Nếu ai đã theo dõi kênh TikTok của Minh Anh Hoàng đủ lâu thì chắc hẳn không còn lạ lẫm với danh hài Bà La đúng không nào? Xét về độ cute, tấu hài của cặp sen và boss này thì chắc khó ai có thể sánh bằng.
Bà La ghi ấn tượng với một hình ảnh hài hước, luôn thân thiện và rất tình cảm với Minh Anh Hoàng. Cô mèo tam thể đáng yêu này dù bị con sen của mình dìm hàng nhiều lần không thương tiếc nhưng với sự cute vô đối, Bà La vẫn chiếm trọn được sự yêu thương từ người hâm mộ.
Đã có vài lần, sánh đôi cùng Bà La là 1 chú mèo mướp vàng có tên "rất nam tính": Mõm Dài.
Bà La và Mõm Dài cũng không ít lần "báo" khiến con sen phải cho 2 chiếc mèo này vào nồi 1 cách không thể nào hài hước hơn.
Trái ngược với Bà La, Mõm Dài lại chảnh hơn, lạnh lùng và có phần khá đanh đá. Mỗi lần Mõm Dài được lên clip dù không nhiều cũng khiến dân mạng thán phục bởi thần thái và độ cool ngầu của mình.
Sở hữu hai chú mèo vô cùng đáng yêu nên Minh Anh Hoàng cực kỳ yêu quý và chiều chuộng bộ đôi này. Lên clip thì chí chóe nhau vậy thôi, chứ ngoài đời yêu nhau lắm luôn.
Hot TikToker Minh Anh Hoàng luôn cưng nựng LA và Mõm Dài. Đặc biệt là về khâu đồ ăn, thức uống thì cũng toàn đồ xịn xò. TikToker Minh Anh Hoàng cũng bày tỏ sự bất ngờ trước đồ ăn thú cưng từ các thương hiệu Hàn Quốc. Bởi trước đó, khi mua đồ ăn cho LA và Mõm Dài, anh thường chỉ biết đến 1 vài loại đồ ăn dạng hạt, pate thông thường, đã quen mặt và có tên tuổi. Tuy nhiên, khi có quá trời các loại đồ ăn cho thú cưng, đến từ vô vàn thương hiệu Hàn Quốc khác nhau và cực kỳ đa dạng về hương vị, loại thức ăn, Minh Anh Hoàng đã rất hứng khởi cho các chú mèo thử.
Trước đây Minh Anh Hoàng cũng có tìm hiểu nhiều đồ ăn cho thú cưng của Hàn Quốc và thấy là các thương hiệu pet food từ Hàn Quốc rất tốt, thơm ngon, đa dạng, nổi bật với các hương vị như thịt bò, gà, cá hồi, cá khô minh thái, tạo nên sự hấp dẫn và giàu dinh dưỡng, cực kỳ tốt cho các bé hay những thú cưng kén chọn trong việc ăn uống. Các dòng sản phẩm cho thú cưng của Hàn được chia thành nhiều loại theo từng độ tuổi, theo đó mà dinh dưỡng, năng lượng, mức độ protein, vitamin và khoáng chất và chất béo cần thiết khác sẽ tùy vào trong từng giai đoạn phát triển của thú cưng. Đặc biệt, các thương hiệu pet food từ Hàn Quốc mang đến các sản phẩm thức ăn với hàm lượng dinh dưỡng cân bằng, trang bị đầy đủ các nhóm chất và vitamin chính, được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ an toàn.
"Ngoài đồ ăn Hàn Quốc, mình cũng có sử dụng thêm các sản phẩm bổ trợ sức khỏe mắt, răng miệng, xương khớp, gan, tiêu hóa, miễn dịch… từ K-Pet Food Hàn Quốc cho cả 2 bé mèo", Minh Anh Hoàng chia sẻ.
Hot TikToker cho biết chắc chắn sẽ tậu thật nhiều sản phẩm về để chiều chuộng cho hai vị "hoàng thượng". Anh nghĩ rằng việc đa dạng các loại đồ ăn cho thú cưng sẽ giúp chúng ăn tốt hơn, bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng hơn là chỉ ăn một hoặc hai loại thường xuyên. Anh cũng nghĩ thú cưng sẽ giống như con người, khi được đổi khẩu vị thường xuyên cũng sẽ thấy hạnh phúc.
Nếu con sen nào cũng đang tìm mua đồ ăn thú cưng đến từ Hàn Quốc thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm của K-Pet Food nhé! Vào 2 ngày 26/5 và 27/5, sự kiện K-Pet Food Fair 2023 - Chương trình kết nối giao thương 1:1 giữa doanh nghiệp Hàn Quốc – Việt Nam cũng đã được tổ chức bởi Bộ Thực phẩm, Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Chăn nuôi Hàn Quốc (MAFRA) và Tổng công ty nhà nước Phân phối Nông thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc (aT) trụ sở khu vực ASEAN. K-Pet Food Fair là nơi diễn ra chương trình triển lãm thức ăn, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực thức ăn thú cưng.
Sự kiện K-Pet Food Fair sẽ có sự tham gia của 30 doanh nghiệp lớn trong ngành Pet Food Hàn Quốc. Các đơn vị doanh nghiệp tham dự sự kiện sẽ có thể gặp gỡ nhiều thương hiệu và nhà cung cấp có uy tín từ Hàn Quốc đang tìm kiếm các mối quan hệ đối tác phân phối, bán lẻ và tìm nguồn cung ứng cùng có lợi. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam kết nối và tiếp cận được nguồn hàng mới, tiềm năng của Hàn Quốc, bắt kịp xu hướng ưa chuộng thức ăn thú cưng Hàn Quốc đang gia tăng và sự phát triển mạnh mẽ tại thị trường ASEAN. Đồng thời, sự kiện cũng là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng, với chất lượng tốt hơn dành cho các boss của mình.