Thương hiệu làm đẹp danh tiếng Zema xin lỗi khách hàng, chị em vào cuộc làm rõ “chân tướng”

Quang Vũ | 18-02-2022 - 13:20 PM

(Tổ Quốc) - Các cơ sở thuộc hệ thống làm đẹp Zema đình đám đang treo banner xin lỗi khách hàng. Đầu xuân năm mới đã có "biến", khiến hội chị em lại một lần nữa ra tay, làm "thám tử", "thầy bói" online để tìm ra chân tướng.

Theo chân chị em đi tìm lý do của lời xin lỗi

Gần đây, một số hình ảnh được cho là chụp tại các cơ sở làm đẹp của Zema, với thông báo xin lỗi từ thương hiệu đang được lan truyền trên mạng xã hội. Vốn là một thương hiệu Nails - Hair - Spa không hề xa lạ với phái đẹp, Zema đang khiến các chị em bàn luận khá sôi nổi.

Thương hiệu làm đẹp danh tiếng Zema xin lỗi khách hàng, chị em vào cuộc làm rõ “chân tướng” - Ảnh 1.

Hình ảnh tại chi nhánh Trần Hưng Đạo với mặt tiền rộng lớn treo banner xin lỗi khách hàng đang được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Bình luận về việc này, nhiều chị em thể hiện mình đúng chất "bể muối" và "thám tử mạng":

Thương hiệu làm đẹp danh tiếng Zema xin lỗi khách hàng, chị em vào cuộc làm rõ “chân tướng” - Ảnh 2.

Bên cạnh những lời đồn đoán, nhiều chị em có cơ hội trực tiếp kiểm chứng tại các cơ sở của Zema đã lên tiếng:

Thương hiệu làm đẹp danh tiếng Zema xin lỗi khách hàng, chị em vào cuộc làm rõ “chân tướng” - Ảnh 3.

Sau 3 năm "phát triển nóng", chuyện gì đã xảy ra với Zema?

Ngược dòng thời gian về 3 năm trước lời xin lỗi, Zema là cái tên hoàn toàn mới trên bản đồ làm đẹp. Nhờ mô hình độc đáo "3 trong 1", kết hợp Nails - Hair - Spa, Zema nhanh chóng phát triển thần kỳ, vươn lên vị trí số 1 tại Việt Nam, sở hữu hơn 13 chi nhánh tại 5 tỉnh, thành phố lớn nhất cả nước. Một số nguồn tin còn cho biết, lượng data khách hàng mà Zema đang sở hữu lên tới 1,2 triệu.

Thương hiệu làm đẹp danh tiếng Zema xin lỗi khách hàng, chị em vào cuộc làm rõ “chân tướng” - Ảnh 2.

Zema liên tục khai trương cơ sở mới tại các tuyến đường lớn của những thành phố như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,... trong suốt 3 năm qua.

Với tiềm lực "khủng", thật khó tin Zema có thể "ngã ngựa" sau lời xin lỗi này. Khi đi làm đẹp tại chi nhánh bất kỳ của thương hiệu, có thể thấy tình trạng đông khách, khách không đặt lịch có thể sẽ phải chờ đợi mới tới lượt. Một số chị em dừng lại ở banner Xin Lỗi khoảng vài giây, sau đó đều nhanh chóng di chuyển tới khu vực chờ đợi để được làm dịch vụ. Trên website và trang fanpage của thương hiệu này vẫn có các thông tin khuyến mãi thu hút được sự chú ý của các chị em.

Thương hiệu làm đẹp danh tiếng Zema xin lỗi khách hàng, chị em vào cuộc làm rõ “chân tướng” - Ảnh 3.

Tại mọi cơ sở của Zema, hội chị em vẫn rủ nhau tới thực hiện các dịch vụ Nails - Hair - Spa, bất chấp những banner có nội dung "Xin lỗi".

Thương hiệu làm đẹp danh tiếng Zema xin lỗi khách hàng, chị em vào cuộc làm rõ “chân tướng” - Ảnh 4.

Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Zema đã trở lại làm việc và đang tuân thủ nghiêm các quy định phòng chống dịch.

Thương hiệu làm đẹp danh tiếng Zema xin lỗi khách hàng, chị em vào cuộc làm rõ “chân tướng” - Ảnh 5.

Nhân viên đang tư vấn làm đẹp cho khách tại một cơ sở của Zema. Link ảnh

Với những dấu hiệu hoạt động tích cực tại các chi nhánh và trên website, fanpage, có lẽ việc Zema xin lỗi là một phần trong quy trình đánh giá lại chất lượng dịch vụ của thương hiệu vào dịp đầu năm. Các chị em có thể yên tâm tiếp tục làm đẹp tại đây và chờ đợi những hoạt động mới từ Zema nhé! Rất có thể sau lời xin lỗi, thương hiệu Zema sẽ có những hoạt động để tri ân khách hàng, cải tiến dịch vụ và củng cố lại niềm tin của khách hàng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM