Linh Ka: Hành trình lột xác từ “hot girl thị phi” đến ca sĩ là đại sứ cho loạt nhãn hàng

PV | 02-04-2024 - 11:00 AM

(Tổ Quốc) - Xây dựng hình ảnh tươi trẻ, chỉn chu, Linh Ka dần lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu lớn.

Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lilybyred đã tuyến bố đại sứ thương hiệu tại Việt Nam là nữ ca sĩ Linh Ka. Hình ảnh trẻ trung, nữ tính của nữ GenZ được đánh giá là rất phù hợp với sự đáng yêu, ngọt ngào của thương hiệu. Tại Hàn Quốc, idol giới trẻ Yena Choi (cựu thành viên IZ*ONE) cũng đang là đại sứ thương hiệu đương nhiệm của Lilybyred.

Trước đó, Linh Ka đã trở lại với ca khúc tự sáng tác mang tên “Tâm trí em” hơn một năm sau màn debut cùng EP “Chu”. Sản phẩm tiếp tục cho thấy sự đầu tư chỉn chu và quá trình nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của Linh Ka.

Những bước tiến trong sự nghiệp âm nhạc cũng song hành với những bước tiến trong việc xây dựng hình ảnh của Linh Ka. Trên MXH, cô nàng luôn khiến fan thả tim “mỏi tay” với những bức ảnh đời thường xinh tươi mang năng lượng tích cực. Phong cách thời trang, makeup của Linh Ka cũng được đánh giá cao vì rất trendy nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng.

Nhờ đó, nữ ca sĩ đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng đình đám. Trước khi được Lilybyred tuyên “danh phận”, Linh Ka đã được St.Ives - thương hiệu tẩy da chết của Mỹ rất phổ biến tại các siêu thị và chuỗi bán lẻ tuyên bố là đại sứ thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Hay vào năm 2023, Innisfree tuyên bố Linh Ka là “Friend of House” và gửi nhiều đãi ngộ cho “bạn thân”. 

Linh Ka: Hành trình lột xác từ “hot girl thị phi” đến ca sĩ là đại sứ cho loạt nhãn hàng - Ảnh 2.

Gái xinh Gen Z đã kết hợp cùng Innisfree thực hiện Travel Set cho mùa lễ hội cuối năm, tổ chức các hoạt động Meet&Greet tại pop store của nhãn hàng. Linh Ka cũng được mời sang dự event của hãng tại Seoul, Hàn Quốc gặp gỡ CEO của Innisfree  cùng với các đại sứ khác là Wonyoung IVE, Mingyu SEVENTEEN. 

Nữ ca sĩ còn có nhiều hoạt động sôi nổi như  tham dự tuần lễ thời trang New York 2023 cùng với thương hiệu Coach cùng fashionista Châu Bùi và Á hậu Thảo Nhi Lê.  Ngoài ra, danh sách các thương hiệu hợp tác với Linh Ka đều là những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu  như  xe máy Yamaha Janus, Dior beauty, YSL beauty Puma, Charles & Keith, Pedro, MLB…

Xuất phát điểm là một hot girl với hình ảnh khá tiêu cực, hành trình đến với các thương hiệu đình đám của Linh Ka là một hành trình đầy nỗ lực, bền bỉ và kiên trì. Gái xinh GenZ miệt mài, chăm chỉ theo đuổi đam mê âm nhạc đồng thời xây dựng hình ảnh cá nhân chỉn chu, tích cực.

Ở tuổi 22, hành trình của Linh Ka còn rất dài và đầy hứa hẹn. Cô nàng cho biết: “Tôi chỉ biết chăm chỉ, nỗ lực làm việc để không phụ lòng những người đã luôn yêu thương, ủng hộ mình. Tôi tin rằng quả ngọt sẽ đến với ai luôn cố gắng theo đuổi đam mê và không ngừng học hỏi để phát triển bản thân mỗi ngày”. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM