Khơi nguồn sáng tạo cho những bữa cơm nhà
Thời điểm diễn ra dịch Covid-19, bỗng một ngày chúng ta nhận ra mọi người đang cùng "sống chậm". Không ít người từng ở trạng thái luôn bận rộn, áp lực về thời gian đến mức thật khó để duy trì thường xuyên các bữa cơm nhà, có lúc những thành viên trong gia đình chỉ như lướt qua nhau, … Vậy mà sau đó, mọi bận rộn đó bỗng chốc lùi xa, thế giới như được thu nhỏ lại trong mái ấm thân thương. Tất cả đều vì hai chữ "khỏe mạnh". Và thời điểm khi hầu hết mọi người cần phải ở yên trong nhà nhiều ngày, những bữa cơm nhà đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
Đến nay, khi mọi thứ đã trở nhịp sống bình thường, thì đối với rất nhiều người, thói quen ăn uống đã thay đổi khi họ ưu tiên từng bữa cơm gia đình thay vì lựa chọn "cơm hàng". Có người nói vui rằng thương hiệu "cơm nhà" ngon khỏe lên ngôi trong thời kỳ chống dịch. Điểm chung của các món ăn nhà làm là đều được các bà nội trợ chọn lựa kỹ càng thực phẩm có nguồn tự nhiên, ngon và lành, nhằm bổ sung các dưỡng chất tốt cho sức khỏe lại hợp lý chi tiêu.
"Người đồng hành" thân thiết của hàng triệu gian bếp Việt
Xuất hiện trong nhiều gian bếp Việt từ năm 1935, MAGGI là luôn thầm lặng gắn bó cùng nhiều thế hệ người Việt. Không chỉ là gia vị nêm nếm trong mỗi bữa ăn, MAGGI còn thắp lửa niềm vui nấu nướng cho người phụ nữ nói riêng và cả gia đình nói chung, đặc biệt là trong giai đoạn "bình thường mới" qua hàng loạt hoạt động thiết thực.
MAGGI đã trở thành nhà tài trợ của Hội thi "Bữa ăn gia đình Việt" do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức trong ngày Gia đình Việt Nam năm nay. Hội thi "Bữa ăn gia đình Việt" là hoạt động nằm trong Ngày hội gia đình văn hóa hạnh phúc nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/06/2001 - 28/06/2020). Thông qua chương trình, MAGGI mong muốn đem đến những ý tưởng nấu ăn đơn giản, sáng tạo giúp mọi người tận hưởng niềm vui nấu nướng trọn vẹn.
Đây là một trong nhiều hoạt động do MAGGI phối hợp tổ chức để đồng hành và khơi nguồn cảm hứng nấu nướng cho người dân. Cũng trong khuôn khổ Ngày Gia đình Việt Nam, nhãn hàng MAGGI kết hợp cùng Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức chương trình "Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực" với mong muốn tạo sân chơi cho các gia đình, gắn kết tình thân thông qua việc nấu ăn cùng nhau.
Không ngừng thắp lên niềm vui nấu nướng tại gia trong mỗi thành viên, MAGGI giờ đây đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi nhà. Báo cáo Mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint 2020) của Kantar World Panel được thực hiện tại 52 quốc gia cho thấy MAGGI là thương hiệu đứng đầu trong danh mục thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của MAGGI trong suốt nhiều năm qua để khuyến khích những người phụ nữ sáng tạo và thoải mái hơn trong chuyện bếp núc và giúp mọi người trân trọng những giá trị của những bữa cơm gia đình.
Là một trong những nhãn hiệu đồng hành cùng người dân Việt Nam từ năm 1935, MAGGI đã trở thành một phần không thể thiếu trong các bữa cơm nhà ngon khỏe của người Việt, với những sản phẩm như nước tương dầu hào nước mắm, hạt nêm MAGGI.
Ngày hội "Bữa ăn gia đình Việt", chương trình "Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực" và nhiều chuỗi hoạt động nấu ăn dành cho các gia đình Việt Nam là nỗ lực truyền cảm hứng sáng tạo những bữa cơm nhà ngon khỏe gắn kết tình thân, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng để nâng cao nền tảng thể chất, vì một thế hệ gia đình Việt Nam khỏe mạnh.