Âm nhạc - cầu nối để Tuborg đến gần hơn với giới trẻ
Với mục tiêu trở thành bạn đồng hành thân thiết của giới trẻ trên từng chặng trải nghiệm cuộc sống, Tuborg đã không ngừng nỗ lực để tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ, có một không hai và truyền đi cảm hứng về lối sống cởi mở, không ngại trải nghiệm mới. Thông qua sức lan toả mạnh mẽ của âm nhạc, Tuborg sẽ tiếp tục thúc đẩy tinh thần "sẵn sàng mọi trải nghiệm, dẫn dắt mọi cuộc vui" của giới trẻ Việt.
Cuối năm nay, Tuborg cùng Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM - HOZO 2022 chiêu đãi giới trẻ Sài Gòn với chuỗi sự kiện khởi động thú vị có quy mô cực khủng. Đây là dịp tuyệt vời để thương hiệu Tuborg và các nghệ sĩ truyền đi thông điệp về một thành phố Hồ Chí Minh, một Việt Nam năng động, trẻ trung và tràn đầy sức sống.
Đồng hành cùng đại nhạc hội với chiến dịch "Sống mở, Không bỏ lỡ", Tuborg đã sẵn sàng trở thành chất xúc tác độc đáo, giúp giới trẻ Việt hoà mình vào những trải nghiệm mới đầy nhiệt huyết. Với hàng loạt hoạt động tương tác đặc biệt trong 3 đêm nhạc hội, thương hiệu mong rằng tinh thần năng động, tích cực sẽ được lan toả mạnh mẽ hơn nữa tới cộng đồng trong dịp lễ hội cuối năm.
Đại tiệc của tài năng, âm thanh và ánh sáng hội tụ tại lễ hội âm nhạc HOZO 2022
Không chỉ dừng lại ở một sự kiện hấp dẫn dành cho giới trẻ, Lễ hội Âm nhạc Quốc tế HOZO 2022 còn ghi dấu ấn với quy mô mang tầm quốc tế. Sự kiện chào đón sự tham gia của những nghệ sĩ trong nước và quốc tế, với những cái tên đình đám trong làng giải trí như Johny Stimson, Vietnam Allstars Band, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Dế Choắt... và rất nhiều cái tên hấp dẫn nữa sẽ hứa hẹn loạt tiết mục độc đáo khó quên.
Đông đảo khán giả đã có mặt tại sự kiện, tạo nên bầu không khí không thể hào hứng hơn. Tại đây, các bạn trẻ đã có những giây phút cháy hết mình trong không gian âm nhạc sôi động nhiều màu sắc, tận hưởng từng giây phút hòa nhịp với các phần trình diễn đỉnh cao.
Bên cạnh sự hoà âm của âm thanh và ánh sáng, một "gương mặt" không thể thiếu trong sự kiện lần này chính là Tuborg – với hương vị sảng khoái, dễ uống cực hợp gu giới trẻ. Trong không gian sôi động của sự kiện, Tuborg đã trở thành chất xúc tác đặc biệt, giúp người tham dự thoải mái "bung" hết mình và vui vẻ cùng bạn bè. Có thể nói, với sự xuất hiện lần này, Tuborg đã một lần nữa khẳng định vị thế là thương hiệu của thế hệ trẻ khi luôn khuyến khích tinh thần "sống mở, không bỏ lỡ", sẵn sàng đồng hành và "tiếp lửa" nhiệt huyết ở các cuộc chơi.
Tuborg là vị bia với nồng độ cồn vừa phải, dễ uống, được bảo chứng bởi Hoàng gia Đan Mạch với kỹ thuật ủ nấu lâu đời từ những năm 1880. Không chỉ có vị bia cân bằng cùng lớp bọt sánh mịn, Tuborg với thiết kế nắp giật độc đáo hứa hẹn những buổi nâng ly đầy năng lượng, "tiếp lửa" cho mọi cuộc vui của nhóm bạn thân.
Tiên phong với sứ mệnh "sẵn sàng mọi trải nghiệm, dẫn dắt mọi cuộc vui", Tuborg sẽ mang tới những trải nghiệm vô cùng độc đáo với chiến dịch "Sống mở, Không bỏ lỡ" vào cuối năm nay, tiếp thêm nhiều hơn nữa những nguồn năng lượng tích cực cho Thành phố Hồ Chí Minh.
Chi tiết các sự kiện sẽ được cập nhật tại fanpage Tuborg: https://www.facebook.com/Tuborg
Carlsberg Việt Nam
Địa chỉ: 41 Hùng Vương, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, TT Huế.