Ngay khi cửa hàng mở cửa, nhiều tín đồ ẩm thực đã có mặt để khám phá menu độc đáo từ Yomie với sự kết hợp giữa sữa chua và yến mạch, táo đỏ, nếp cẩm, đậu đỏ, trái cây (chanh dây, thanh long đỏ, xoài, dâu tây, sầu riêng).
Yomie ra mắt chi nhánh thứ nhất tại 336 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận. Cửa hàng thứ hai sẽ khai trương vào thứ 7 ngày 20/6 tại 684 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP. HCM (đối diện Vạn Hạnh Mall) với khuyến mãi mua 1 tặng 1 và nhiều minigame hấp dẫn.
Cửa hàng còn rộng rãi với 3 tầng và nhiều góc sống ảo xịn xò. Đặc biệt tầng thượng thoáng mát cực kỳ thích hợp cho những buổi hẹn hò.
Điểm hấp dẫn thực khách là ngoài hương vị thơm ngon, các nguyên liệu đều hướng tới tốt cho sức khỏe. Sữa chua hòa quyện cùng các loại ngũ cốc, trái cây cho cảm giác béo mịn, có thể dùng như bữa sáng, món ăn xế hay giải khát ngày hè.
Đại diện Yomie cho biết, nhằm giúp giới trẻ xây dựng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, thay thế cho các loại đồ uống có lượng đường và calo cao, đơn vị đã sáng tạo hàng loạt công thức sữa chua uống tốt cho sức khỏe nhờ sự kết hợp với ngũ cốc, trái cây theo mùa.
Sữa chua Yomie được làm mới mỗi ngày và lên men trong ít nhất 24 giờ tại cửa hàng để đảm bảo độ tươi của sản phẩm. Mỗi cốc sữa chua Yomie trải qua 11 quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo giữ lại giá trị dinh dưỡng tối đa.
Theo đuổi lối sống lành mạnh, Như Quỳnh tỏ ra hào hứng với các món uống của Yomie. "Trước đây tôi cũng hay mày mò để tự xay các loại nước uống với ngũ cốc, trái cây, làm sữa hạt… nên biết đến Yomie tôi rất thích thú. Sữa chua cùng ngũ cốc không chỉ giúp đẹp da, giữ dáng mà còn có nhiều lợi ích không ngờ cho sức khỏe. Chắc chắn món uống này sẽ xuất hiện thường xuyên trong thực đơn hàng ngày của tôi", Như Quỳnh chia sẻ.
Ngoài khám phá menu mới lạ từ Yomie, trong khung giờ 11-15h, cửa hàng còn có nhiều ưu đãi cho thực khách. Cụ thể, từ 13-15/6, khi mua một ly sữa chua yến mạch hoặc sữa chua nếp cẩm, bạn sẽ được tặng một ly thứ hai.
Thực khách cũng có thể so tài vị giác khi tham gia trò chơi đoán vị sữa chua. Ngoài ra, khi chia sẻ trải nghiệm trong lần đầu nếm thử Yomie trên Instagram, bạn sẽ được nhận ưu đãi 20% cho lần mua tiếp theo.
Cửa hàng Sư Vạn Hạnh sẽ được khai trương vào thứ bảy 20/06/2020 cùng với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Đại diện Yomie chia sẻ thêm, đây là cửa hàng thứ hai của đơn vị tại Việt Nam. Bà nhấn mạnh: "Việt Nam là một quốc gia có lượng tiêu thụ thức uống giải khát cao, chúng tôi đã nhìn thấy cơ hội để giới thiệu món uống lành mạnh mà vẫn sành điệu đến người dùng. Yomie hướng tới những người quan tâm đến sức khỏe, giới trẻ và cả trẻ em vì thức uống này tốt cho mọi người".
Yomie là thương hiệu sữa chua uống, kết hợp sữa chua với nhiều loại nguyên liệu khác nhau như ngũ cốc, trái cây. Khởi đầu với một cửa hàng nhỏ ở Haymarket Sydney, Australia, Purple Rice x Yogurt của Yomie đã trở thành một trong những thương hiệu sữa chua nếp cẩm đầu tiên trên toàn cầu. Đơn vị hiện có mặt tại hơn 160 cửa hàng trên toàn thế giới như Singapore, Philippine, Malaysia, Thái Lan, Campuchia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…. với hơn 10.000 cốc sữa chua nếp cẩm bán ra mỗi ngày. Thời gian tới, Yomie sẽ tiếp tục mở rộng trên toàn cầu và cả Việt Nam.