Có ai sinh ra mà đã biết "làm bố"
Là bố mẹ, chắc hẳn ai cũng trải qua cảm giác lần đầu "lên chức" với nhiều háo hức và bỡ ngỡ, rồi từ niềm vui dần chuyển thành "hốt hoảng" khi chưa kịp thích nghi với thế giới bỉm sữa.
Đằng sau ánh đèn sân khấu, JustaTee lại quay về làm "nghề" chính là bố của hai nhóc tì đáng yêu CiCi và Mino. Như bao ông bố trẻ khác, JustaTee cũng có những khoảnh khắc đời thường bên "bãi chiến trường" của con, có những lúc lóng ngóng khi vợ vắng nhà, một mình cân hết chuyện chăm con.
Mặc dù từ khi trở thành bố, thời gian dành cho những sở thích cá nhân ngày càng ngắn lại, có những lúc vất vả đuối sức, nhưng chăm sóc con là một trải nghiệm rất mới mẻ, thú vị và mang đến cho bố thật nhiều cảm xúc. Đối với JustaTee, nhìn con lớn lên mỗi ngày là khoảnh khắc quý giá trong đời mà bất cứ người bố nào cũng không muốn bỏ lỡ. "Làm bố" với anh vừa là trải nghiệm tuyệt vời, vừa là trách nhiệm thật lớn lao.
Làm bố vừa là trách nhiệm, vừa là trải nghiệm
Kết hợp với Chicco trong MV "EZ Papa" là một trong những trải nghiệm đặc biệt trên hành trình làm bố của JustaTee bởi anh muốn cùng Chicco tạo nên một sản phẩm âm nhạc truyền cảm hứng, giúp các ông bố khác cũng thấy mình trong đó.
Trải nghiệm đặc biệt trên hành trình làm bố của JustaTee
JustaTee chia sẻ rằng trong quá trình thực hiện MV "EZ Papa", anh như được trở lại những ngày đầu tiên được làm bố. Với suy nghĩ của anh lúc đó, chỉ cần kết hôn rồi có con thì nghiễm nhiên lên chức chứ chưa thật sự hiểu về trách nhiệm và vai trò của người bố trong gia đình. Đến khi làm bố rồi mới nếm trải những cung bậc cảm xúc từ bỡ ngỡ, bất lực, lúng túng đến vui vẻ và hạnh phúc khi mỗi ngày trở về nhà với con.
MV "EZ Papa" chính là những thước phim tả thực cuộc sống của anh chàng ca sĩ khi làm bố: Thay bỉm, cọ bình, pha sữa, trang điểm cùng con; nhà cửa lúc nào cũng trong tình trạng la liệt đồ chơi, tường luôn kín những bức tranh đầy sáng tạo của các con.
Thay vì la mắng, JustaTee cùng con đùa nghịch, cùng nhau khám phá, hướng dẫn con làm việc nhà... Trở thành những người bạn chính là cách bố con anh gắn kết nhiều hơn. MV "EZ Papa" đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ các bậc cha mẹ, đặc biệt là các ông bố bởi nhận thấy chính cuộc sống bỉm sữa của mình ở đó.
Bằng kinh nghiệm của một người bố hai con, JustaTee đã lựa chọn các tiêu chí để trở thành "papa" chuẩn "nết na" là: Biết chăm con; Biết chia sẻ trách nhiệm với vợ; Dành thời gian chất lượng chơi với con; Hiểu con và để con phát triển những gì con yêu thích; Chăm tìm hiểu và lựa chọn những gì phù hợp với con. Ngay từ khi gia nhập "hội bỉm sữa", JustaTee đã tin tưởng Chicco làm người bạn đồng hành đắc lực. Với sự hỗ trợ của Chicco, việc chăm con của gia đình JustaTee trở nên dễ dàng, vui vẻ hơn và "papa" cũng thấy mình trưởng thành hơn qua từng ngày bên con.
Chicco là thương hiệu trẻ em hàng đầu đến từ Ý, có mặt từ năm 1958 và hiện tại đang phân phối khắp 120 quốc gia trên toàn thế giới. Những sản phẩm của Chicco rất đa dạng, được kiểm định an toàn và thân thiện với môi trường. Chicco tại Việt Nam là thương hiệu uy tín được cộng đồng ba mẹ tin dùng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Website: https://chicco.com.vn/
Campaign EZ Papa: https://ezpapa.chicco.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/chicco.com.vn/
Hotline: 0903.45.11.45
Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Baristar
Địa chỉ: Số 6A, ngõ 639 đường Hoàng Hoa Thám, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam