Càng nguyên bản, càng chất
19.11 vừa qua, "The Masked Singer Việt Nam" đã chính thức khép lại sau đêm chung kết All-Star Concert. O Sen - nữ ca sĩ, thạc sĩ thanh nhạc Ngọc Mai đã bất ngờ giành giải quán quân mùa đầu tiên của chương trình.
Ngay từ khi xuất hiện, O Sen luôn được xem là nhân vật bí ẩn và gây ấn tượng mạnh bởi khả năng xử lý bài hát, kỹ năng biến hóa đa dạng cùng giọng hát đầy nội lực, cuốn hút. Cô đến với "The Masked Singer Việt Nam" và thật sự tỏa sáng trên sân khấu chương trình.
Trong cuộc sống, Ngọc Mai là người phụ nữ hướng về gia đình. Dù bận rộn với nhiều hoạt động nghệ thuật, cô vẫn ưu tiên tổ ấm hàng đầu. Cô chia sẻ: "Mai luôn tìm về giá trị nguyên bản để nuôi dưỡng hạnh phúc hiện tại". Ngọc Mai dùng những tình cảm nguyên sơ, chân thành và nguyên bản nhất để vun vén tình thân, gia đình mỗi ngày.
Từ khóa "nguyên bản" cũng là bí quyết để cô chăm sóc sức khỏe các thành viên trong nhà. Tại hội nghị "Xu hướng nguyên bản - Tương lai bền vững của ngành thực phẩm vì sức khỏe" do thương hiệu DALATTE tổ chức, Ngọc Mai chia sẻ: "Ngày nay các bà, các mẹ quan tâm nhiều hơn về giá trị nguyên bản, ngay cả trong việc lựa chọn thực phẩm. Tìm về nguyên bản là tìm về tự nhiên. Đó là giá trị vốn dĩ và thuận theo tạo hóa, chính cơ thể của chúng ta sẽ ở trạng thái tốt nhất khi tiếp nhận những thành phần tự nhiên nhất".
Chính lẽ đó, Ngọc Mai đã phải lòng thương hiệu Sữa Tươi Nguyên Bản DALATTE được phát triển theo xu hướng Clean Label (nhãn sạch), không chất bảo quản, không chất tạo màu hay các chất phụ gia tổng hợp khác.
"Càng nguyên bản, càng chất" - lời khẳng định của DALATTE đã được hiện thực hóa vào sản phẩm bằng cách từng bước mang đến cho người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng tươi ngon thuần chất vì sức khỏe bền vững.
DALATTE - lựa chọn của người tiêu dùng cấp tiến
Thế hệ người tiêu dùng hiện đại ngày càng quan tâm nhiều hơn đến khái niệm sức khỏe bền vững. Dinh dưỡng tiện lợi và an toàn là những gạch đầu dòng không thể thiếu trong chế độ ăn uống. Nhãn sạch lúc này trở thành yếu tố ghi điểm với người dùng của các thương hiệu. Một bảng thành phần đơn giản, không pha tạp nhiều thứ, làm nổi bật giá trị dinh dưỡng mang lại là cách các nhà sản xuất thể hiện nỗ lực phát triển và đáp ứng nhu cầu chính đáng của người dùng.
DALATTE lần đầu mang đến Sữa Tươi Nguyên Bản đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng. Sản phẩm theo đuổi xu hướng quốc tế Clean Label, mang đến cho người dùng trải nghiệm cao cấp trong việc thưởng thức sữa tươi. Dòng sữa tươi mát với nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lựa khắt khe, lưu giữ tối đa trạng thái ban đầu về hương vị và dinh dưỡng, đem đến cho người dùng sự thơm mát và tốt lành của sữa tươi thuần chất.
Từ việc kể câu chuyện nguyên bản, DALATTE mong muốn truyền cảm hứng sống khỏe đến người tiêu dùng, như chính đại diện của thương hiệu chia sẻ: "Trở về nguyên bản là cốt lõi của tầm nhìn hướng đến sức khoẻ và sự bền vững của DALATTE. Chúng tôi đề cao các hoạt động và lối sống tích cực, khỏe mạnh, gần gũi với tự nhiên, với mong muốn giúp mọi người tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện".
Đại diện thế hệ phụ nữ cấp tiến, đã trải nghiệm Sữa Tươi Nguyên Bản DALATTE, ca sĩ Ngọc Mai chia sẻ: "Khi uống thử, vị sữa rất tươi ngon, thơm mát. Mai uống một lèo là hết luôn, uống xong đầu lưỡi còn cảm thấy vị thanh thanh cực thích. Hai bé uống rồi cũng ghiền luôn, nhìn hai chị em thích thú thưởng thức sữa mà Mai tự nhủ phải tìm mua thêm vài lốc nữa trữ trong nhà mới được. Lại thêm một nguồn dinh dưỡng chất lượng cho thực đơn ăn uống của Mai cùng gia đình thân yêu".
Có thể nói, Clean Label là xu hướng, còn nguyên bản là giá trị mà người tiêu dùng tìm về, yên tâm thưởng thức. Chính vì vậy, Sữa Tươi Nguyên Bản DALATTE đã chiếm được cảm tình của thị trường ngay khi vừa ra mắt.
Vào ngày 11.11 vừa qua, trong Hội nghị "Xu hướng nguyên bản - Tương lai bền vững của ngành thực phẩm vì sức khỏe" được tổ chức tại Sa Đéc, Công ty Cổ phần Thực Phẩm DALATTE đã vinh dự trở thành Hội viên chính thức của Hiệp hội Sữa Việt Nam. Đây là động lực to lớn cho DALATTE trên hành trình đóng góp giá trị cho ngành sữa nói riêng và ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung.
DALATTE là thương hiệu sữa tươi có cảm hứng khởi nguồn từ Đà Lạt, lấy nguyên bản làm giá trị cốt lõi:
● Giữ gìn và nâng tầm cách thức làm sữa, để giữ lại trọn vẹn nguồn dinh dưỡng tốt lành và hương vị thanh khiết.
● Không ngừng tiến bước và cập nhật những công nghệ tân tiến để tạo ra các sản phẩm cao cấp, chất lượng.
● Hướng đến sức khỏe toàn diện, lối sống tích cực và gần gũi với thiên nhiên.
Sữa Tươi Nguyên Bản DALATTE được phát triển theo xu hướng quốc tế Clean Label, sản phẩm không chất bảo quản, không chất tạo màu, không phụ gia tổng hợp khác.
Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây.
Tên tổ chức, cá nhân: Công ty cổ phần thực phẩm DALATTE
Địa chỉ: Thôn Suối Thông C1, Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng