Khi cộng đồng mạng còn đang "ngộp thở" với scandal giữa công ty Châu Đăng Khoa và Orange - LyLy thì mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao hàng loạt những tin nhắn của phía nhà tài trợ cho MV "Tự Tâm" cùng ekip nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng. Cụ thể, theo phía nhãn hàng tài trợ cho MV "Tự Tâm", phía này lên tiếng cho rằng ekip của Nguyễn Trần Trung Quân đã cố tình "lật lọng" khi không giữ đúng lời hứa như khi ban đầu hợp tác.
Theo đó, ekip nam ca sĩ đã chủ động tìm đến phía nhãn hàng này để kêu gọi tài trợ nhưng họ đã từ chối hợp tác với lý do bao bì sản phẩm chưa hoàn thiện. Sau đó, Nguyễn Trần Trung Quân đã đưa ra lời thuyết phục và chỉ ra những lợi ích PR cho nhãn nếu tham gia vào dự án như đặt logo trong MV, PR trực tiếp trên sóng truyền hình,... Với những điều này, phía nhãn hàng đã đồng ý tài trợ 200 triệu cho ekip Nguyễn Trần Trung Quân để thực hiện MV "Tự Tâm".
Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng bị phía nhãn hàng tài trợ tố "lật lọng" khi không thực hiện đúng lời hứa?
Tin nhắn đưa những lợi ích khi hợp tác từ phía Nguyễn Trần Trung Quân được phía nhãn hàng tung ra.
Tuy nhiên, khi chương trình truyền hình được phát sóng, nhà tài trợ tỏ ý thắc mắc vì sao sản phẩm của họ không được PR như lời hứa ban đầu. Với sự thắc mắc này, phía Nguyễn Trần Trung Quân đưa ra lời giải thích rằng nhà tài trợ đã đưa sản phẩm quá muộn, quảng cáo trên truyền hình rất khó cùng với việc chỉ bỏ 200 triệu để tài trợ MV thì việc xuất hiện nhãn hàng trên sóng truyền hình là khá vô lý. Tiếp đến, phía nhãn hàng khẳng định đã bị ekip Nguyễn Trần Trung Quân "mồi chài" để đầu tư tiếp MV "Canh Ba" với lời hứa sẽ PR lại sản phẩm trên sóng truyền hình.
Phía nhà tài trợ lên tiếng khẳng định bị ekip Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục "mồi chài" để đầu tư vào MV "Canh Ba'.
Tin nhắn đưa những lợi ích khi hợp tác từ phía Nguyễn Trần Trung Quân được phía nhãn hàng tung ra.
Chúng tôi đang liên hệ với phía Nguyễn Trần Trung Quân để làm rõ sự việc.
Tự Tâm - Nguyễn Trần Trung Quân - Official Music Video