tiếp thu tiếng Anh của bé.

Có thể nói, so với nhiều App tiếng Anh phổ biến hiện nay, Babilala có rất những tính năng thú vị, ưu việt hơn hẳn, nhờ đó đã chinh phục được các bậc phụ huynh và tạo hứng thú cho các em học sinh. Và cũng dễ hiểu tại sao có nhiều phụ huynh tại Đông Nam Á lựa chọn giải pháp tiếng Anh này cho con đến vậy.

Các mẹ Việt còn ngần ngại gì mà không cùng con học tiếng Anh với Babilala ngay mùa dịch này? Tranh thủ những ngày nghỉ dịch ở nhà để chuẩn bị bắt đầu một năm học mới đầy hứng khởi ngay nhé các mẹ!

Babilala là chương trình Tiếng Anh chất lượng cao dành cho trẻ từ 3 - 8 tuổi, được phụ huynh Đông Nam Á tin tưởng và lựa chọn... http://ldp.to/babilalaPR

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Marketing - ngành học chưa bao giờ hạ nhiệt

Trong nền kinh tế hội nhập, doanh nghiệp nào cũng cần đến bộ phận Marketing để định vị chỗ đứng trên thị trường kinh doanh và kết nối khách hàng rộng rãi. Một nhãn hàng mỹ phẩm mới ra mắt hay một thương hiệu trà sữa muốn giới thiệu món uống mới thành công đều cần từng bước phân tích đến xây dựng chiến lược khéo léo, sáng tạo.