Từ thế giới ảo đến đời thật, Heineken mang đến loạt trải nghiệm “siêu ảo” cùng những bí kíp “đỉnh cao” cho Gen Z!

Quang Vũ | 05-07-2022 - 18:52 PM

(Tổ Quốc) - Chuỗi hoạt động nóng bỏng của Heineken tại Saigon Centre đã biến công thức ủ bia trứ danh trở thành một “vũ trụ thực tế ảo” - nơi Gen Z được thể hiện chất riêng và cháy hết mình!

Từ thế giới ảo đến đời thật, Heineken mang đến loạt trải nghiệm “siêu ảo” cùng những bí kíp “đỉnh cao” cho Gen Z! - Ảnh 1.

Điều gì đã khiến Saigon Centre trở thành tụ điểm nóng trong những ngày vừa qua? Là một sự kiện vui "nhức nách" ứng dụng công nghệ cao, hay là những màn biểu diễn hoành tráng? Câu trả lời là tất cả! Sau Đại tiệc Starverse hoành tráng vừa khuấy đảo sân khấu Crescent Plaza Quận 7, Heineken tiếp tục mang vũ trụ thực tế ảo và những trải nghiệm độc đáo đến gần hơn với giới trẻ yêu bia thông qua chuỗi hoạt động Starverse Party độc đáo tại Saigon Centre cùng nhiều phần quà giá trị.

Heineken vốn đã rất nổi tiếng với hương vị bia đỉnh cao nhờ 5 bí quyết độc tôn khiến ai nấy đều thán phục. Cùng chung suy nghĩ với thế hệ Z "độc và chất" luôn tìm kiếm những trải nghiệm "nhất": tuyệt vời nhất, sảng khoái nhất và đẳng cấp nhất. Chuỗi sự kiện Heineken Starverse Party không chỉ dừng lại ở những trò chơi hấp dẫn và các phần quà giá trị, những màn trình diễn của âm thanh và ánh sáng đỉnh cao mà còn là sự góp mặt của dàn sao Vbiz cực hot khiến người hâm mộ phấn khích tột cùng!

Từ thế giới ảo đến đời thật, Heineken mang đến loạt trải nghiệm “siêu ảo” cùng những bí kíp “đỉnh cao” cho Gen Z! - Ảnh 2.

Bên cạnh những hoạt động ngoài đời thực, Heineken mong muốn Gen Z hiểu rõ hơn về những yếu tố tạo nên vị bia đỉnh cao thông qua ứng dụng Heineken Starverse, mô phỏng công thức ủ bia trong thế giới thực tế ảo. Đừng quên trải nghiệm vũ trụ Starverse ngay tại đây!

"Phá đảo" bí kíp đỉnh cao từ Heineken

Tại Starverse Party, người tham gia được nhận bia Heineken miễn phí, cùng thưởng thức hương vị đỉnh cao tại quầy Star Bar. Sau đó, được hướng dẫn tham gia những trò chơi vui nhộn để nhận nhiều phần quà bất ngờ từ Heineken.

Từ thế giới ảo đến đời thật, Heineken mang đến loạt trải nghiệm “siêu ảo” cùng những bí kíp “đỉnh cao” cho Gen Z! - Ảnh 3.
Từ thế giới ảo đến đời thật, Heineken mang đến loạt trải nghiệm “siêu ảo” cùng những bí kíp “đỉnh cao” cho Gen Z! - Ảnh 4.

2 trò chơi chính tại sự kiện là 100% Tự Nhiên và Men A Thượng Hạng cho người trải nghiệm dấn thân vào "hành trình" tạo nên hương vị trứ danh của Heineken. Với trò chơi 100% Tự Nhiên, chiếc kính thực tế ảo Oculus được trang bị sẵn sàng cùng gamepad để người chơi tham gia thử thách "nhanh tay nhanh mắt" thu thập và tích điểm, chọn lựa những nguyên liệu đắt giá làm nên vị bia trứ danh của Heineken. Song song, game Men A Thượng Hạng, với nhiệm vụ di chuyển "Men A vui vẻ" của Heineken vào bồn ủ ngang đặc trưng cũng thử thách rất nhiều bạn trẻ. Càng có nhiều điểm thưởng, cơ hội nhận được những phần quà lớn như tai nghe, loa Marshall… càng cao!

Dàn sao Vbiz mở ra "cánh cổng" tới Starverse và bữa tiệc đậm chất Heineken!

Sự xuất hiện của những màn biểu diễn quy mô cùng dàn ca sĩ Vbiz đình đám tại chuỗi hoạt động Starverse Party tiếp tục khiến bầu không khí tại Saigon Centre trở nên náo nhiệt. Mở đầu chính là màn trình diễn ánh sáng và vũ đạo siêu mãn nhãn, chính thức mở ra "cánh cổng" hướng đến vũ trụ thực tế ảo Starverse - nơi Gen Z được thỏa thích giải trí và khám phá những nguyên liệu tuyệt hảo và 5 bí kíp thượng hạng tạo nên hương vị bia đỉnh cao của Heineken.

Từ thế giới ảo đến đời thật, Heineken mang đến loạt trải nghiệm “siêu ảo” cùng những bí kíp “đỉnh cao” cho Gen Z! - Ảnh 5.

Để kết thúc sự kiện chính là khoảnh khắc sân khấu của Starverse Party bùng nổ với các bản hit của những ngôi sao Vbiz đình đám: Trọng Hiếu, Hoàng Dũng, Amee và các ban nhạc The Chillies, Lava Band, Paradox Band. Sức nóng của dàn sao cùng tham gia Starverse Party đã khiến bầu không khí của sự kiện như vỡ òa với sự háo hức của những người trẻ tham gia.

Từ thế giới ảo đến đời thật, Heineken mang đến loạt trải nghiệm “siêu ảo” cùng những bí kíp “đỉnh cao” cho Gen Z! - Ảnh 6.
Từ thế giới ảo đến đời thật, Heineken mang đến loạt trải nghiệm “siêu ảo” cùng những bí kíp “đỉnh cao” cho Gen Z! - Ảnh 7.

Chuỗi sự kiện độc tôn Starverse Party của Heineken thực sự đã biến công thức ủ bia xuất chúng trở thành một "vũ trụ thực tế ảo" Starverse, giành thế hệ Z nói riêng và những người yêu bia nói chung - nơi họ được enjoy và "cháy" hết mình!

photo-5

Nền tảng Heineken Starverse được Heineken ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam trong tháng 6.

Thông qua chuỗi sự kiện Heineken Starverse Party, thương hiệu giúp người tiêu dùng trải nghiệm "vũ trụ thực tế ảo metaverse" trong thế giới thật, với thông điệp tôn vinh 5 bí quyết tuyệt hảo tạo nên vị bia đỉnh cao của Heineken: Men A Thượng Hạng, Lên Men Bồn Ngang, Bậc Thầy Ủ Bia, Nguyên Liệu Tự Nhiên 100% và cuối cùng là Lúa Mạch Thuần Chất.

Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - Tầng 18 và 19, Tòa nhà Vietcombank, số 5 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM