Vào khoảng cuối năm 2021, ca khúc Nhất Bạn Rồi với giai điệu vô cùng catchy. Sáng tác này đã "gãi đúng chỗ ngứa" của nhiều người khi đề cập đến vấn đề tình bạn dưới cách thể hiện hài hước, tinh nghịch nhưng vẫn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa. Nhất Bạn Rồi đã lọt top 1 Itunes Vietnam ngay sau 2 tiếng phát hành, lọt top 8 Viral Charts Spotify Việt Nam, thậm chí sáng tác của Khắc Hưng còn tạo ra những trào lưu mới toanh trên Tiktok.
Và giờ đây, ca khúc này chính thức được khoác lên một lớp áo mới mẻ hơn, mang đậm hơi thở Hà Nội khi các nghệ sĩ thực hiện bài hát bắt tay với Lazada trong "thương vụ" sản xuất MV Nhất Chị Rồi.
Vẫn giữ vững tinh thần từ bài hát gốc, MV Nhất Chị Rồi sử dụng chất liệu hip-hop tự do phóng khoáng và phong cách pop-art cực trendy. Đặc biệt, lời bài hát cùng giai điệu "gây nghiện" có khả năng tán đổ mọi tín đồ shopping Hà thành, nghe phát thuộc làu như: "Lazada có hết từ hàng hiệu cho đến hàng nhỏ", "Từ Đông Ngạc cho đến Giáp Bát, từ Mỹ Đình cho đến Vĩnh Tuy, suốt bốn ngả Đông - Tây - Nam - Bắc, Lazada cũng chẳng ngán gì" hay lời tuyên bố chắc nịch "Lazada freeship toàn Hà Nội, 36 phố phường freeship vượt trội, Lazada Freeship nhà nhà".
Không khó để thấy MV hướng người xem đến với những điều bình dị, quen thuộc của thủ đô Hà Nội khi hình ảnh gánh hoa, phở cuốn, nem chua, trà đá vỉa hè liên tục xuất hiện dưới nét vẽ đầy độc đáo. Và dù có ở đâu, bất kể đơn hàng có giá trị lớn hay nhỏ, Lazada đều tặng mã freeship để các tín đồ mua sắm có thể thoải mái shopping mà không lo về giá.
Dù chỉ mới ra mắt vài ngày nhưng giai điệu của MV Nhất chị rồi đã nhanh chóng phủ sóng khắp các trang mạng xã hội và được các hot TikToker như Đức Anh bắt trend cực đỉnh.
Bằng việc làm mới chiếc MV từng gây "mưa gió", lồng ghép loạt ưu điểm vượt trội như hàng chuẩn giá hời, freeship tận ngõ, freeship toàn Hà Nội, cộng đồng mạng chỉ có thể replay và thốt lên "Lazada chơi vậy là đúng bài rồi, rất tuyệt vời!".
Đây được xem là kế hoạch tiếp theo của Lazada trong việc tiếp tục mang đến người dùng những trải nghiệm mua sắm"đỉnh của chóp". Trước đó, loạt billboard của dàn sao 2 miền Nam - Bắc như Trấn Thành, Lan Ngọc, Thùy Tiên, Bảo Thanh, Đình Tú, Hồng Diễm, Thanh Sơn,…cùng lời khẳng định "Chọn Lazada thôi!" đã xuất hiện hoành tráng ở những tuyến phố đông đúc nhất và gây sự chú ý lớn đối với người tiêu dùng Thủ đô.
Có thể thấy, với chiến lược đầu tư bài bản, Lazada đã dần chiếm trọn trái tim người người nhà nhà từ Nam ra Bắc, và nghe đâu trong thời gian tới, sàn TMĐT này còn "ấp ủ" mở rộng quy mô tại thị trường Hà Nội với văn phòng mới xịn xò, hệ thống kho vận Logistics hiện đại bậc nhất. Thế này thì quả là "Nhất Hà Nội rồi" đấy!
Giờ còn chần chừ gì, nếu bạn còn đang nằm ngoài trend Nhất Chị rồi thì phải xem luôn và ngay, sẵn tiện vừa chill trong con beat, vừa chuẩn bị một tâm hồn đẹp lên Lazada săn sale 7.7 giá thấp kỉ lục từ 7/7 đến 9/7 thôi nào! Đừng quên tiếp tục theo dõi Lazada để đón xem những điều thú vị trong thời gian tới nhé!