Tage năn nỉ các fan bình tĩnh khi bị spam loạt tin nhắn: "Rep inbox chồng ơi" sau vòng 3 Rap Việt

Angus | 26-10-2020 - 00:04 AM

(Tổ Quốc) - Thôi lần sau rút kinh nghiệm đừng quăng thính như vậy nữa Tage nhé!

Có thể nói, Tage là một trong những thí sinh có lượng fan (đặc biệt là các bạn nữ) đông đảo bậc nhất Rap Việt mùa đầu tiên. Sở hữu ngoại hình điển trai, muốn cute có cute, muốn ngầu có ngầu, học trò Suboi đã hạ gục nhiều trái tim thiếu nữ mỗi khi anh chàng xuất hiện.

Tage năn nỉ các fan bình tĩnh khi bị spam loạt tin nhắn: Rep inbox chồng ơi sau vòng 3 Rap Việt - Ảnh 1.
Tage năn nỉ các fan bình tĩnh khi bị spam loạt tin nhắn: Rep inbox chồng ơi sau vòng 3 Rap Việt - Ảnh 2.

Ở vòng Bứt phá mới đây nhất, anh chàng đã đem cả một lớp học lên sân khấu Rap Việt trong tiết mục Đầu Đội Trời Chân Đạp Đất.  Bài rap của Tage có câu "Sao? Giờ trên mạng xã hội các bạn đã vội nhắn tin 'Rep inbox chồng ơi'" và thế là trang Fanpage của anh chàng đã bị nổ inbox bởi một loạt tin nhắn có nội dung "Rep inbox chồng ơi". 

Loạt tin nhắn nhiều đến mức Tage hay admin Fanpage phải năn nỉ mọi người từ từ bình tĩnh rồi ai cũng sẽ được trả lời hết vì sắp sập "inbox page" rồi!

Tage năn nỉ các fan bình tĩnh khi bị spam loạt tin nhắn: Rep inbox chồng ơi sau vòng 3 Rap Việt - Ảnh 3.
Tage năn nỉ các fan bình tĩnh khi bị spam loạt tin nhắn: Rep inbox chồng ơi sau vòng 3 Rap Việt - Ảnh 4.
Tage năn nỉ các fan bình tĩnh khi bị spam loạt tin nhắn: Rep inbox chồng ơi sau vòng 3 Rap Việt - Ảnh 5.

Tage bị nổ inbox sau phần thi tối 24/10

Ảnh: Fanpage nhân vật

Tage năn nỉ các fan bình tĩnh khi bị spam loạt tin nhắn: Rep inbox chồng ơi sau vòng 3 Rap Việt - Ảnh 6.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Vì sao Singapore là điểm đến lý tưởng cho du lịch đa thế hệ trong năm 2025?

Sự lên ngôi của xu hướng du lịch đa thế hệ kéo theo nhu cầu tìm kiếm những điểm đến lý tưởng, đáp ứng được mọi sở thích của các thành viên trong gia đình. Với hàng loạt trải nghiệm đa dạng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của mọi lứa tuổi, Singapore đang trở thành điểm đến được đông đảo du khách lựa chọn.