Business Suite tích hợp tất cả các công cụ quản lý của Facebook và Instagram
Theo Facebook, Business Suite sẽ hỗ trợ người dùng đăng lên Facebook và Instagram cùng một lúc và quản lý các bài đăng ở một nơi để duy trì kết nối với cả hai cộng đồng; nhận tất cả tin nhắn, thông báo và cảnh báo trên Facebook và Instagram để bạn có thể cập nhật và trả lời tất cả khách hàng của mình một cách dễ dàng hơn; xem những gì đang hoạt động với thông tin chi tiết trên Facebook và Instagram, tìm hiểu những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm.
Vì vậy, thay vì sử dụng trình quản lý trang hoặc Creator Studio, giờ đây bạn có một cách khác dễ dàng hơn để duy trì tất cả các tương tác trên Facebook và Instagram của mình.
Ứng dụng này bao gồm khá nhiều chức năng như:
Quản lý tin nhắn
Không có gì mới vì bạn có thể nhận tất cả tin nhắn của mình từ Facebook, Messenger và Instagram trong Trình quản lý trang. Facebook đã thêm tính năng lên lịch Facebook/Instagram trong Creator Studio vào năm ngoái.
Tuy vậy Facebook Business Suite vẫn có thế mạnh riêng bởi trong tương lai có thể còn nhiều ứng dụng chat. Điều này cực tốt cho quy trình làm việc của các doanh nghiệp nhỏ khi một nhân viên phải loay hoay trả lời tin nhắn của khách hàng trên nhiều ứng dụng cùng một lúc.
Phân tích tình hình kinh doanh
Creator Studio cũng có hiển thị phân tích, nhưng nó tập trung hơn vào hiệu suất bài đăng video, trong khi đó Business Suite cung cấp các so sánh tổng thể về sự hiện diện trên Facebook và Instagram. Trang phân tích này cũng có thiết kế đơn giản, bố cục rõ ràng hơn so với Creator Studio.
Theo Axios, Facebook cũng đang có kế hoạch tích hợp chức năng nhắn tin WhatsApp vào Business Suite trong thời gian tới - một tính năng mà Trình quản lý trang (Pages Manager) hiện không có. Facebook đã làm việc để tích hợp các ứng dụng nhắn tin của mình trong hơn một năm rưỡi qua và nếu chức năng WhatsApp thực sự được thêm vào Business Suite, đây sẽ là ứng dụng đầu tiên cho phép nhận và phản hồi tin nhắn trên cả ba nền tảng nổi tiếng: Messenger, Instagram và WhatsApp.
95% doanh nghiệp đang sử dụng Facebook và Instagram làm kênh truyền thông chính thức. Vì vậy, Business Suite có thể là một trong những công cụ doanh nghiệp cần "để tâm" nếu đang tìm cách thiết lập một nền tảng trung tâm để quản lý Facebook/Instagram của mình.
Không những có đầy đủ các chức năng chính như Business Suite, Bizfly CRM còn quyền năng hơn thế.
Nếu như Facebook Business Suite là công cụ quản lý các ứng dụng mà Facebook sở hữu thì Bizfly CRM chính là công cụ quản lý tất cả các kênh truyền thông mà doanh nghiệp đang vận hành.
Bằng chứng là, Facebook Business Suite chỉ có thể trả lời tin nhắn trên Facebook và Instagram thì Bizfly CRM còn có thể làm được nhiều hơn vậy nhờ việc liên kết với Bizfly Chat – nền tảng chatbot có thể tích hợp được tất cả các ứng dụng chat có API mở như Zalo chat, WhatsApp.
Hơn thế nữa, Bizfly CRM còn cần mẫn ghi lại thông tin từ tất cả các nguồn như Fanpage, Email Marketing, Website. Từ hoạt động bình luận, nhắn tin của khách hàng trên Facebook đến hành động mở và đọc email hay rộng hơn là hành trình của khách hàng trên website đều được Bizfly CRM ghi nhận một cách tự động, đầy đủ, mang tới cái nhìn toàn cảnh về hoạt động kinh doanh.
Với kho dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực, phần báo cáo, thống kê của Bizfly CRM đóng vai trò như một "Gia Cát Lượng" giúp doanh nghiệp dự báo các hành động tiếp theo của khách hàng, từ đó có các quyết định đúng đắn giúp tăng doanh thu vượt trội.
Trở thành "Super Hero" với Bizfly CRM
Điểm mạnh của Facebook Business Suite chính là việc nó tích hợp tất cả các công cụ quản lý kinh doanh chính của Facebook và Instagram vào một ứng dụng và đáp ứng phần lớn việc đơn giản hóa các công cụ khác nhau vào một nền tảng. Còn với Bizfly CRM, sức mạnh của doanh nghiệp sẽ được tập trung tại một nơi, tạo ra cú hick bùng nổ doanh thu bằng việc thu thập dữ liệu khách hàng trên tất cả các kênh một cách tập trung, tương tác với khách hàng ngay lập tức và đưa ra phân tích, dự báo chuẩn xác từ dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực.
Tìm hiểu ngay Bizfly CRM TẠI ĐÂY.