Mnet đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, netizen ít khen mà khuyên "sửa lại cái nết" vì lỗi lầm lặp lại suốt 4 năm

Nguyên Phạm | 25-02-2020 - 10:33 AM

(Tổ Quốc) - Nhân kỉ niệm sắp bước qua cột mốc tuổi mới, Mnet đã tung logo và slogan mới nhưng vẫn không tránh khỏi việc bị "cà khịa".

Ngày 24/2, CJ E&M đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới bao gồm logo và slogan cho Mnet nhân dịp kênh truyền hình bước qua cột mốc tuổi 25. Theo đó, "Music Network Mnet" là slogan mới thay cho "We Are Kpop" như trước kia.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Mnet bao gồm logo và slogan.

Với sự thay đổi lần này, nhà đài hứa sẽ cố gắng đóng góp hơn nữa vào sự lan toả nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc ra toàn cầu như đã làm trước đó với thêm nhiều nội dung sáng tạo và hấp dẫn hơn.

Trước sự lột xác trên, cư dân mạng lại không quan tâm lắm về những thay đổi của Mnet mà tập trung "cà khịa" nhà đài vì một lỗi lầm lặp lại suốt 4 năm là gian lận đối với serie "Produce" mà những người bị ảnh hưởng bao gồm các thực tập sinh tham gia chương trình, thành viên trong nhóm chiến thắng (I.O.I, Wanna One, IZ*ONE và X1) và khán giả.

Một khán giả thì tạo ra hẳn logo riêng cho Mnet với phần chữ M cách điệu từ hình một con rắn độc. Trong khi đó, một người khác lại khuyên nhà đài tiện thể "sửa lại cái nết" để không còn bất kì chiêu trò gian lận nào nữa khi sản xuất các nội dung trong tương lai.

Mnet đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, netizen ít khen mà khuyên sửa lại cái nết vì lỗi lầm lặp lại suốt 4 năm - Ảnh 2.

Cư dân mạng thiết kế logo Mnet có chữ M cách điệu từ hình một con rắn và...

Mnet đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, netizen ít khen mà khuyên sửa lại cái nết vì lỗi lầm lặp lại suốt 4 năm - Ảnh 3.

...khuyên Mnet tiện thể "sửa lại cái nết" để "cà khịa".

Mnet đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, netizen ít khen mà khuyên sửa lại cái nết vì lỗi lầm lặp lại suốt 4 năm - Ảnh 4.

Mnet đã làm nên tội tày đình để cộng đồng fan Kpop "ghim" đến thế này!

Nguồn tham khảo: FB

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM