Trường Đại học CMC tặng laptop cho 100% tân sinh viên nhập học năm 2024

Quang Vũ | 16-08-2024 - 16:30 PM

Năm 2024, Trường Đại học CMC quyết định trao tặng cho mỗi tân sinh viên nhập học một chiếc laptop và các phần quà với tổng trị giá lên đến 15 triệu đồng, nhằm trang bị công cụ học tập, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và nghiên cứu trong môi trường công nghệ.

Trước đó, Trường Đại học CMC đã công bố chiến lược AI University - chuyển đổi AI phạm vi toàn trường với mục tiêu biến Trường Đại học CMC trở thành một môi trường học tập hiện đại, đổi mới sáng tạo, nâng cao năng lực ứng dụng AI cho sinh viên, cán bộ nhân viên, giảng viên và các nhà nghiên cứu.

PGS.TS Nguyễn Thanh Tùng - Phó Hiệu trưởng trường Đại học CMC cho biết: "Chương trình tặng laptop cho tân sinh viên sẽ góp phần tích cực vào chiến lược chuyển đổi AI của nhà trường. Chiến lược này thể hiện cam kết mạnh mẽ của Trường Đại học CMC trong việc ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo vào quản trị vận hành, giảng dạy, học tập, nghiên cứu, trải nghiệm sinh viên."

Trường Đại học CMC tặng laptop cho 100% tân sinh viên nhập học năm 2024 - Ảnh 1.

Tân sinh viên trường Đại học CMC sẽ được trao tặng 1 chiếc laptop khi nhập học

Năm 2024, trường Đại học CMC cũng trao tặng quỹ học bổng "CMC - Vì bạn xứng đáng" trị giá 96 tỷ đồng với 3 mức học bổng 50%, 70% và 100% học phí cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc nhập học năm 2024.

Xét tuyển bổ sung 250 chỉ tiêu

Trước đó, Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học CMC công bố điểm trúng tuyển đợt 1 đối với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập bậc THPT (học bạ); xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024; xét tuyển kết hợp kết quả học tập bậc THPT (học bạ) với chứng chỉ quốc tế; xét tuyển kết hợp kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024 với chứng chỉ quốc tế; xét tuyển thẳng theo quy chế của Bộ GD&ĐT và Đề án tuyển sinh của Trường.

Điểm chuẩn trúng tuyển vào Trường Đại học CMC theo các phương thức xét tuyển năm 2024 cụ thể như sau:

Trường Đại học CMC tặng laptop cho 100% tân sinh viên nhập học năm 2024 - Ảnh 2.

Đồng thời, nhà trường cũng công bố xét tuyển bổ sung 250 chỉ tiêu cho 8 ngành đào tạo bậc đại học hệ chính quy: Công nghệ Thông tin; Công nghệ Thông tin Việt - Hàn; Công nghệ Thông tin Việt - Nhật; Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông; Khoa học Máy tính; Quản trị Kinh doanh; Marketing; Thiết kế Đồ họa; Ngôn ngữ Nhật; Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại: http://xettuyen.cmc-u.edu.vn

Cơ hội việc làm rộng mở

Nằm trong hệ sinh thái Viện - Trường - Doanh nghiệp, trường Đại học CMC được biết đến là một môi trường "đào tạo những gì doanh nghiệp cần". Tại đây, các bạn sinh viên sẽ được tiếp cận với những kiến thức chuyên ngành mới trên thị trường nhờ vào hệ thống giáo trình được liên tục cập nhật. Các lãnh đạo, quản lý của các công ty thành viên trong Tập đoàn Công nghệ CMC sẽ trực tiếp giảng dạy một số môn chuyên ngành hoặc trao đổi, truyền đạt kinh nghiệm cho sinh viên khi trên lớp và khi thực hành, thực tập.

Với mạng lưới doanh nghiệp liên kết trong nước và quốc tế, đại diện Trường Đại học CMC khẳng định, nhà trường cam kết việc làm cho 100% sinh viên các ngành Công nghệ - Kỹ thuật hệ song ngữ. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cam kết việc làm tại Samsung và các công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC như: CMC Telecom, CMC Global, CMC Technology & Solution, CMC Cyber Security…

Trường Đại học CMC tặng laptop cho 100% tân sinh viên nhập học năm 2024 - Ảnh 3.

Sinh viên tham gia dự án thực tế tại Công ty CMC Global

Bên cạnh đó, sinh viên CMC còn có cơ hội thực tập và nghiên cứu tại các công ty thành viên của Tập đoàn CMC và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, các sinh viên năm 3 ngành Công nghệ Thông tin đã bắt đầu kỳ thực tập tại Công ty CMC Global và Viện Nghiên cứu ứng dụng công nghệ CMC ATI. Sinh viên sẽ được đào tạo như một nhân sự mới gia nhập và được tham gia trực tiếp vào dự án thực tế của các công ty. Đây là một cơ hội để các sinh viên tích luỹ kinh nghiệm thực tế và nâng cao kỹ năng, tay nghề cũng như được trải nghiệm môi trường doanh nghiệp, từ đó gia tăng cơ hội việc làm trong tương lai.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Marketing - ngành học chưa bao giờ hạ nhiệt

Trong nền kinh tế hội nhập, doanh nghiệp nào cũng cần đến bộ phận Marketing để định vị chỗ đứng trên thị trường kinh doanh và kết nối khách hàng rộng rãi. Một nhãn hàng mỹ phẩm mới ra mắt hay một thương hiệu trà sữa muốn giới thiệu món uống mới thành công đều cần từng bước phân tích đến xây dựng chiến lược khéo léo, sáng tạo.