Ngày 29/11 vừa qua, OREO Việt Nam đã vinh dự ghi tên mình vào kỷ lục Guinness Thế Giới khi tổ chức thành công sự kiện trực tuyến xây tháp bánh quy nhân kem nhiều người tham gia nhất thế giới. Đây cũng là kỷ lục thế giới đầu tiên của OREO Việt Nam nói riêng và ngành bánh kẹo Việt Nam nói chung.
Hàng loạt các gia đình trên khắp mọi miền đất nước đã hào hứng tham gia sự kiện và thực hiện thử thách xếp bánh quy nhân kem cùng một thời điểm. Để thiết lập kỷ lục của Guinness World Records, những người tham gia phải xếp chồng các chiếc bánh quy OREO lên thành 1 tháp thẳng đứng trong vòng 1 phút.
Đặc biệt, hai TikToker đình đám Long Chun và gia đình An Nhiên Bối Bối cũng hào hứng tham gia sự kiện độc đáo này.
Là một gia đình Gen Z chính hiệu, gia đình An Nhiên và Bối Bối không thể bỏ qua sự kiện vui như trẩy hội này. Bé An Nhiên, TikToker nhí "quyền lực" với kênh TikTok An Nhiên Bối Bối có 245 triệu lượt thích và 10,1 triệu người theo dõi cùng ông bố vui tính của mình đã tập luyện rất kỹ để hoàn thành thử thách xếp 10 chiếc bánh quy Oreo thành tháp bánh. Còn TikToker với hơn 5 triệu follower Long Chun tiết lộ, anh đã tận hưởng hết mình khi tham gia thử thách xếp bánh quy nhân kem và không quên chụp lại phần tham gia của mình cho bạn bè cùng xem thành quả.
Không chỉ "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, sự kiện trực tuyến xây tháp bánh quy nhân kem có nhiều người tham gia đồng thời nhất thế giới do OREO Việt Nam tổ chức còn thu hút sự quan tâm trên phạm vi toàn quốc. Điều này có được do người chơi có thể cùng nhau tham gia trên nền tảng online, dù ở bất kì nơi đâu chứ không hạn chế ở 1 tỉnh thành.
"Mình thấy những chương trình gắn kết cả gia đình tham gia như sự kiện này rất thú vị và ý nghĩa nên khi thấy con tham gia thì mình ủng hộ ngay. Kỷ lục Guinness thế giới này cũng là dấu ấn đặc biệt, lưu lại kỷ niệm vui vẻ giữa con gái và vợ chồng mình", chị Hương Lan quận 3 TP.HCM chia sẻ.
Chia sẻ niềm vui khi xác lập kỷ lục Guinness thế giới, ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị, Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: "Oreo luôn mong muốn truyền cảm hứng và đem đến những khoảnh khắc vui vẻ, giây phút gắn kết giữa các thành viên trong gia đình Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy các gia đình đã ủng hộ Oreo để lập nên Kỷ lục đầy ấn tượng này."
Ông Anish Kotian, Giám đốc Điều hành Khối Truyền thông Tập đoàn Publicis Groupe Việt Nam cũng không giấu được niềm vui, ông chia sẻ: "Ý tưởng của kỷ lục lần này được lấy cảm hứng từ sự kiện mà Oreo đã từng kết hợp với cầu thủ bóng rổ cao nhất Việt Nam tạo thành "Thử thách xây tháp Oreo đỉnh cao". Từ đó, chúng tôi tiếp tục nâng tầm thành "Sự kiện trực tuyến xây tháp bánh quy nhân kem nhiều người tham gia nhất thế giới" và chính nhờ vào sự cổ vũ, đồng hành của người tiêu dùng mà hôm nay chúng ta đã cùng nhau đạt kỷ lục Guinness thế giới. Đây là động lực để đội ngũ Oreo tiếp tục lan tỏa những phút giây vui tươi và gắn kết mọi người không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới."
Thông qua mạng xã hội, Oreo - Bánh quy số 1 thế giới(*) liên tục làm người dùng thích thú với sự tươi vui và tinh nghịch từ những nội dung mà thương hiệu này mang lại. Kỷ lục Guinness "Sự kiện trực tuyến xây tháp bánh quy nhân kem nhiều người tham gia nhất thế giới" một lần nữa khẳng định vai trò của Oreo trong việc chia sẻ niềm vui, là cầu nối "ngọt ngào" giúp khơi dậy những khoảnh khắc vui vẻ và lan tỏa cảm hứng cho các gia đình Việt dành thời gian gắn kết bên nhau.
(*)Nguồn: Euromonitor Int. Ltd; Thức ăn vặt đóng gói phiên bản 2022; Thị phần theo nhãn hàng Bánh quy ngọt theo doanh thu bán lẻ năm 2021