Ngày 25/9 vừa qua, nam rapper gen Z - BIG Naughty vừa cho ra mắt MV Just 10 centimeters kết hợp cùng 10CM. Với một sản phẩm vừa phát hành, các nghệ sĩ Kpop thường sẽ tận dụng mọi cơ hội để quảng bá. Thế nhưng riêng BIG Naughty thì ngoại lệ, khi ca khúc mới ra mắt chưa đầy 1 ngày, anh chàng đã vội… nhờ fan nghe nhạc các nghệ sĩ khác vì lí do hết sức oái ăm.
MV Just 10 centimeters (BIG Naughty, 10CM)
Cụ thể, khi Just 10 centimeters được phát hành, BIG Naughty trót “mạnh mồm” hứa hẹn nếu ca khúc đạt hạng 10 trên MelOn thì anh chàng sẽ chơi nhảy dù còn 10CM thì nhảy trò bungee mạo hiểm.
Và chỉ vài tiếng sau khi ra mắt, Just 10 centimeters đã nhanh chóng đạt hạng 11 tại BXH MelOn khiến BIG Naughty… tá hỏa kêu gọi fan dừng stream nhạc. Tiếp đó, nam thần tượng còn đăng một loạt story quảng bá và rủ rê fan nghe nhạc của loạt nghệ sĩ Kpop khác như NewJeans, IVE, SNSD, BLACKPINK,...
Thậm chí khi gặp biển hiệu quảng bá ca khúc mới của mình ngoài đường phố, BIG Naughty và 10CM còn đứng lại chụp ảnh tạo dáng phản đối chạy quảng cáo. Anh chàng còn gọi MV của mình là “thứ gì đó kì lạ” và yêu cầu tòa nhà mở MV của đàn em NewJeans.
Thế nhưng idol năn nỉ fan lại không nghe, mọi biện pháp của BIG Naughty và 10CM trở nên vô ích khi hiện tại ca khúc Just 10 centimeters đã đạt hạng 8 trên MelOn. Được biết, công ty quản lý H1GHR MUSIC đã sớm liên lạc với… tuyển thủ nhảy dù quốc gia, trung tâm bảo hiểm, chuẩn bị các thiết bị cần thiết để sẵn sàng đưa BIG Naughty đi nhảy dù bất cứ lúc nào.
Đây không phải là lần đầu tiên BIG Naughty rơi vào tình thế “oái ăm” do lỡ miệng. Trước đó không lâu, chỉ trong một phút lỡ lời, anh chàng từng tuyên bố sẽ kí tay cho tất cả những ai đặt trước album. Và kết quả vượt ngoài sức tưởng tượng khi lượng đặt mua album NANGMAN của anh chàng đã vượt 12.000 bản chỉ sau vài ngày, khiến anh chàng vội vã năn nỉ fan đừng mua album và cầu cứu công ty… đóng order sớm.
Ảnh: Instagram nhân vật