Tối ngày 20/11 (theo giờ Việt Nam), Jungkook đã có màn trình diễn chính thức ca khúc Dreamers tại World Cup 2022, được tổ chức tại sân vận động Al Bayt, Qatar với sức chứa hơn 60.000 khán giả. Đi cùng với sức nóng của giải đấu thể thao hàng đầu, phần trình diễn của Jungkook nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới.
Đây cũng là sân khấu viết nên lịch sử của Jungkook khi trở thành người Hàn Quốc đầu tiên góp mặt trình diễn trong lễ khai mạc của giải bóng lớn nhất hành tinh - World Cup 2022, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc tuổi 25 của anh chàng.
Jungkook biểu diễn Dreamers ở khai mạc World Cup
Đặc biệt, hiệu ứng sau màn trình diễn của em út BTS đã khiến mạng xã hội dường như bùng nổ, liên tục đạt nhiều thành tích ấn tượng. Ca khúc Dreamers đạt vị trí số 1 trên BXH iTunes Top Songs của 102 quốc gia trên toàn thế giới chỉ sau 13 giờ phát hành. Không những thế, từ khoá “DreamersbyJungkook” cũng nhanh chóng lọt Top 1 trending thế giới trên Twitter ngay sau lễ khai mạc, cho thấy sức nóng không hề nhỏ của nam idol.
Bên cạnh độ phủ sóng, thành tích thì màn trình diễn của Jungkook cũng đang thu hút sự bàn tán sôi nổi từ cộng đồng mạng về lý do khiến sân khấu chưa từng có trong tiền lệ này được diễn ra.
Cụ thể, một số cư dân mạng Nhật Bản cho rằng nhờ sức ảnh hưởng của Hyundai Motor - nhà tài trợ chính thức của World Cup năm nay mà nam idol mới có suất diễn tại lễ khai mạc giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Trước đó, BTS đã phát hành ca khúc Yet To Come (Hyundai Ver) thuộc chiến dịch Goal of the Century với tư cách là người mẫu quảng cáo của Hyundai Motor.
Tuy nhiên, theo những nguồn tin từ đại diện chính thức, FIFA đã trực tiếp liên hệ với HYBE cũng như BigHit Music - label quản lý của BTS mà không hề thông qua Hyundai Motor. Mặc dù không tiết lộ lý do cụ thể nhưng có vẻ như ngay từ đầu, FIFA đã chọn Jungkook để mời trình diễn trong lễ khai mạc chứ không phải do sự tác động từ bên nào, tạo nên màn trình diễn bùng nổ trên toàn thế giới.
Nguồn: Daum