Có thể dễ dàng nhận thấy bên cạnh những mẫu mã cực kỳ dễ thương, đúng "gu" các mẹ bỉm sữa Việt, thì chất lượng sản phẩm vượt trội chính là yếu tố tiên quyết giúp Pigeon chiếm trọn lòng tin và khẳng định vị trí của mình trong ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam.
Uy tín, chất lượng với kinh nghiệm nổi tiếng thế giới
Là một sản phẩm chăm sóc mẹ và bé của Nhật Bản, Pigeon thấm nhuần tinh thần, triết lý kinh doanh của người Nhật và đưa tất cả vào các hoạt động của mình. Các sản phẩm Pigeon đều được cam kết chất lượng nghiêm ngặt. Từng khâu sản xuất, từng sản phẩm của Pigeon đều phải được kiểm định, kiểm tra chất lượng và thông qua bởi các chuyên gia, các cơ quan chức năng tại Nhật và đất nước sở tại, trước khi được phân phối ra thị trường.
Trong hơn 70 năm thành lập, Pigeon đã dành phần lớn thời gian để bền bỉ nghiên cứu sự phát triển tự nhiên của trẻ sơ sinh. Các công trình nghiên cứu này đã giúp Pigeon thu thập được những trải nghiệm thực tế, từ đó tạo ra những sản phẩm phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ.
Vì vậy các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm từ Pigeon. Không chỉ được mẹ Nhật yêu thích, mà Pigeon còn "được lòng" các mẹ bỉm khắp nơi trên thể giới, đặc biệt là ở Việt Nam. Với 24 năm có mặt tại Việt Nam, Pigeon là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé.
Thương hiệu Pigeon được các mẹ Việt cũng như các mẹ bỉm khắp thế giới tin dùng
Không chỉ chất lượng mà còn tinh tế và tận tâm
Không chỉ mang đến chất lượng tin cậy cho mẹ và bé, Pigeon còn không ngừng cải tiến sản phẩm, xuất phát từ thấu hiểu nhu cầu của bé, lắng lo của mẹ để cho ra đời các dòng sản phẩm đáp ứng các Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về An Toàn Thực Phẩm. Các cuộc kiểm tra không chỉ được thực hiện bằng thiết bị mà còn bằng mắt người, để phát hiện ngay cả những khiếm khuyết nhỏ nhất.
Nhãn hiệu Pigeon luôn được các mẹ bỉm ưu tiên lựa chọn
Bên cạnh chất lượng tuyệt vời, Pigeon còn chinh phục khách hàng bởi các kiểu dáng dễ thương và vừa vặn cho các bé. Chị N.B.T. ở quận 3, TP.HCM chia sẻ, "Tôi có ba đứa con, và đứa nào cũng lớn lên cùng Pigeon. Tôi lựa chọn nhãn hiệu này vì tin tưởng chất lượng đến từ Nhật Bản của sản phẩm, đồng thời tôi cũng rất thích các thiết kế hình các bé thú rất đáng yêu của nhãn hàng. Các sticker dán trên bình sữa như "thấy hết bình chưa bà già", hoặc "ngoan xinh yêu đây zồi" rất hài hước, dễ thương, khiến tôi thấy "công cuộc nuôi con" của mình nhẹ nhàng, nhiều màu sắc và niềm vui hơn."
Pigeon cũng rất thân thiện và gần gũi với các gia đình Việt Nam.
Với những nỗ lực và thành công của Pigeon tại Việt Nam cũng như trên thế giới, không khó để thấy được sự yêu thích của mẹ bỉm dành cho thương hiệu này sẽ ngày càng lớn trong tương lai.
*Đáp ứng Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về An Toàn Thực Phẩm
QCVN 12-1:2011/BYT Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn vệ sinh đối với bao bì, dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm bằng nhựa tổng hợp