Theo thống kê trong quý 4 và cả năm 2019 của SEA Limited (công ty mẹ của Garena), Free Fire đã đạt kỷ lục chưa từng có từ khi ra mắt là cán mốc 60 triệu người chơi mỗi ngày trên toàn thế giới. SEA Limited còn tiết lộ thêm rằng battle royale chính là thể loại game được tải xuống nhiều nhất và có doanh thu cao nhất ở khu vực Mỹ Latinh và Đông Nam Á trong năm 2019 (theo thống kê của App Annie).
Ngoài ra, Free Fire còn vô cùng thành công khi đạt mốc 30 tỷ lượt xem trên toàn cầu ở nền tảng YouTube trong năm 2019 và là tựa game có lượt xem cao nhất của năm.
Thành công vang dội của Free Fire đã giúp Garena tăng 208% doanh thu trong năm 2019 và là tựa game thành công nhất năm của Garena.
Thành công của Free Fire có được như hiện tại nhờ rất nhiều vào những giải đấu eSports đã được Garena tổ chức vô cùng thành công. Free Fire World Cup được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan hồi tháng 4/2019 đã thu hút 1 triệu người xem cùng lúc ở mức đỉnh điểm. Đó cũng chính là điểm mở đầu cho thành công của Free Fire trong năm 2019 và thu hút sự chú ý phát triển của Garena đến thị trường Nam Mỹ.
Tại Brazil, Free Fire Pro League đã có bước nhảy vọt ấn tượng về lượng người xem trong năm 2019. Nếu như vào tháng 2 - mùa đầu tiên của Pro League - chỉ có khoảng 19.000 người xem trên YouTube ở đỉnh điểm thì con số này đã tăng lên 1 triệu người xem trên nhiều nền tảng tại Free Fire World Series.
Free Fire World Series 2019 tại thành phố Rio de Janeiro, Brazil.
Nếu như 2019 chỉ có 2 giải đấu quốc tế là Free Fire World Cup và Free Fire World Series thì con số này sẽ tăng lên 4 giải trong năm 2020. Bằng những con số ấn tượng đã đạt được trong năm cũ, sang năm mới 2020 Garena đang tích cực mở thêm các giải đấu, tăng tiền thưởng... để thu hút thêm game thủ đến với Free Fire.