Ngày 22/1, Lễ ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy do công ty CP Hokkaido Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội.
Đây là mốc đánh dấu sự ra mắt chính thức của dòng sữa tươi tiệt trùng tốt cho dạ dày, giàu canxi, và dòng sữa chua uống lên men thơm ngon được yêu thích ở đất nước Nhật Bản.
Cả hai dòng sản phẩm đều dành cho mọi lứa tuổi, cả trẻ em và người lớn, đã chính thức có mặt tại Việt Nam, do công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam phân phối độc quyền.
Đây là bước tiến đánh dấu nỗ lực của Hokkaido Việt Nam lần đầu tiên đưa thương hiệu sữa Dairy có mặt tại Việt Nam - sản phẩm sữa nội địa Nhật Bản được sản xuất với công nghệ khắt khe, sở hữu hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, tăng cường dinh dưỡng, sức đề kháng cho cơ thể.
Yoghurppe Diary ra đời năm 1985, là thức uống chứa vi khuẩn axit lactic, mang hương vị hoài cổ có chút chua ngọt, gắn bó với các thế hệ trẻ thơ trên mọi nẻo đường. Từ đó, Yoghurppe Diary đã đã trở thành dòng sữa chua uống được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại thị trường Nhật Bản.
Sữa tươi Diary còn cung cấp dinh dưỡng, hương vị thơm ngon của sữa cho người già và những người không dung nạp lactose. Với hàm lượng sữa tươi nguyên chất đạt 99% nên hương vị và dưỡng chất của sữa vẫn được giữ nguyên, Glucose và galactose có vị ngọt đậm hơn lactose nên sữa có vị ngọt lạt thanh mát từ tự nhiên rất dễ chịu.