Lộ diện 100 cặp đôi ‘hiểu ý người thương’, tiến gần hơn đến Maldives

| 17-10-2022 - 10:30 AM

Sau vòng thi đoán ý nửa kia, nhiều cặp đôi vui mừng khi được thông báo bước vào vòng 2. Họ đã chuẩn bị sẵn sàng để tiến gần hơn đến kỳ nghỉ ngọt ngào tại thiên đường Maldives.

"Lúc đầu chỉ định chơi thử, được PNJ thông báo tụi mình vào Top, thật sự rất vui và bất ngờ!", đó là chia sẻ của chị Linh (Long An) khi biết vợ chồng mình đã vào Top 100 cặp đôi bước vào vòng 2 "Lưu giữ khoảnh khắc cùng nhau" của cuộc thi "Bắt sóng yêu thương - Tận hưởng thiên đường Maldives".

"Chúng tôi cùng nhau đi mua nhẫn cưới, nán lại một chút để chơi vòng thi giải đáp câu hỏi về đối phương. Kết quả đúng 10/10 và nhận được quà tặng từ PNJ. Đến hôm nay, tôi tiếp tục nhận thông tin lọt vào top 100 cặp trả lời nhanh nhất, chuẩn bị bước vào vòng thi thứ hai", Anh Hoàng (chồng sắp cưới chị Linh - Long An) bật cười và nói.

Lộ diện 100 cặp đôi ‘hiểu ý người thương’, tiến gần hơn đến Maldives - Ảnh 1.

Hình ảnh tham gia cuộc thi vòng 2 "Lưu giữ khoảnh khắc cùng nhau" của cặp đôi Hoàng & Linh (Long An)

Nối tiếp niềm vui

Khác với cặp đôi Hoàng & Linh, anh Nam (Hải Dương) cùng bà xã là chị Trang (Hải Dương) lại chủ động tìm đến cuộc thi với hy vọng mình sẽ vào đến vòng trong, trở thành một trong những chủ nhân của chuyến du lịch đến Maldives.

Trước đó, anh biết đến chương trình nhờ người quen giới thiệu. Trùng hợp, đôi trẻ đang có kế hoạch mua trang sức cưới cho ngày trọng đại của mình. Cả hai tìm đến cửa hàng PNJ mua sắm, quyết tâm chinh phục giải thưởng giá trị.

Lộ diện 100 cặp đôi ‘hiểu ý người thương’, tiến gần hơn đến Maldives - Ảnh 2.

Hình ảnh tham gia cuộc thi vòng 2 "Lưu giữ khoảnh khắc cùng nhau" của cặp đôi Nam & Trang (Hải Dương)

Về nhà sau vòng 1 thử thách "Hỏi đáp cùng nhau", mỗi ngày, anh Nam và vợ đều theo dõi chương trình để chờ đợi kết quả, cập nhật tình hình từ những người chơi khác.

Cuộc thi đã thu hút đến 50.000 khách hàng tham gia thử thách, anh không dám kỳ vọng mình sẽ lọt top 100 cặp vào đến vòng thi số 2 – "Lưu giữ khoảnh khắc cùng nhau" với sự bình chọn từ người dùng mạng.

"Nhưng quá bất ngờ, chúng tôi vẫn chiến thắng vòng 1, chính thức bước gần hơn đến Maldives. Giờ đây, hai đứa đang rất sẵn sàng tham gia vòng 2, chuẩn bị đi kêu gọi sự ủng hộ tương tác từ người quen và bạn bè", anh chia sẻ.

Lộ diện 100 cặp đôi ‘hiểu ý người thương’, tiến gần hơn đến Maldives - Ảnh 3.

Chương trình đã thu hút hơn 50.000 khách hàng đã tham gia thử thách

Về đích cùng tình yêu

"Bắt sóng yêu thương - Tận hưởng thiên đường Maldives", cuộc thi tham gia đang bước sang vòng 2 đầy gay cấn nhưng không kém phần ngọt ngào.

Vượt qua hàng chục nghìn người khác, họ là hai trong số 100 cặp đôi chiến thắng vòng thi đầu tiên một cách xuất sắc nhờ sự may mắn, nhưng trên hết nhờ tình yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau. Món quà nhận được không chỉ là cơ hội đến Maldives trong 5 ngày 4 đêm, mà còn là niềm vui và hân hoan, giúp cuộc sống bên nhau thêm trọn vẹn hạnh phúc trước khi về chung một nhà.

Xuyên suốt chương trình, ban tổ chức đã trao hàng nghìn ưu đãi mua hàng giá trị tại PNJ gửi đến các cặp đôi. Không chỉ tạo ra một sân chơi nhỏ giúp đôi uyên ương có thêm tiếng cười, PNJ còn mong muốn gửi lời chúc hạnh phúc trăm năm, sắt son và bền chặt.

Bước vào vòng thi tiếp theo, chương trình càng mong muốn đồng hành cùng 100 cặp đôi viết tiếp đoạn kết để trọn vẹn yêu thương bằng cách lưu giữ "Khoảnh khắc cùng nhau". Kết quả chung cuộc sẽ thuộc về Top 3 cặp đôi có nhiều người ủng hộ nhất và họ sẽ chính thức khởi hành đến kỳ nghỉ thiên đường tại Maldives, đắm mình trong cát trắng, nắng vàng và kỷ niệm ngọt ngào cùng nhau.

Chào đón mùa cưới 2022, PNJ mong muốn lan tỏa thông điệp "Tôn vinh biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực vì có những điều vĩnh cửu mà ta chỉ một lần chọn lựa trong đời" đi cùng chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho các cặp đôi sắp cưới.

Quý khách hàng vui lòng truy cập tại đây hoặc quét mã QR Code tại cửa hàng PNJ để xem kết quả Top 100 cặp đôi chiến thắng thử thách "Hỏi đáp cùng nhau".

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

ToCoToCo - Thương hiệu trà sữa tỏa sáng tại Quảng Trường Thời Đại, New York

ToCoToCo – Thương hiệu trà sữa quốc dân khẳng định vị thế khi xuất hiện tại Quảng Trường Thời Đại, New York. Đây là cột mốc quan trọng, không chỉ nâng tầm thương hiệu trên thị trường quốc tế mà còn làm rạng danh ẩm thực Việt Nam với gần 1.000 cửa hàng và chiến lược phát triển bền vững.