Lễ hội của Red Bull có gì mà thu hút hơn 18 nghìn người tham gia?

Quang Vũ | 26-06-2024 - 16:30 PM

Dù thời tiết có phần nắng nóng, 18.500 bạn trẻ Hà Nội vẫn hết mình tham gia Húc Fest - lễ hội hoành tráng nhất năm của Red Bull diễn ra vào ngày 22/6 vừa qua tại công viên Yên Sở.

Từ đầu tháng 6, nhãn hàng Red Bull trực thuộc công ty TCP Việt Nam đã "nhá hàng" nhiều thông tin hấp dẫn cho Húc Fest diễn ra tại Công viên Yên Sở (Hà Nội) ngày 22/6/2024. Sự kiện là "cơn địa chấn" khuấy đảo năng lượng của người trẻ Việt trong dịp hè 2024, với nhiều hoạt động độc đáo mang tinh thần "Húc tới đi" của Red Bull.

Thông qua chương trình, Red Bull mong muốn đánh thức những ngọn lửa đam mê, cổ vũ tinh thần không ngừng theo đuổi ước mơ và luôn tiến về phía trước.

Lễ hội của Red Bull có gì mà thu hút hơn 18 nghìn người tham gia? - Ảnh 1.

Từ sáng sớm, các bạn trẻ Hà Nội đã háo hức đến với Húc Fest

Ngay từ 9:00 sáng, rất đông các bạn trẻ đã có mặt và xếp hàng tại quầy check in để tham gia Húc Fest. Bên cạnh khám phá các hoạt động cực "chất" của lễ hội thì nhiều người còn tới để chờ đón sự xuất hiện của các khách mời như Fabo Nguyễn, Bimax, Tùng Dương & Ninh Anh Bùi và Phúc Thành.

Lễ hội của Red Bull có gì mà thu hút hơn 18 nghìn người tham gia? - Ảnh 2.

Một hoạt động cực "ngầu" phải kể đến là trải nghiệm cắt tóc độc đáo với sự góp mặt của Hà Hiền. Những "cây kéo vàng" đến từ hệ thống của anh - 4RAU Barber Shop giúp người tham gia thay đổi phong cách miễn phí với những kiểu tóc được truyền cảm hứng bởi tinh thần "Húc tới đi" của Red Bull

Hà Hiền cho biết, đến với Húc Fest, anh muốn mang tới Hà Nội một điều gì đó thực sự mới mẻ, truyền năng lượng và tinh thần mạnh mẽ, tự tin, "cool" đến các bạn trẻ để các bạn sẵn sàng đón đầu và vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

Lễ hội của Red Bull có gì mà thu hút hơn 18 nghìn người tham gia? - Ảnh 3.

Cũng tại Húc Fest, bộ sưu tập thời trang hợp tác đầu tiên giữa Red Bull và Việt Max chính thức được ra mắt

Việt Max chia sẻ rằng, trong bộ sưu tập lần này, anh muốn mang đến hơi thở đậm chất của đường phố Việt Nam và văn hóa HipHop. Được lấy cảm hứng từ những hình ảnh đặc trưng, quen thuộc của Red Bull, pha trộn với phong cách đường phố hiện đại của PUSW, bộ sưu tập mang tới tinh thần mạnh mẽ, phá cách và không ngừng tiến lên phía trước.

Lễ hội của Red Bull có gì mà thu hút hơn 18 nghìn người tham gia? - Ảnh 4.

Đến với Húc Fest, các bạn trẻ còn có hội tranh tài trên đấu trường dance battle dưới sự dẫn dắt của Việt Max

Lễ hội của Red Bull có gì mà thu hút hơn 18 nghìn người tham gia? - Ảnh 5.

Một lễ hội cực "chất" làm sao có thể thiếu hoạt động vẽ Graffiti? Muôn vàn ý tưởng sáng tạo đã được các bạn trẻ thể hiện trong hoạt động vẽ Graffiti cùng Việt Max

Lễ hội của Red Bull có gì mà thu hút hơn 18 nghìn người tham gia? - Ảnh 6.

Tại Húc Fest, các bạn trẻ còn được trải nghiệm các món nước mocktail sáng tạo được pha chế với nguyên liệu chính là Red Bull

Lễ hội của Red Bull có gì mà thu hút hơn 18 nghìn người tham gia? - Ảnh 7.

Sự kiện mang mang đến những hoạt động thể thao thú vị, thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ

Cộng đồng tài xế là một trong những khách hàng thân thiết của Red Bull. Theo đó TROLL XE - một trong những cộng đồng yêu xe lớn tại Việt Nam cũng đã tổ chức hoạt động offline trong khuôn khổ sự kiện Húc Fest. Đúng tinh thần vui vẻ, sáng tạo, TROLL XE đã mang tới chuỗi hoạt động náo nhiệt: trò chơi thách đố, đua xe mô hình, thử thách thể thao, tặng vật phẩm lưu niệm…

Lễ hội của Red Bull có gì mà thu hút hơn 18 nghìn người tham gia? - Ảnh 8.

Sự xuất hiện của anh em TROLL XE đã làm tăng sức nóng cho Húc Fest

Bên cạnh đó, tại đêm nhạc hội, sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như Trúc Nhân, Phương Ly, dàn rapper trẻ Low G, Obito và 24K Right đã khơi dậy năng lượng sôi động cho khán giả ở mọi lứa tuổi.

Lễ hội của Red Bull có gì mà thu hút hơn 18 nghìn người tham gia? - Ảnh 9.

Low G là một trong những rapper Gen Z đi đầu làng nhạc Rap Việt với những bản Rap và Flow khác biệt. Anh mang đến Húc Fest nguồn năng lượng mạnh mẽ và nhiệt huyết

Lễ hội của Red Bull có gì mà thu hút hơn 18 nghìn người tham gia? - Ảnh 10.

Đông đảo các bạn trẻ hòa mình vào những bản "hit" đình đám của các nghệ sĩ

Lễ hội của Red Bull có gì mà thu hút hơn 18 nghìn người tham gia? - Ảnh 11.

Ca sĩ Trúc Nhân đã có màn kết show mãn nhãn với bản hit 10 tuổi "Bốn chữ lắm"

Húc Fest là hoạt động nổi bật trong khuôn khổ chiến dịch "Húc tới đi" - chiến dịch làm mới thương hiệu của Red Bull với hình ảnh "cool ngầu", năng động hơn cùng thông điệp mới "Cứ tiến bước, húc tới đi". Chiến dịch ra mắt từ đầu năm 2024 với loạt hoạt động sôi nổi như trình diễn drone kết hợp công nghệ CGI mãn nhãn với quy mô lớn; thử thách online "Húc tới đi" kết hợp với loạt KOL tên tuổi; các thông điệp quảng cáo phủ sóng với nội dung phá cách; đồng hành cùng "Ngày hội thanh niên công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực 2024". Tất cả những hoạt động đó đều góp phần cổ vũ tinh thần năng động, tự tin vào chính mình, sẵn sàng đối diện áp lực, vượt qua mọi khó khăn, thử thách của các bạn trẻ. Mà trên hành trình đó, Red Bull chính là một người bạn đồng hành thân thiết, giúp bạn tràn đầy năng lượng, luôn tỉnh táo, vững vàng trong mọi thử thách.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM