YG tiết kiệm hay nghèo nàn ý tưởng: Logo 3 nhóm như 1, đơn giản tới nỗi thà đưa fan làm còn đẹp hơn, thương hiệu nhóm nhạc mà lại giống... bao mỳ tôm?

An Nhi | 20-03-2020 - 18:07 PM

(Tổ Quốc) - Hàng loạt thiết kế logo mới đây của nhà YG đang khiến cho các fan không biết nên vui hay nên buồn.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop đã vô cùng thích thú khi phát hiện một đặc điểm chung trong cách thiết kế logo dành cho "gà cưng" nhà YG chính là... tối giản hết mức có thể. Theo đó, 3 logo của 3 nhóm nhạc được các fan đặt lên bàn cân chính là của iKON, Sechs Kies và WINNER. 

Và vâng, nếu đặt cạnh 3 chiếc logo này cạnh nhau thì trông nó như thế này. 

YG tiết kiệm hay nghèo nàn ý tưởng: Logo 3 nhóm như 1, đơn giản tới nỗi thà đưa fan làm còn đẹp hơn, thương hiệu nhóm nhạc mà lại giống... bao mỳ tôm? - Ảnh 1.

Phiên bản "copy&paste rồi thay màu", làm designer chưa khi nào dễ thế!

Không chỉ nhìn ra rằng các logo này giống nhau, mà fan còn liên tưởng đến rất nhiều điều thú vị. Nhưng phản ứng chung, là quá thất vọng với sự sáng tạo thiết kế của đội ngũ YG Entertainment. 

Nếu còn nhớ, cách đây khoảng 2 tháng, logo của iKON còn được cộng đồng mạng Việt Nam cho rằng giống với thiết kế logo của trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM thì 2 logo mới đây WINNER và Sechs Kies cũng khiến nhiều người "ngã ngửa" không kém. 

YG tiết kiệm hay nghèo nàn ý tưởng: Logo 3 nhóm như 1, đơn giản tới nỗi thà đưa fan làm còn đẹp hơn, thương hiệu nhóm nhạc mà lại giống... bao mỳ tôm? - Ảnh 2.

Logo của boygroup iKON.

YG tiết kiệm hay nghèo nàn ý tưởng: Logo 3 nhóm như 1, đơn giản tới nỗi thà đưa fan làm còn đẹp hơn, thương hiệu nhóm nhạc mà lại giống... bao mỳ tôm? - Ảnh 3.

Logo nhóm WINNER.

YG tiết kiệm hay nghèo nàn ý tưởng: Logo 3 nhóm như 1, đơn giản tới nỗi thà đưa fan làm còn đẹp hơn, thương hiệu nhóm nhạc mà lại giống... bao mỳ tôm? - Ảnh 4.

Và logo Sech Kies.

Trên diễn đàn của cộng đồng fan Kpop, 3 logo của 3 nhóm nhạc này đang nhận được sự bàn tán sôi nổi. Có ý kiến cho rằng designer nhà YG đang "chạy deadline" nên phải làm ra cho kịp một logo và kết quả thì như mọi người đã thấy. 

Có người còn cho rằng những logo này giống logo hay được gắn trên... áo khoác jean. Hay thậm chí, có ý kiến còn ví von logo của WINNER như... bao mỳ tôm. Tuy nhiên, một số fan thì cho rằng đây là trend thiết kế tối giản đang thịnh hành trong năm nay mà designer nhà YG chỉ đang thực hiện đúng theo yêu cầu mà thôi. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- "Nhìn logo iKON mà khóc". 

- "Logo WINNER nhìn giống bao bì mỳ tôm thế k biết". 

- "Designer hơn nhau ở khoản chém gió thôi kkk". 

- "Ơ đẹp mà, đơn giản mà đẹp". 

- "Không biết mình có hiểu đúng ko. Nhưng đây t nghĩ YG đang theo hướng thiết kế minimalist (phong cách tối giản) thì đúng hơn là thiết kế kém đó. Năm nay kiểu thiết kế đang khá được ưa chuộng đó ạ".

- "Tôi thấy không đẹp nhưng đơn giản cũng là nét khác biệt khi quảng cáo mà". 

- "Nhìn chán chẳng biết nói gì". 

Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về cách thiết kế logo nhà YG?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

Concert âm nhạc Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai do Ngân hàng Techcombank là Nhà tài trợ kim cương tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đã góp phần định vị Việt Nam như một điểm đến đầy tiềm năng trong bản đồ phát triển du lịch gắn liền với âm nhạc tầm cỡ khu vực và thế giới.