Gây ấn tượng với format mới lạ, nội dung hấp dẫn cùng nhiều thông điệp nhân văn, không ngoa khi nói "Người ấy là ai" là show truyền hình có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong thị trường các chương trình giải trí những năm gần đây. Có thể nhìn thấy điều này qua những con số kỉ lục mà show truyền hình này thiết lập trong gần 3 năm lên sóng trên các nền tảng báo chí, truyền hình và mạng xã hội.
"Người ấy là ai" là show truyền hình được công chúng đón nhận và yêu thích trong khoảng 3 năm trở lại đây
Chương trình mang tới cái nhìn tích cực về tình yêu và những câu chuyện sâu sắc từ cộng đồng LGBT
Sau 2 mùa phát sóng đại thành công, "Người ấy là ai" mùa 3 chính thức trở lại màn ảnh nhỏ, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị. Có thể thấy ở mùa mới, ê-kíp thực hiện đã đầu tư hơn về mọi mặt từ thiết kế sân khấu, trang phục, cho tới công sức tìm kiếm những cực phẩm đắt giá cùng các gương mặt nữ chính đa dạng.
Tuy nhiên, trong những tuần gần đây, các tập phát sóng của "Người ấy là ai" có dấu hiệu giảm nhiệt, thậm chí không thể tiếp nối thành tích thống trị top trending của những tập đầu. Sau cú hattrick đầy ấn tượng, "Người ấy là ai" xuống phong độ ở tập 8 và liên tục mất hút trên top trending ở tập 9 & 10.
Tập 8 bị chặn bởi cơn sốt BLACKPINK nên tạm yên phận ở vị trí thứ 2
2 tập gần nhất mất hút trên top trending dù có lượng view không hề tồi
Trong khi "Người ấy là ai" có dấu hiệu hạ nhiệt ở giai đoạn cuối thì một chương trình khác đang có dấu hiệu bứt phá mãnh liệt, đó chính là "Giọng ải giọng ai". 3 tập đầu của mùa 5 đang chiếm giữ những vị trí ổn định trên top trending, thậm chí tập 1 dù đã lên sóng cách đây 2 tuần vẫn có thứ hạng khá tốt.
"Giọng ải giọng ai" ghi nhận thành tích nổi bật với 3 tập phát sóng cùng lọt top trending
Vì thành tích mở đầu quá ấn tượng nên việc mất tích trên top trending thời gian gần đây của "Người ấy là ai" đúng là một vấn đề đáng lo ngại mà ê-kíp thực hiện chương trình phải căng não để suy nghĩ làm cách nào tăng nhiệt cho những tập sau.