Phát sốt vì SM "thay máu" lãnh đạo: Visual như tài tử, toàn máu mặt từ cháu trai Lee Soo Man đến quản lý cũ Suju

Nhật Hạ | 10-03-2020 - 18:09 PM

(Tổ Quốc) - Quyết định đột ngột thay đổi nhân sự lãnh đạo của "ông lớn" BIG3 - SM Entertainment khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Các fan Kpop có lẽ đã không còn lạ lẫm với cái tên "SM Entertainment" – đế chế đình đám của BIG3 làng giải trí xứ kim chi bên cạnh JYP Entertainment & YG Entertainment. Nếu nhìn vào thực tế từ trước đến giờ, quả không ngoa khi khẳng định rằng SM luôn "mát tay" trong việc tạo nên những huyền hoại Kpop từ H.O.T, S.E.S hay Shinhwa và hiện tại là BoA, DBSK, Super Junior, SNSD, EXO,... Được coi là cái nôi của ngành giải trí Hàn Quốc, những nhân vật đứng sau thành công vang dội của "gà SM" cũng được quan tâm không kém.

Hôm nay (ngày 10/3), SM Entertainment bất ngờ tuyên bố "thay máu" các vị trí lãnh đạo của công ty. Theo đó, công ty đã quyết định bổ nhiệm Lee Sung Soo và Tak Young Joon lần lượt đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành (CEO) và Giám đốc Marketing (CMO). Đặc biệt, một trong hai vị lãnh đạo cấp cao mới của nhà SM lại chính là cháu trai của "ông trùm" Lee Soo Man. Chưa hết, dân tình còn đứng ngồi không yên vì visual không khác gì tài tử của 2 vị giám đốc này. "Giới thiệu CEO hay nhóm nhạc, diễn viên mới vậy?", một fan cảm thán.

Phát sốt vì SM thay máu lãnh đạo: Visual như tài tử, toàn máu mặt từ cháu trai Lee Soo Man đến quản lý cũ Suju - Ảnh 2.

Lee Sung Soo (trái) và Tak Young Joon (phải) sẽ lần lượt đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành và Giám đốc Marketing của SM Entertainment từ bây giờ.

Được biết, CEO Lee Sung Soo - cháu trai Lee Soo Man gia nhập SM Entertainment từ năm 2005 và đảm nhận chức vụ là trưởng phòng sản xuất, phụ trách giám sát sản xuất âm nhạc. Ngoài ra, Lee Sung Soo cũng được coi là người đi đầu ngành trong lĩnh vực phát triển và toàn cầu hóa các hệ thống sản xuất âm nhạc cũng như sản xuất nội dung. Đúng là đã giàu, gia thế khủng lại còn giỏi giang, con cháu nhà chủ tịch Lee Soo Man thật không đùa được!

Làm việc ở SM Entertainment vào năm 2001, CMO Tak Young Joon bắt đầu từ công việc giám sát các hoạt động quản lý trong công ty. Anh từng được biết tới là quản lý nhóm Super Junior cũng như đóng vai trò lớn trong việc quảng bá nhiều nghệ sĩ công ty, góp phần đưa họ trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu.

Phát sốt vì SM thay máu lãnh đạo: Visual như tài tử, toàn máu mặt từ cháu trai Lee Soo Man đến quản lý cũ Suju - Ảnh 3.

CMO Tak Young Joon từng được biết tới là quản lý nhóm Super Junior.

Phát sốt vì SM thay máu lãnh đạo: Visual như tài tử, toàn máu mặt từ cháu trai Lee Soo Man đến quản lý cũ Suju - Ảnh 4.

Năm nay, "đế chế hàng đầu Kpop" SM Entertainment sẽ chuẩn bị cho kỷ niệm 25 năm thành lập. Với quyết định bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo mới, các fan hy vọng công ty sẽ ngày càng "ăn nên làm ra" và tiếp tục tạo ra những thế hệ thần tượng huyền thoại tiếp theo của Kpop.

Nguồn: Soompi

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM