"Quý cô trăm tỉ" của màn ảnh Việt
Ninh Dương Lan Ngọc chạm ngõ điện ảnh và được công chúng biết đến rộng rãi với vai Nương trong bộ phim "Cánh đồng bất tận" (2010). Vai diễn đầu tay đã đem lại cho nữ diễn viên giải Mai Vàng và giải Cánh Diều Vàng trong năm đó.
Ninh Dương Lan Ngọc giữ vững phong độ và nối tiếp chuỗi thành công của mình bằng một loạt vai diễn trong các tác phẩm điện ảnh ăn khách như: Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu 2 & 3, Cua lại vợ bầu... Nữ diễn viên 9x còn được mệnh danh là "quý cô trăm tỉ" khi có hai tác phẩm mà cô góp mặt là Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 3 đã đạt doanh thu trên 100 tỉ đồng. Đầu năm 2021, Lan Ngọc tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong phần 5 của loạt phim Gái già lắm chiêu với tư cách khách mời.
Không chỉ thành công với phim điện ảnh, nàng ngọc nữ cũng là ghi dấu ấn ở mảng phim truyền hình với một số vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Vừa đi vừa khóc, Mối tình đầu của tôi…
Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "Quý cô trăm tỉ" của showbiz Việt
Nổi bật ở các gameshow truyền hình
Mong muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng trong lòng khán giả, nàng diễn viên 9x không ngại thử sức mình ở các hoạt động khác. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc được coi như một cái tên bảo chứng cho chương trình và được các gameshow săn đón liên tục.
Thông qua các gameshow như Người Ấy Là Ai, Chị Em Chúng Mình, Running man Việt Nam mùa 1&2..., "mẹ Cám" thu hút thêm một lượng người hâm mộ không nhỏ. Rũ bỏ hình tượng ngọc nữ, thậm chí chấp nhận việc để mặt mộc hoàn toàn, Lan Ngọc lăn xả hết mình vào các trò chơi, thử thách trong chương trình. Những khía cạnh mới mẻ của như sự năng động, đôi lúc dễ thương nhưng có khi lại vô cùng "lầy lội" của nữ diễn viên khiến khán giả vô cùng bất và thích thú.
"Nữ hoàng quảng cáo" thế hệ mới
Sức hút của Ninh Dương Lan Ngọc trong làng giải trí cũng mang về cho cô những hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng lớn và uy tín. Gần đây nhất là sự hợp tác của cô và thương hiệu collagen Elasten đã gây được sự chú ý không nhỏ.
Ninh Dương Lan Ngọc trở thành Đại sứ thương hiệu Elasten Việt Nam
Elasten là thương hiệu Collagen bán chạy số 1 tại Đức, chiếm tới 45% thị phần ngành thức uống làm đẹp (theo khảo sát của tổ chức Insight Health tháng 08/2020). Thương hiệu nhiều năm liền được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Tại Đức, Elasten được các hoa hậu Đức coi như một "bảo bối nhan sắc" không thể thiếu.
Đầu năm 2021, Elasten chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và công bố đại sứ thương hiệu là Ninh Dương Lan Ngọc. Chia sẻ về lý do lựa chọn nữ diễn viên cho vai trò đại sứ thương hiệu, đại diện của hãng cho biết, Ninh Dương Lan Ngọc mang trong mình hình ảnh của một người phụ nữ Việt Nam hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng. Sở hữu làn da căn mịn và tươi trẻ, nữ diễn viên luôn tự tin nổi bật và trở thành tâm điểm ở mọi nơi cô xuất hiện. Đó chính là hình tượng phụ nữ mà Elasten muốn hướng tới.
Còn với người đẹp sinh năm 1990, cô đã tự mình trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận được những cải thiện tốt cho làn da của mình chỉ sau thời gian 4 tuần. Cô cũng cho biết cô an tâm tin tưởng nhãn hàng bởi đây là sản phẩm đã chứng minh về hiệu quả thông qua kiểm chứng lâm sàng tại proDERM và Dermatest (hai viện nghiên cứu da liễu uy tín của Đức).
Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc và Elasten đã tìm được điểm chung với nhau thông qua triết lý: Sự tự tin sẽ giúp phụ nữ trở thành nhân vật nổi bật, tâm điểm trong lĩnh vực của mình. Sở hữu làn da khoẻ đẹp, căng mịn, trẻ trung chính là chìa khóa giúp phái đẹp luôn tự tin tỏa sáng, "đẹp tâm điểm" để thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Đồng hành với TPBVSK Elasten, nữ diễn viên sẽ tiếp tục lan tỏa cảm hứng và triết lý ấy tới phụ nữ Việt.
Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Elasten Việt Nam - Số 24 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Website: https://elasten.vn