Mới đây, việc Hwasa (MAMAMOO) xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế "I Live Alone" đã mang lại một hiệu ứng vô cùng ấn tượng: khiến món ngô lập tức cháy hàng trên một ứng dụng bán hàng qua mạng. Điều này khiến nhiều người nhanh chóng nhớ lại những lần mà cô nàng "thánh sold out" (người nổi tiếng khiến cho một món hàng nào đó được bán sạch, ở tình trạng cháy hàng) tạo nên cơn sốt với đồ ăn, mà trong đó ấn tượng nhất là với món lòng bò nướng.
Chỉ ăn lòng bò thôi mà được trao bằng khen
Trong một lần tham gia "I Live Alone", Hwasa đã khiến ai cũng trầm trồ với sức ăn khi một mình ăn hết một phần lòng bò nướng. Đặc biệt, hình ảnh ăn quá ngon miệng của cô nàng đã tạo nên cơn sốt và khiến người người, nhà nhà đổ xô đi ăn lòng bò nướng. Kết quả là sau đó, Hwasa được Hiệp hội Sản phẩm Phụ gia Chăn nuôi Hàn Quốc tặng bằng khen và gói quà tặng... ăn lòng bò trị giá 20 triệu đồng để cảm ơn vì góp phần thúc đẩy lượng tiêu thụ của món lòng bò nướng.
Đưa quán lòng bò bình dân thành chuỗi nhà hàng 60 chi nhánh chỉ sau 2 năm
Vẫn là sức mạnh của "thánh sold out", cũng chính trong chương trình trên, không chỉ được trao bằng khen, hiệu ứng của Hwasa (MAMAMOO) còn giúp quán lòng bò nướng bình dân này bán đắt hàng như tôm tươi. Sau 2 năm kể từ khi cô nàng xuất hiện tại đó, quán lòng bò này đã phát triển thành 60 chi nhánh và còn có kế hoạch mở thêm 29 chi nhánh nữa trên toàn quốc trong năm nay. Mỗi khi mở chi nhánh mới, quán lòng bò này vẫn không quên tri ân Hwasa (MAMAMOO)!