Diễn ra trong 2 ngày 4 - 5/11 tại The Global City - Trung tâm mới của TP.HCM, Lễ hội âm nhạc GENfest đã thu hút tới 35 nghìn người tham dự, trong 2 ngày cuối tuần từ 9 giờ sáng đến đêm muộn, GENfest đem đến rất nhiều hoạt động thú vị cùng đêm nhạc đỉnh cao. Dàn line-up "khủng" của GENfest với 4 nghệ sĩ Hàn Quốc - Lee Hyo Ri, HyunA, ZICO, Zion.T và 11 nghệ sĩ Việt Nam - B Ray, GREY D, HIEUTHUHAI, tlinh, Wren Evans, Pháo, Low G, Obito, G DUCKY, Gill cùng nhau cháy hết mình để đem đến 15 "mini concert" chất lượng, kéo dài từ 30 - 45 phút trên sân khấu hoành tráng cho khán giả.
Không chỉ duy trì độ hot trước và trong ngày tổ chức, Lễ hội âm nhạc GENfest vẫn không hề "giảm nhiệt" sau khi kết thúc thành công. Trên mạng xã hội, hàng loạt khoảnh khắc đẹp của các nghệ sĩ Quốc tế và Việt Nam, cùng những tấm ảnh check-in rạng rỡ của các bạn trẻ liên tục được chia sẻ. Tính riêng nền tảng TikTok, các nội dung về GENfest thu hút hơn 200 triệu lượt xem. Thông qua fanpage của GENfest, nhiều khán giả cũng để lại những bình luận tích cực và cảm xúc bồi hồi sau khi được hoà chung cùng không khí sôi động, quẩy hết mình trong 2 ngày cuối tuần vừa qua.
Thành công ấn tượng của GENfest trong lần đầu tiên tổ chức không thể thiếu sự đồng hành của Dear, Klairs - thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm lành tính cho mọi làn da. Nhắc đến Dear, Klairs, không thể bỏ qua các sản phẩm quốc dân như Unscented Toner – Toner không mùi, Midnight Cream – Kem dưỡng ẩm phục hồi, Vitamin Drop – Tinh chất dưỡng sáng da an toàn,… Với "Chìll ý da, Slay hết sảy", Dear, Klairs không chỉ chăm sóc làn da mà còn nỗ lực mang đến giá trị tinh thần cho người dùng bằng những hoạt động và thông điệp tích cực.
Tại GENfest, khu vực tương tác và giao lưu của Dear, Klairs được phủ sắc tím nổi bật, đầy tính xu hướng. Đây cũng là một trong những gian hàng luôn tấp nập người tham gia trải nghiệm và tương tác, đặc biệt là những cô nàng yêu thời trang và làm đẹp. Dear, Klairs mang đến GENfest các hoạt động hấp dẫn như chăm sóc da, trang điểm theo phong cách Y2K, chụp hình check-in tại photobooth thời thượng, không gian tương tác và hoạt náo đầy màu sắc và cả khu vực nghỉ ngơi, thư giãn.
Các bạn trẻ tham dự GENfest được soi da hoàn toàn miễn phí và nhận tư vấn, trải nghiệm các sản phẩm Dear, Klairs để dễ dàng tìm ra quy trình "skincare" chân ái của mình. Thấu hiểu tâm lý muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp khi tham dự một Lễ hội âm nhạc ngoài trời quy mô như GENfest, Dear, Klairs có luôn khu vực trang điểm theo phong cách Slay - thêm màu sắc, đính đá lấp lánh trê khuôn mặt, hay tô đậm cá tính với hình xăm dán, phụ kiện độc đáo để tăng thêm vẻ long lanh cho các bạn trẻ.
Trang điểm Slay xong xuôi, Dear, Klairs tiếp tục đưa mọi người qua ngay khu vực Photobooth để thoả thích tạo dáng, chụp hình check-in. Không chỉ có mặt xinh, ảnh đẹp mang về, Dear, Klairs còn tạo ra hoạt động hát, nhảy, chơi game để tìm ra những bạn trẻ may mắn nhận quà tặng lên đến 2 triệu đồng. Khám phá và trải nghiệm mệt nghỉ, mọi người có thể cùng Dear, Klairs thưởng thức đồ uống đã chuẩn bị sẵn, ngồi xuống "tám chuyện" mệt nghỉ về làm đẹp, lan toả tinh thần yêu bản thân và tự tin "slay" theo cách riêng.
Có thể nói, trong hai ngày diễn ra Lễ hội âm nhạc GENfest, không chỉ các nghệ sĩ được toả sáng trên sân khấu mà chính khán giả cũng được dịp xinh đẹp tuyệt vời nhờ những hoạt động làm đẹp ý nghĩa và thiết thực từ Dear, Klairs. Đồng hành cùng GENfest, Dear, Klairs đã đem đến trải nghiệm thú vị cho người tham dự, từ đó, khẳng định tinh thần của Cổng âm nhạc đa giác quan - nơi mỗi khán giả đều là một nhân tố tạo nên sự kiện trẻ trung, sáng tạo này, có "sân khấu" riêng để khám phá bản thân và hết mình toả sáng.
Đơn vị phân phối sản phẩm: Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung
Địa chỉ: Số 5 ngõ Hoàng An A, đường Lê Duẩn, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội