Đi vào thị trường trong thời kỳ kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn với những tác động nặng nề từ dịch Covid-19. Thế nhưng, chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart đã trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình Việt và đối tác kinh doanh đầy tiềm năng, đáng tin cậy của những nhà kinh doanh thông thái.
Chứng kiến quá nhiều chủ doanh nghiệp Việt phải bất lực nhìn sản phẩm của mình rời kệ nhường chỗ cho sản phẩm nhập ngoại, ngay từ khi ra đời Nutri Mart đã mang trên mình trọng trách lấy lại chỗ đứng tại thị trường Việt cho các sản phẩm Việt. Cùng với đó là nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.
Mô hình siêu thị liên hoàn Nutri Mart ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng.
Là một doanh nghiệp lớn trong ngành FMCG đi vào thị trường trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhận về quá nhiều "cú sốc" lớn do dịch Covid-19 để lại. Thế nhưng, trên hành trình hiện thực hóa mục tiêu của mình, Nutri Mart đã bước đầu nhận về nhiều thành tích đáng nể. Cụ thể, chỉ trong vòng chưa đầy 4 tháng đi vào thị trường, tổng số siêu thị đăng ký hoạt động mở bán trên toàn quốc đã lên đến con số gần 500 điểm bán.
Không chỉ tiên phong thúc đẩy mô hình siêu thị liên hoàn và trở thành điểm đến của hàng triệu gia đình Việt, Nutri Mart còn là đối tác tiềm năng, đáng tin cậy cho các nhà đầu tư kinh doanh.
Mô hình kinh doanh tiềm năng tại Việt Nam
Nắm bắt xu thế mới về sự chuyển đổi trong hệ thống bán lẻ tại Việt Nam, kênh bán hàng truyền thống (cửa hàng tạp hóa, chợ cóc) đang dần thu hẹp điểm bán và bị thay thế bằng các siêu thị mini và đại siêu thị. Minimart đang là 1 mô hình kinh doanh vô cùng tiềm năng không thể bỏ lỡ tại thị trường Việt Nam.
Chuỗi siêu thị Nutri Mart trở thành lựa chọn của hàng triệu gia đình Việt
Thực tế, hiện nay tại Việt Nam không chỉ các tỉnh, hay vùng nông thôn, ngoại ô, mà ngay cả các thành phố lớn tình trạng các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, manh mún, khó kiểm soát chất lượng vẫn đang hoạt động rất tràn lan. Điều này tạo cơ hội lớn để phát triển mô hình siêu thị liên kết hướng đến đem những sản phẩm chất lượng đến đông đảo người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, các chính sách dành cho Nutri Mart không dừng lại ở mức vàng và mức kim cương mà tiếp tục hoàn thiện hệ thống với chiến lược dài hạn. Cụ thể, Nutri Mart đang xây dựng kế hoạch đưa vào hoạt động các gói Nutri Mart mới như Nutri Mart , Nutri Mall và Nutri Center với diện tích lên tới 1000m². Điều này đã cho thấy những định hướng dài hạn, bền vững của Nutri Mart trong tương lai.
Sản phẩm vô cùng dễ bán
Chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart là một doanh nghiệp hoàn toàn tự chủ về nguyên liệu đầu vào, sản xuất cho đến cung ứng ra thị trường. Bên cạnh những sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người như thực phẩm, đồ uống, Nutri Mart còn là thương hiệu siêu thị tiên phong tại Việt Nam phân phối các dòng sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng bảo vệ sức khỏe.
Nutri Mart cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng
Tất cả đều có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên, cây dược liệu và nông sản Việt, đạt các tiêu chuẩn quốc tế như GlobalGAP, GMP -WHO, FDA - Hoa Kỳ, ISSO, VSATTP. Hơn nữa, không những sở hữu hệ thống phân phối lớn cùng các sản phẩm chất lượng, hiện nay Nutri Mart vẫn tiếp tục và không ngừng có những bước tiến mới trong việc mở rộng quy mô. Để người tiêu dùng trên cả nước đều có thể dễ dàng biết đến và sử dụng những sản phẩm tươi sạch có chất lượng cao mà Nutri Mart cung cấp.
Mục tiêu dự kiến đến hết năm 2021, Nutri Mart sẽ phủ sóng khắp toàn quốc hơn 1000 cửa hàng. Đồng thời thực hiện tầm nhìn chiến lược đến năm 2025, con số này sẽ lên đến hơn 10.000 cửa hàng.
Thương hiệu uy tín, nền tảng vững mạnh
Nutri Mart là một trong những thương hiệu lớn được sáng lập bởi Vinanutrifood Công ty đã tạo dựng được uy tín vững chắc và là 1 trong những doanh nghiệp có đóng góp tiêu biểu trong Hội đồng doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam (VCAC).
Vinanutrifood là một trong những doanh nghiệp có đóng góp tiêu biểu trong Hội đồng doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam (VCAC).
Hơn nữa trong suốt quá trình hoạt động, doanh nghiệp đã có những đóng góp lớn lao cho các phong trào thiện nguyện trong nước, được vinh danh là doanh nghiệp có "Tấm Lòng Vàng" do Hội Chữ Thập Đỏ TP Hà Nội trao tặng. Với nền tảng vững mạnh như thế, Nutri Mart tự hào là đơn vị kinh doanh tiềm năng, đáng tin cậy.
Lợi nhuận cao, rất ít rủi ro
Với nền tảng sản xuất sẵn có, Nutri Mart luôn dẫn đầu ưu thế về giá. Các sản phẩm của Nutri Mart có giá thành thấp phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam từ thành thị cho tới nông thôn.
Nhờ đó các cửa hàng Nutri Mart trên toàn quốc được hưởng mức chiết khấu cao và lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra công ty còn có chính sách thu hồi, đổi mới với một số sản phẩm hàng tồn, hàng cận date. Vì vậy có thể nói kinh doanh với Nutri Mart, rủi ro của bạn hoàn toàn bằng 0.
Hình ảnh: Nutri Mart - Đối tác kinh doanh tiềm năng của doanh nghiệp
Những thành tựu đáng nể của Nutri Mart trong thời gian vừa qua đã bước đầu khẳng định thành công của "bước chân" tiên phong trong "hành trình vạn dặm" trở thành đại diện của SẢN PHẨM VIỆT, TINH HOA VIỆT. Tin chắc rằng trong tương lai không xa, Nutri Mart sẽ hoàn thành được sứ mệnh tôn vinh giá trị nông sản Việt, tạo nên hệ thống bán lẻ các sản phẩm có nguồn gốc từ nông sản Việt hàng đầu tại Việt Nam.
Nutri Mart - Điểm đến tin cậy của hàng ngàn gia đình Việt
● VPMB: Biệt Thự 5.3 Đường Đỗ Nhuận, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
● VPMN: P5-00.12 Cityland Park Hills, Đường số 12, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
● Email: cskh@vinanutrifood.vn
● Website: http://nutrimart.vn/