Doraemon là bộ truyện tranh Nhật Bản của tác giả Fujiko Fujio được sáng tác từ năm 1969 với mục đích ban đầu dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Bộ truyện kể về một chú mèo máy đến từ thế kỉ 22 để giúp một cậu bé hậu đậu tên là Nobita. Kể từ khi ra đời đến nay, Doraemon không chỉ được coi là nhân vật và bộ truyện tranh được yêu thích hàng đầu ở Nhật Bản, nó còn trở thành một biểu tượng văn hóa của đất nước này và được trẻ em nhiều nước trên thế giới yêu thích.
Một trong những điểm thú vị nhất về câu chuyện của Doraemon chính là những món đồ chơi ma thuật của chú mèo máy này. Dù vậy, mèo máy mất tai lại được nhiều độc giả đánh giá là đôi khi không được thông minh cho lắm. Thật vậy, trong rất nhiều trường hợp, Doraemon đã có những pha hành động rất lú, chẳng hề giống như một con mèo máy được trang bị công nghệ tân tiến đến từ thế kỷ 22 lúc nào cả. Hãy cùng điểm qua những trường hợp ứng xử cồng kềnh của Doraemon nhất ở dưới đây:
1. Túi thần kỳ nhét được cái xe hơi to đùng nhưng không biết đường nhét đại bác vào túi.
2. Phơi túi trong khi có máy sấy xịn xò, rõ ràng là để Nobita mượn xài rồi còn gì nữa.
3. Đèn pin thu nhỏ bị hỏng, mèo máy lục túi lấy đồ tìm cách chữa cháy. Tuy nhiên, Doraemon lại vứt đi khăn choàng thời gian để đi tìm đèn pin phóng to.
4. Chong chóng tre là của nhà trồng được, nhưng lại thích đi bộ tìm bà Nobi bằng chân đất cho nó vất vả.
5. Vác cây thông đi cả buổi chiều, mới chợt nhớ là có túi không gian ba chiều.
6. Chuyên gia lôi bảo bối ra để chơi, rồi lại để quên bảo bối.
7. Dường như, Doraemon rất thích quên đồ, như 1 cái cớ để đồ chơi cho đứa trẻ nghịch ngợm nhất bộ phim - Nobita.
Theo Đạt Đạt/Group Maybe you missed this fnews
Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng GameK tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.