HOZO Super Fest thuộc khuôn khổ Lễ hội âm nhạc quốc tế TPHCM lần 3 – Hò Dô 2023, diễn ra "xuyên ngày đêm" trong 3 ngày 22-23-24/12, từ 8g30 sáng đến 23g00 tối, tại đại lộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi (Quận 1, TPHCM). Năm nay là lần đầu tiên Texas Chicken đi cùng Hò Dô ở vai trò Nhà tài trợ Vàng.
Xuyên suốt 3 đêm đại nhạc hội, ban tổ chức đã giới thiệu đến khán giả hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế, đến từ đa châu lục, từ châu Á, Âu, châu Phi đến châu Mỹ.
Trong đó, đêm nhạc 23/12 với sự góp mặt của nhóm nhạc Kpop có thành viên người Việt Tempest, các ca sĩ Văn Mai Hương, Erik, Han Sara, Mỹ Anh, Vũ Thảo My và các nghệ sĩ quốc tế khác đã tạo nên "cơn địa chấn" rúng động không gian trung tâm Quận 1, tạo được tiếng vang và khiến hơn 50,000 khán giả bùng nổ cảm xúc, cuồng nhiệt trong âm điệu.
"Hot girl Idol" Giana xuất hiện trên sân khấu tối 23-12 với vai trò kép, vừa là một tân binh đầy tiềm năng của làng nhạc Việt mà ban tổ chức muốn giới thiệu đến khán giả yêu nghệ thuật; vừa là một tài năng trẻ đầy nội lực, mang tinh thần phóng khoáng, "sống đậm" đam mê mà Texas Chicken muốn tiến cử với người xem.
Trình diễn "Yêu đậm âm điệu" trên sân khấu HOZO 2023, Giana vẫn trung thành với phong cách thời trang Streetwear – Y2K, mang đến cho khán giả hình ảnh một "Roller girl" khỏe khoắn, xinh đẹp, cá tính với áo croptop kết hợp cùng mini-skirt khoe vòng eo và tỉ lệ cơ thể chuẩn chỉn. Trình diễn trong đêm nhạc ngay dịp giáng sinh, nữ ca sĩ Gen Z lựa chọn tone phục sức chủ đạo là trắng – đỏ, lối make-up và kiểu tóc tết buộc dây đỏ cầu kỳ, cũng như nguồn năng lượng tích cực mà cô nàng sinh năm 2002 mang đến khiến khán giả "không thể rời mắt".
Lần đầu tiên trình diễn trên một sân khấu với quy mô chuẩn quốc tế trước hàng chục nghìn khán giả, Giana thể hiện kỹ năng khéo léo khi có thể vừa hát vừa nhảy trên đôi Roller skate (hay còn gọi là giày patin) khiến người xem bất ngờ thích thú. Ở phần cuối của bài hát, nữ ca sĩ bất ngờ "lột" giày trượt, thay vào đôi sneaker đế bằng để thuận tiện trình diễn màn dance break "chấn động" với vũ đạo mạnh mẽ cùng hơn 20 vũ công chuyên nghiệp.
Trải lòng về cảm xúc của một tân binh chưa "đầy tháng" (Giana ra mắt MV đầu tay vào cuối tháng 11/2023) nhưng đã có cơ hội trình diễn trước hàng chục nghìn khán giả, một điều kỳ diệu mà không phải "lính mới" nào cũng có, Giana bày tỏ: "Mình cảm thấy rất vui, vinh dự và rất biết ơn ban tổ chức HOZO Music Festival, thương hiệu Texas Chicken đã trao cho mình một cơ hội lớn như vậy. Mình nghĩ đây chính là động lực, là một cột mốc đáng nhớ để mình cố gắng thật nhiều trên hành trình âm nhạc của bản thân".
Chia sẻ về lý do đồng hành và tiến cử Giana trên hành trình tiếp cận người yêu nhạc Việt, đại diện Texas Chicken cho biết:
"Tuyên ngôn sống, rèn luyện và làm nghề một cách độc lập, chủ động, tận tâm và chuyên nghiệp của Giana là đại diện tiêu biểu của thế hệ Gen Z mà thương hiệu Texas Chicken luôn tìm kiếm để trao cơ hội đồng hành trên hành trình phát triển nghệ thuật. Thông qua đó, Texas Chicken muốn cộng hưởng với nguồn năng lượng đầy tự đo và đam mê này của Giana để khuếch trương và truyền cảm hứng đến những thế hệ người trẻ Việt.
Chúng tôi luôn trân trọng sự khác biệt, tin rằng mỗi cá nhân là độc bản và các giá trị tích cực phải nên được khuếch trương, lan tỏa đúng cách nhằm truyền cảm hứng để kiến tạo một thế hệ người trẻ Việt tự do, phóng khoáng, kiên trì với ước mơ, dám nghĩ, dám làm".
Màn trình diễn bùng nổ của Giana nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ khán giả
Texas Chicken là thương hiệu gà rán hàng đầu nước Mỹ, được đông đảo các "các tín đồ đam mê fast food" yêu thích nhờ hương vị thơm ngon tuyệt hảo kết hợp cùng menu đa dạng sự lựa chọn và concept refill nước ngọt miễn phí. Không chỉ "đốn tim" bởi các món ăn hấp dẫn, Texas Chicken còn ghi điểm với không gian nhà hàng bày trí rộng rãi, thoáng mát, hiện đại, luôn sẵn sàng cho loạt ảnh selfie xịn xò cùng hội bạn thân.
Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN