Mắt Nhìn Tim Thấy: Hành trình lan tỏa thông điệp tích cực của V.Rohto và Kay Trần

Quang Vũ | 29-05-2023 - 10:47 AM

Qua âm nhạc sôi động, tràn đầy năng lượng và cách thể hiện sáng tạo, Kay Trần đã chinh phục trái tim của mọi người trong lần trở lại với Mắt Nhìn Tim Thấy.

Đầu tháng 5, Kay Trần khuấy động mạng xã hội với ca khúc mới mang tên Mắt Nhìn Tim Thấy. Lấy cảm hứng từ bản hit đình đám Mắt Nai Cha Cha Cha, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã viết phần lời mới và giữ nguyên giai điệu rộn ràng, sôi động của bản gốc. Kay Trần không thực hiện MV cho sản phẩm mới, mà chọn truyền tải năng lượng tích cực từ Mắt Nhìn Tim Thấy thông qua những video dance khoe vũ đạo đáng yêu khiến cộng đồng mạng phải lập tức nhảy "đu trend".

Mắt Nhìn Tim Thấy: Hành trình lan tỏa thông điệp tích cực của V.Rohto và Kay Trần - Ảnh 1.

Xem ngay Kay Trần nhảy Mắt Nhìn Tim Thấy cùng những "khán giả" đặc biệt: https://www.tiktok.com/@kaytran65/video/7233627540991020293?lang=vi-VN

Trong phiên bản dance đầu tiên của Mắt Nhìn Tim Thấy, Kay Trần lồng ghép trend biến hình song song với vũ đạo đầy năng lượng. Nhiều người hâm mộ bình luận, Mắt Nhìn Tim Thấy khiến họ nhớ lại hình ảnh Kay Trần ở thời điểm anh chàng vừa bắt đầu sự nghiệp - tươi mới, gần gũi và đa màu sắc. Đến phiên bản dance thứ 2, Kay Trần trực tiếp mang âm nhạc và vũ đạo của Mắt Nhìn Tim Thấy đến đời sống thực khi thực hiện quay hình tại chung cư, góc đường phố… Những người dân đang sinh sống, buôn bán xung quanh những khu vực này cũng tham gia nhảy cùng Kay Trần, "đốn tim" người xem bởi sự bình dị và đáng yêu hiện hữu trong cuộc sống thường nhật.

Trên TikTok, Mắt Nhìn Tim Thấy đã lọt Top Trending và có hơn 10,4 nghìn lượt sử dụng ca khúc của người dùng, hơn 13,3 triệu lượt xem của hashtag #MatNhinTimThay. Không thua kém gì màn thể hiện của Kay Trần, các bạn trẻ đã khoe loạt vũ đạo ngộ nghĩnh, đáng yêu và nhiệt tình sử dụng đoạn điệp khúc rộn ràng cổ vũ mỗi người hãy ngắm nhìn thế giới trong những video du lịch. Hoa hậu H'Hen Niê và MC Khánh Vy cũng không thể đứng ngoài "cơn bão" Mắt Nhìn Tim Thấy mà phải lập tức "đu trend" bằng video khoe những khoảnh khắc khám phá thế giới với tinh thần "yêu cuộc sống này quá đê" đúng như lời hát của Kay Trần.

Mắt Nhìn Tim Thấy: Hành trình lan tỏa thông điệp tích cực của V.Rohto và Kay Trần - Ảnh 2.

Mắt Nhìn Tim Thấy nằm trong chiến dịch Sống Tích Cực của V.Rohto Việt Nam. Rohto - Mentholatum là công ty sản xuất thuốc nhỏ mắt số 1 Nhật Bản suốt 25 năm liền (dựa trên dữ liệu doanh số và đơn vị bán INTAGE SDI,SRI trong 25 năm liên tiếp (1/4/1996 - 31/3/2021)), có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, với dòng sản phẩm đi đầu là New V.Rohto. Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mắt tốt hơn với Vitamin B5, B6, Acid Amin, kháng viêm và kháng Histamine, mà còn có tác dụng cải thiện tình trạng mỏi mắt, xung huyết kết mạc, ngứa mắt; giúp phòng ngừa các bệnh về mắt do bụi, mồ hôi.

Mắt Nhìn Tim Thấy: Hành trình lan tỏa thông điệp tích cực của V.Rohto và Kay Trần - Ảnh 3.

Xuất phát từ câu nói "The world as I see it" - "Thế giới ta thấy là tấm gương phản chiếu chính mình và ngược lại", ca khúc Mắt Nhìn Tim Thấy ẩn chứa thông điệp: Mỗi người sẽ tạo ra một thế giới riêng bằng cách nhìn nhận cá nhân. Đôi khi, những tin tức tiêu cực tràn lan, hay những áp lực công việc thường trực khiến sức khỏe vật lý, và cả tinh thần bị ảnh hưởng, dẫn đến sự nóng giận, cực đoan hay vô tình quên đi khía cạnh tốt đẹp, lương thiện.

Mắt Nhìn Tim Thấy: Hành trình lan tỏa thông điệp tích cực của V.Rohto và Kay Trần - Ảnh 4.

Lời bài hát gần gũi, tích cực của Mắt Nhìn Tim Thấy nhắc nhở mỗi người đều có một đôi mắt sáng để nhìn và một trái tim ấm để thấy nhiều giá trị tốt đẹp, lạc quan luôn hiện hữu quanh mình, vì ta được "thấy là hạnh phúc"! Từ "thấy" được lặp lại nhiều trong ca khúc như "Thấy hân hoan khi được đi khắp nơi", "Nhìn thấy những ánh nắng, thấy những ấm áp là thấy hạnh phúc trong lòng", "Thấy yêu hơn những bình minh sớm mai", "Thấy yêu hơn những tình yêu ở lại"...

Mắt Nhìn Tim Thấy: Hành trình lan tỏa thông điệp tích cực của V.Rohto và Kay Trần - Ảnh 5.

Được thấy mọi thứ hữu hình xung quanh chúng ta hàng ngày, là được thấy những cảm xúc vô hình, tươi đẹp bên trong tâm hồn, từ đó thành nguồn cảm hứng nuôi dưỡng bản thân biết hòa hợp và trân quý cuộc sống hơn mỗi ngày. Tựa đề ca khúc mang ý nghĩa luôn có nhiều hơn một góc nhìn, nhiều hơn một sự lựa chọn, nhiều hơn một mặt của vấn đề và con người hoàn toàn có thể định hướng cuộc sống của riêng mình từ những lựa chọn để "mắt nhìn tim thấy" những gì.

Công ty TNHH Roho-Mentholatum (Việt Nam)

Địa chỉ : Số 16 VSIP, đường số 5, khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM