Sốc nặng với mặt mộc đẹp đỉnh cao của "ác nữ" Kwon Nara, hóa ra toàn bí kíp "cây nhà lá vườn" đơn giản chứ chẳng khó khăn gì
GG |
03-03-2020 - 14:55 PM
(Tổ Quốc) - Ở ngưỡng U30, da dẻ của Kwon Nara vẫn căng mịn, trắng hồng một phần là nhờ vào 2 bí kíp siêu đơn giản sau.
Nhờ có thành công của "Itaewon Class", tên tuổi của Kwon Nara bỗng lên như diều gặp gió. Mọi thông tin về cô đều trở thành hot topic mà cư dân mạng hết sức quan tâm. Ngoài việc nhận ra Kwon Nara rất xinh, dáng rất chuẩn, ăn mặc rất được, người ta còn phát hiện ra rằng: mặt mộc của cô cũng xuất sắc hết sức!!!
Lục lại những chương trình truyền hình thực tế, ảnh selfie từ trước đến nay của Kwon Nara, netizen mới thấy làn da của cô căng mịn và trắng hồng không ngờ. Không cần đến makeup dày cộp, "ác nữ Itaewon" vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung.
Và thực ra, bí kíp chăm da của Kwon Nara cũng không có gì quá phức tạp. Cô từng chia sẻ rằng 2 trong số những phương pháp "ruột" của cô chỉ đơn giản là bảo quản essence (tinh chất dưỡng) trong tủ lạnh tự làm mặt nạ trà xanh để đắp.
Việc bảo quản essence trong tủ lạnh không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm mà còn tăng hiệu quả dưỡng da cho "ác nữ". Mỗi sáng thức dậy, sau khi rửa mặt xong xuôi, cô sẽ nhanh chóng bôi nhanh essence "ướp lạnh" lên mặt. Tinh chất sau khi được làm lạnh sẽ giúp làm dịu làn da đồng thời giúp da căng mọng trông thấy và thậm chí là còn se nhỏ lỗ chân lông được nữa.
Vào mỗi tối, Kwon Nara lại cực thích đắp lotion mask trà xanh. Cô sẽ chuẩn bị 1 bát nước ấm nhỏ, hòa với 1 thìa bột trà xanh rồi ngâm vài miếng lotion mask vào dung dịch này. Tiếp đó, cô sẽ tẩy trang, rửa mặt cẩn thận, lau khô mặt rồi đắp lotion mask trong vòng 3 - 5 phút. Kiểu mặt nạ này vừa giúp Kwon Nara thư giãn, vừa giúp cân bằng độ ẩm và kháng khuẩn cho da. Những ai có da nhạy cảm cũng có thể áp dụng được nhé vì đến bác sĩ da liễu cũng hết lời khen phương pháp này mà.
Tổng hợp
CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM
Ngay sau khi ra mắt tối 20/11, MV Ngày Trong Xanh - sản phẩm kết hợp của Quang Hùng MasterD và Xanh SM đã gây sốt với hàng trăm nghìn lượt xem. Chỉ sau chưa đầy 16 tiếng, MV đã lọt top #7 danh mục Âm nhạc Thịnh hành trên YouTube.