1. GTA: San Andreas
Đây là một trong những nhiêm vụ phiền toái nhất trong thế giới Grand Theft Auto. Người chơi sẽ được cho một chiếc máy bay điều khiển từ xa và phải cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ cực khó này. Sau khi đã thách đố người chơi trong Vice City, Rockstar lại tiếp tục "củ hành" người chơi trong phần San Andreas.
Trong nhiệm vụ Supply Lines, game thủ sẽ phải lái chiếc máy bay RC đi ám sát những mục tiêu được chỉ định trước. Ý tưởng nghe qua thì khá thú vị và hay ho, nhưng thực ra máy bay đồ chơi chưa bao giờ dễ chơi cả, thậm chí chỉ riêng cái việc giữ cho nó bay thôi đã làm một thảm họa. Tệ hơn nữa, nhiệm vụ này cũng có thời gian nhất định bởi máy bay sẽ bị hét nhiên liệu nếu bay quá lâu.
2. Crash Bandicoot N. Sane Trilogy
Nhắc đến những màn chơi khó chịu nhất của Crash Bandicoot, The High Road sẽ luôn là cái tên đứn đầu trong danh sách này. Trong phần N. Sane Trilogy, mọi thứ còn khó chịu hơn nữa khi nhà làm game sau khi remake lại đã tiếp tục thay đổi cơ chế của màn chơi này.
Trong phần gốc, game thủ được điều khiển theo cơ chế thiết kế riêng, có nghĩa là động tác nhảy và đáp xuống đất sẽ khác nhau đôi chút giữa các phần. Để tinh giản hóa trải nghiệm cũng như làm cho các phần game gắn kết với nhau hơn, nhà phát triển đã dùng chung một cơ chế nhảy duy nhất. Tuy nhiên thì cơ chế này lại không phù hợp với màn The High Road.
Việc này tưởng là hay nhưng hóa ra lại là thảm họa với game thủ. Việc nhảy này sẽ bị lệch đi so với bình thường dẫn tới việc game thủ dễ ngã hơn so với những lần trước. Hóa ra remake không phải lúc nào cũng hay, có thể chữa lợn lành thành lợn què lúc nào không hay.
3. Max Payne
Nhắc tới game Max Payne kinh điển thì thường sẽ nhớ ngay đến 3 thứ: cơ chế bắn súng slow-mo (quay chậm thời gian) nhìn y như trong phim điện ảnh, gương mặt co rúm của Max Payne, và đặc biệt là cái màn yêu cầu bạn phải lần theo vết máu trong bóng tối.
Trong màn này, Max sẽ nhớ lại cái đêm mà gia đình anh ta bị giết, và bạn sẽ phải lần theo vết máu trên sàn nhà. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng sẽ đến một đoạn vết máu bắt đầu tách ra thành nhiều hướng khác nhau. Lúc này, bạn sẽ phải mò mẫm trong bóng tối để đi đến đích, và tất nhiên trên đường đi thì bạn sẽ chết không ít lần.
Tại thời điểm Max Payne ra mắt, game chưa được thiết kế 3D hoàn hảo cho lắm, dẫn đến việc game thủ phải liên tục mày mò để có thể qua bàn tiếp theo. Việc này khiến cho trải nghiệm chơi game khá khó chịu và gãy mất hoàn toàn mạch cảm xúc của game thủ khi đang vào tay và được đi tiêu diệt kẻ xấu.