Kpop không thiếu những trường hợp idol là “fan cứng" của những nghệ sĩ tiền bối, luôn lấy thần tượng làm động lực để theo đuổi ước mơ. May mắn hơn, họ còn được ra mắt và trở thành nghệ sĩ cùng chính công ty của thần tượng mà mình yêu thích từ lâu. Chắc hẳn, đây đích thực là những trường hợp đi đu idol thành công nhất mà biết bao người hằng ao ước!
Ryujin (ITZY) được tuyển chọn khi đang tham dự fan meeting của GOT7, trở thành “đàn em" cùng công ty với thần tượng
Nhắc đến những trường hợp fangirl may mắn và thành công trong Kpop thì chắc chắn không thể thiếu cô nàng Ryujin. Thành viên ITZY từ lâu đã được biết đến là một fan cứng của GOT7 từ những ngày đầu boygroup này ra mắt.
Ryujin cũng như bao người hâm mộ khác, luôn theo dõi và ủng hộ thần tượng của mình trong mọi hoạt động cũng như các sản phẩm âm nhạc. Nữ ca sĩ chính là một trong những người hâm mộ may mắn và thành công khi có cơ hội trở thành nghệ sĩ cùng công ty với thần tượng của mình.
Thậm chí, đến cơ duyên mà Ryujin được tuyển chọn vào JYP Entertainment cũng có liên quan đến GOT7. Cụ thể, cô nàng đã được casting khi mới chỉ là học sinh trung học ngay tại fan meeting quảng bá ca khúc đầu tay Stop Stop It của GOT7.
Theo lời kể của Ryujin trên chương trình Idol Radio, một nhân viên của JYP đã tìm gặp cô trong nhà vệ sinh và hỏi xin số điện thoại. Vì sẽ có cơ hội được cùng chung công ty với thần tượng nên nữ ca sĩ đã nhanh chóng đồng ý và trở thành “đàn em" của chính idol mình.
Shotaro từ nhảy các ca khúc của NCT đến trở thành thành viên chính thức của nhóm
Shotaro là thành viên người Nhật thuộc boygroup đông dân nhà SM NCT. Điều đặc biệt là anh chàng từng chia sẻ mình muốn trở thành idol Kpop sau khi xem được màn trình diễn của các thành viên NCT trong concert. Ngay sau đó, nam idol đã đến thử giọng tại SM Entertainment và được chọn làm thành viên của NCT chỉ sau 3 tháng đào tạo.
Shotaro cũng thường bị đùa rằng chính là người hâm mộ thực sự của NCT khi mặc dù đã debut nhưng anh chàng vẫn thường xuyên đăng tải những đoạn video cover các sản phẩm của boygroup SM lên mạng xã hội. Nếu đúng như vậy thì quả thực đây chính là fanboy thành công và may mắn nhất khi không những cùng công ty mà còn được chung nhóm với thần tượng!
Key (SHINee) với danh hiệu “fan cứng" của BoA, thân thiết đến mức được idol đến thăm khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự
Bên cạnh việc là một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng SHINee, Key còn được biết đến với danh hiệu “fan cứng" của BoA. Sở dĩ nói anh chàng là một người hâm mộ lâu năm của BoA vì Key đã gia nhập fandom của nữ ca sĩ khi mới học tiểu học.
Năm 2006, Key chính thức gia nhập SM với tư cách thực tập sinh sau khi đỗ vòng tuyển chọn và trở thành một phần của SHINee debut vào năm 2008.
Không những có cơ hội được gần gũi hơn với thần tượng mà Key còn trở nên thân thiết với BoA sau thời gian dài hoạt động. Đặc biệt, anh chàng đích thị là hình mẫu fanboy thành công mà biết bao người ghen tị vì được thần tượng đến thăm khi đang nhập ngũ cũng như cùng nhau đi du lịch đảo Jeju vào năm 2018.
Karina, Winter (aespa) từ fan đến cơ hội được đứng chung sân khấu với SNSD, BoA
Karina và Winter là hai nữ thần tượng đình đám trong thị trường Kpop gen 4 hiện nay khi ra mắt cùng aespa vào năm 2019, liên tiếp gặt hái nhiều thành tích ấn tượng. Tuy nhiên, hai cô nàng cũng không ngần ngại thừa nhận mình chính là fan của “đàn chị" cùng công ty SNSD. Đặc biệt, Karina còn tiết lộ chính SNSD đã tạo động lực để cô nàng trở thành idol Kpop.
Không những là fangirl của SNSD mà Karina còn chia sẻ cô từng viết lên giấy điều ước mong muốn được biểu diễn cùng tiền bối BoA khi còn nhỏ.
Chính vì thế mà hai thành viên aespa chính là mẫu fangirl mà bao người mơ ước khi bên cạnh việc cùng công ty, họ còn có cơ hội được đứng chung sân khấu với thần tượng. Cụ thể, đầu năm nay, hai cô nàng đã thực hiện hoá ước mơ khi được chọn ra mắt trong dự án đặc biệt của SM mang tên GOT The Beat - quy tụ các nữ thần tượng nổi tiếng trong công ty bao gồm cả BoA và SNSD.
Ảnh: Twitter