AEON MALL: Từ “Cuộc thi Nhập vai” đến trải nghiệm khách hàng vượt trội

Quang Vũ | 25-11-2024 - 11:00 AM

Qua mỗi mùa, Cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest) do AEONMALL Việt Nam tổ chức đều nhận về sự quan tâm của khách hàng. Đây là dịp hiếm có để người tiêu dùng chứng kiến và hiểu hơn về tinh thần phục vụ tiêu chuẩn Nhật Bản tại AEON MALL.

AEON MALL: Từ “Cuộc thi Nhập vai” đến trải nghiệm khách hàng vượt trội - Ảnh 1.

AEON MALL là trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam tiên phong tổ chức cuộc thi về kỹ năng đón tiếp và chăm sóc khách hàng dành cho nhân viên của đối tác khách thuê, khẳng định cam kết nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng của nhà phát triển TTTM đến từ Nhật Bản.

Cách nhân viên gian hàng AEON MALL chinh phục khách hàng

Vòng chung kết cuộc thi Nhập vai 2024 vừa diễn ra ngày 14/11 vừa qua tại AEON MALL Hà Đông (Hà Nội). Cuộc thi Nhập vai năm nay tiếp tục tiếp nối tinh thần sôi nổi của những năm trước đó, đồng thời mang đến nhiều màn dự thi kịch tính và chuyên nghiệp chưa từng có cho người xem.

Cuộc thi năm nay thu hút hơn 700 thí sinh từ 6 trung tâm thương mại của AEONMALL Việt Nam. Trong vòng chung kết, 12 thí sinh được đặt vào các tình huống bán hàng giả định. Nhiều tình huống bất ngờ, khó đoán khiến khán giả theo dõi không khỏi hồi hộp cùng thí sinh.

Tuy vậy, với sự chuẩn bị và tác phong chuyên nghiệp, khéo léo cùng khả năng ứng biến linh hoạt, các thí sinh đều có thể xử lý tình huống một cách hợp lý, gây bất ngờ cho chính những khách hàng bên dưới khán đài.

AEON MALL: Từ “Cuộc thi Nhập vai” đến trải nghiệm khách hàng vượt trội - Ảnh 2.

Các thí sinh đều có sự chuẩn bị và tác phong chuyên nghiệp, khả năng ứng biến linh hoạt

Theo dõi vòng chung kết cuộc thi Nhập vai 2024 tại AEON MALL Hà Đông, chị Đỗ Kiều Anh (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết thực sự ấn tượng trước phản ứng nhanh nhạy, tinh tế của các thí sinh.

"Bên cạnh tác phong tự tin, kỹ năng xử lý tình huống chuyên nghiệp, các thí sinh cũng truyền cảm hứng cho người xem về niềm tin, sự tự hào về thương hiệu mình đang làm việc", chị Kiều Anh bày tỏ.

Trong khi đó, anh Phùng Quốc Huy (quận Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi chưa từng thấy TTTM nào cho khách hàng cùng theo dõi hoạt động đào tạo nhân sự của các gian hàng trong TTTM như vậy. Qua đây tôi mới hiểu các bạn nhân viên đã nỗ lực và được đào tạo bài bản ra sao".

Bà Vũ Ngọc Hoa, Giám đốc điều hành Học viện Doanh nhân, thành viên ban giám khảo chia sẻ: "Qua các phần thi, tôi cảm thấy rất rõ sự tự tin và nhiệt huyết của các bạn thí sinh, qua đó thấy được sự nhiệt tình và tận tâm trong thái độ đón tiếp khách hàng. Đây thực sự là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các bạn trẻ được rèn luyện và thể hiện bản thân. Điều này cũng cho thấy chiến lược đầu tư nghiêm túc của AEON MALL vào việc mang đến các trải nghiệm hoàn hảo dành cho khách hàng".

Chất lượng dịch vụ tạo nên lợi thế cạnh tranh

AEONMALL Việt Nam được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động đào tạo nhân sự không chỉ đối với đội ngũ nội bộ, mà còn với cả nhân viên đang làm việc tại các gian hàng trong TTTM.

AEON MALL: Từ “Cuộc thi Nhập vai” đến trải nghiệm khách hàng vượt trội - Ảnh 3.

Một buổi đào tạo dành cho nhân viên làm việc tại các gian hàng của TTTM AEON MALL

"Chúng tôi hiểu rằng chỉ với sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp được đồng bộ đến từng cá nhân và từng chi tiết nhỏ nhất, khách hàng mới được trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ mua sắm hoàn hảo theo đúng tiêu chuẩn Omotenashi. Cuộc thi Nhập vai thể hiện rất rõ giá trị này khi đây là cơ hội để mỗi nhân viên gian hàng được thể hiện năng lực và cũng được đào tạo bài bản để có thể thể hiện tốt trong các tình huống phát sinh.", đại diện AEONMALL Việt Nam chia sẻ.

Đáng chú ý, tại cuộc thi Nhập vai năm nay, yếu tố cảm xúc được đề cao hơn cả khi qua mỗi phần dự thi, các thí sinh đều truyền tải được sự tận tâm và biết cách đặt mình vào vị trí của khách hàng để thêm thấu hiểu.

Còn từ phía khách hàng, họ đều dễ dàng cảm nhận được sự chân thành thông qua từng cử chỉ, ngôn từ và từng bước xử lý tình huống khéo léo của các thí sinh. Tất cả những yếu tố này sẽ giúp khán giả không chỉ xem, mà còn hiểu hơn sự nỗ lực của nhân viên gian hàng, từ đó tạo nên một trải nghiệm mua sắm tin cậy và hài lòng.

Như vậy, với cuộc thi, AEONMALL Việt Nam đã và đang kiến tạo giá trị bền vững khi tạo ra sân chơi để các nhân sự trẻ trong ngành dịch vụ khách hàng phát triển bản thân và có thêm cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

AEON MALL: Từ “Cuộc thi Nhập vai” đến trải nghiệm khách hàng vượt trội - Ảnh 4.

Cuộc thi Nhập vai là một hoạt động bổ ích dành cho các bạn trẻ trong ngành dịch vụ khách hàng

Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, AEONMALL Việt Nam tiên phong áp dụng các công nghệ tiên tiến như ứng dụng di động, thanh toán không tiền mặt, và các dịch vụ tiện ích thông minh giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận thông tin, mua sắm và thanh toán mọi lúc mọi nơi. Công nghệ hiện đại kết hợp cùng với đội ngũ nhân viên gian hàng chuyên nghiệp, tận tâm đã tạo ra lợi thế cạnh tranh cho AEON MALL, đưa thương hiệu TTTM này trở thành nơi mua sắm, giải trí hàng đầu dành cho hàng triệu người Việt.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Techcombank và hành trình gần 1 thập kỷ cùng giải chạy biểu trưng thành phố

Đồng hành với Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank từ những mùa đầu tiên, Techcombank không ngừng lan tỏa tinh thần "Bước Chạy Vì Một Việt Nam Vượt Trội", cổ vũ ý chí kiên định, tinh thần bền bỉ, hướng đến mục tiêu kiến tạo lối sống khỏe trong cộng đồng.