“Lật mặt 7: Một điều ước”, khi phim Việt đồng hành cùng thời trang Việt

Quang Vũ | 20-05-2024 - 15:00 PM

Dung dị, gần gũi, chạm đến cảm xúc người xem bằng những câu chuyện đời chân phương và tình mẹ ấm nồng, “Lật Mặt 7: Một điều ước” còn khơi dậy niềm tự hào dân tộc với sự xuất hiện của các thương hiệu thời trang Việt Nam. Một trong những thương hiệu nổi bật xuyên suốt toàn bộ phim đó là cái tên quen thuộc, Routine.

“Lật mặt 7: Một điều ước”, khi phim Việt đồng hành cùng thời trang Việt - Ảnh 1.

Đại gia đình "Một điều ước" trong những trang phục của Routine trong phim Lật mặt 7

“Lật mặt 7: Một điều ước”, khi phim Việt đồng hành cùng thời trang Việt - Ảnh 2.

Một trong những yếu tố tạo nên sức hút của Lật mặt 7 chính là sự chuyển cảnh linh hoạt, giữa thành phố và nông thôn, cao nguyên và đồng bằng. Trong đó, sự sắp đặt trang phục khéo léo, phù hợp trong mỗi phân cảnh góp phần không nhỏ trong việc dẫn dắt cảm xúc của khán giả.

“Lật mặt 7: Một điều ước”, khi phim Việt đồng hành cùng thời trang Việt - Ảnh 3.

“Lật mặt 7: Một điều ước”, khi phim Việt đồng hành cùng thời trang Việt - Ảnh 4.

Đồng hành cùng các nhân vật từ khoảnh khắc này đến khoảnh khắc khác, sản phẩm của Routine hoà quyện trong những bối cảnh khác nhau, góp phần tạo nên tổng thể thống nhất, chân thực cho toàn bộ phim. Người xem không khó để cảm nhận phong cách đặc trưng của dân văn phòng bận rộn nơi đô thị, giới trẻ năng động hay cuộc sống bình dân của người dân lao động qua trang phục của mỗi nhân vật.

“Lật mặt 7: Một điều ước”, khi phim Việt đồng hành cùng thời trang Việt - Ảnh 5.

“Lật mặt 7: Một điều ước”, khi phim Việt đồng hành cùng thời trang Việt - Ảnh 6.

“Lật mặt 7: Một điều ước”, khi phim Việt đồng hành cùng thời trang Việt - Ảnh 7.

Gia đình Út Tâm

“Lật mặt 7: Một điều ước”, khi phim Việt đồng hành cùng thời trang Việt - Ảnh 8.

Gia đình anh Hậu

Không chỉ mới bén duyên cùng Lật Mặt trong năm nay, Routine đã đồng hành cùng series phim Việt của Lý Hải – Minh Hà từ Lật mặt 6.

Ngoài đời, Routine từ lâu đã là thương hiệu yêu thích của cặp đôi tài năng, nổi tiếng và khiêm tốn. Ngoài lý do phong cách thời trang hiện đại, sản phẩm chất lượng, Lý Hải - Minh Hà chọn Routine còn bởi vì cùng chia sẻ tinh thần thân thiện, gần gũi và niềm tự hào về những giá trị Việt Nam.

“Lật mặt 7: Một điều ước”, khi phim Việt đồng hành cùng thời trang Việt - Ảnh 9.

Gia đình Lý Hải Minh Hà chụp ở store Routine

“Lật mặt 7: Một điều ước”, khi phim Việt đồng hành cùng thời trang Việt - Ảnh 10.

Routine - Thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích

“Lật mặt 7: Một điều ước”, khi phim Việt đồng hành cùng thời trang Việt - Ảnh 11.

Đại gia đình "Một điều ước" trong những trang phục của Routine tại studio

Routine là một thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập từ năm 2013. Với phong cách hiện đại, trẻ trung và chất lượng vượt trội, Routine là cái tên nhận được sự yêu thích trên thị trường.

Routine luôn nỗ lực mang đến những thiết kế thời trang cho mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Không chỉ phân phối tại Việt Nam, Routine đã xuất hiện ở rộng rãi ở các nước Đông Dương, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ và uy tín của thương hiệu.

Trải nghiệm những sản phẩm của các nhân vật trong "Lật mặt 7: Một điều ước" tại đây!

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Phim mới của Jang Na Ra chiếu độc quyền trên K+, chạm rating 13,7% sau tập mới nhất

Không chỉ được bảo chứng sức hút và chất lượng bởi sự góp mặt của nữ thần màn ảnh Jang Na Ra, phim Cộng Sự Hoàn Hảo (Good Partner) còn tạo điểm nhấn bằng loạt diễn biến “ăn chả, ăn nem” của các cặp vợ chồng đủ mọi lứa tuổi. Với tình tiết ngày càng hấp dẫn, phim vừa chạm nóc rating 13,7% sau tập mới nhất.