Điểm lại khoảnh khắc đầy sáng tạo của OMO Matic dịp 20/10 vừa rồi, nhãn hàng đã mang đến một chiến dịch tôn vinh vẻ đẹp Việt đầy sáng tạo và độc đáo. Kết hợp hiệu quả yếu tố thị giác cùng công nghệ A.I, chiến dịch đã tạo ra trải nghiệm tương tác hấp dẫn, đa chiều, truyền tải thông điệp ý nghĩa về ‘đa tầng tính cách, đa tầng vẻ đẹp’ của phụ nữ Việt Nam.
Là "chuyên gia giặt giũ" thân thuộc với hàng triệu hộ gia đình Việt, OMO Matic Comfort thể hiện sự thấu hiểu người dùng thông qua việc liên tục cải tiến chất lượng, tính năng sản phẩm để việc nội trợ trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Không chỉ thế, các chiến dịch quảng cáo của OMO Matic được cá nhân hóa dựa trên sự kết nối sâu sắc và gần gũi với khách hàng. Thay vì tiếp cận người dùng bằng một thông điệp quảng cáo thống nhất, OMO Matic đã dùng công nghệ A.I tạo ra những "tầng" thông điệp ý nghĩa về tính cách dựa trên mùi hương yêu thích của từng người, sau đó thông qua cuộc thi "Cùng A.I Giải Mã Đa Tầng Hương - Đa Tầng Tính Cách", khuyến khích người dùng thể hiện bản sắc cá nhân theo cách vô cùng mới mẻ.
Điều thú vị là không chỉ dừng lại tại đó, OMO Matic còn mang ý tưởng độc đáo này triển khai rộng rãi trên hệ thống quảng cáo ngoài trời. Thông qua billboard 3D, OMO Matic đưa thông điệp hiển thị nổi bật trong không gian công cộng, thu hút ánh nhìn của lượng lớn khán giả.
Lấy ý tưởng một hộp quà khổng lồ, kết hợp công nghệ 3D, OMO đã đem đến những hình ảnh sống động, tươi tắn, đi cùng lời nhắn ý nghĩa "Đa tầng tính cách, đa tầng vẻ đẹp" phát liên tục tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào dịp 20/10. Cách đưa thông điệp đầy sáng tạo, đúng thời điểm đã giúp hình ảnh nhãn hàng trở nên nổi bật và đáng nhớ, giúp OMO nhận về những phản hồi tích cực.
Không chỉ thế, billboard 3D "giải mã tầng hương" tiếp tục thành công trong việc thu hút và gợi mở ý tưởng tham gia cuộc thi "Cùng A.I Giải Mã Đa Tầng Hương - Đa Tầng Tính Cách" đang diễn ra tại fanpage OMO Vietnam. Cuộc thi được tổ chức trên fanpage OMO Vietnam đã thu hút hơn 5000 bài dự thi và hơn 500 lượt chia sẻ từ người tham gia cuộc thi.
Từ chiến dịch tôn vinh nét đẹp "đa tầng" của phụ nữ nhân ngày 20/10, OMO Matic Comfort đã tạo dấu ấn mạnh mẽ không chỉ qua sản phẩm mà còn thông qua giá trị của thông điệp mà họ mang lại. Thay vì chỉ đơn thuần giới thiệu về sản phẩm, OMO Matic đã tạo ra một trải nghiệm đa tầng thú vị, khuyến khích sự sáng tạo và sự tự do biểu đạt cá nhân, cổ vũ phụ nữ hoàn thành mọi vai trò của mình một cách xuất sắc nhất. Điều đó đã giúp thương hiệu trở nên gần gũi hơn với khách hàng.
Chỉ trong ít ngày phát động, cuộc thi "Cùng A.I Giải Mã Đa Tầng Hương - Đa Tầng Tính Cách" từ OMO Matic đã và vẫn đang thu hút lượng lớn người chơi tương tác với chương trình. Chỉ còn ít ngày nữa thôi là cuộc thi kết thúc, nhanh chóng để lại bình luận "tham gia", và cùng OMO Matic Comfort khám phá nốt hương riêng của bạn nhé.
Nước giặt OMO Matic Comfort - Đánh bay vết bẩn cứng đầu, lưu hương bền lâu với tinh dầu nước hoa đa tầng, khoá hương suốt 48h. Sản phẩm ghi dấu ấn với 3 mùi hương nổi bật:
Nước giặt OMO Matic Comfort Hương Hoa Hồng Ecuador: Tươi trẻ ngọt ngào
Nước giặt OMO Matic Comfort Lavender: Nhẹ nhàng an yên
Nước Giặt OMO Matic Comfort Tinh Dầu Thơm: Sang trọng vương giả
Trải nghiệm đa tầng hương nước hoa, khóa hương suốt 48h cùng Nước giặt OMO Matic Comfort tại link
Sản phẩm của Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam, Lô A2-3, KCN Tây Bắc Củ Chi, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.