Hòa Minzy làm đại sứ thương hiệu mì Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc

Quang Vũ | 24-05-2022 - 13:21 PM

(Tổ Quốc) - Chiều 13/05 và 17/05, sự kiện ra mắt sản phẩm mới mì Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Cần Thơ, với sự tham gia của công ty cổ phần ACECOOK Việt Nam và các nhà đại lý phân phối.

Ra mắt năm 2000, Hảo Hảo nhanh chóng trở thành món ăn quốc dân trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Suốt 22 năm qua, Hảo Hảo giữ vững vị thế top đầu, trở thành một phần ký ức của nhiều người và hiện diện trong hầu hết gia đình Việt. Cuối năm 2021, Hảo Hảo xác lập kỷ lục "Thương hiệu mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói" trong 21 năm (2000-2021).

Tại sự kiện, là sự góp mặt của ca sĩ Hòa Minzy, vừa là ca sĩ khách mời, Hảo Hảo còn công bố cô là gương mặt đại diện thương hiệu cho sản phẩm mới lần này. Nếu tại "Sài Thành", "nàng thơ" Hảo Hảo mang đến hình ảnh trưởng thành trong bộ cánh thướt tha đỏ rực, thì đặt chân đến "Tây Đô", cô nhí nhảnh hơn với sắc trắng đầy tươi mới. Cùng ca khúc sôi động Ăn Gì Đây, Hòa Minzy dí dỏm thêm tên nhãn hàng vào lời bài hát vô cùng đáng yêu và không hề "một màu" tại mỗi địa điểm.

Hòa Minzy làm đại sứ thương hiệu mì Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc - Ảnh 1.

Hòa Minzy tại buổi ra mắt sản phẩm mới ở Thành phố Hồ Chí Minh (trái) - Cần Thơ (phải)

Là một trong những tên tuổi có sức ảnh hưởng và sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng như Rời bỏ, Chấp nhận, Chỉ là tình cờ…luôn được công chúng đón nhận cùng khả năng "live nuốt đĩa" ấn tượng. Nữ ca sĩ được yêu mến không chỉ vì sự tận tâm trong nghề mà còn vì tính cách hòa đồng, vui tính cùng nét trẻ trung, đáng yêu.

Hòa Minzy làm đại sứ thương hiệu mì Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc - Ảnh 2.

Hòa Minzy - Tổng Giám Đốc KAJIWARA JUNICHI (Trái) và Phó Giám Đốc KANEDA HIROKI (Phải)

Cô nàng có vẻ rất được lòng quý nhà phân phối, khi được tặng những bó hoa rực rỡ trên sân khấu Cần Thơ. Chia sẻ cùng MC Hải Triều, "mẹ bỉm sữa" hài hước nói rằng "Sau khi về em sẽ ra siêu thị mua, để thể hiện rằng sau khi Hòa Minzy làm đại sứ thì bán được rất là nhiều ạ!".

Hòa Minzy làm đại sứ thương hiệu mì Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc - Ảnh 3.

Hòa Minzy trình diễn Ăn Gì Đây tại Cần Thơ

Trở thành đại sứ thương hiệu, nữ ca sĩ vô cùng xúc động, thậm chí còn rưng rưng khi được hỏi về cảm nhận của mình, cô cho biết mình rất hạnh phúc vì được tin tưởng và giao cho một vai trò vô cùng quan trọng. Nhất là đối với sản phẩm mới lần này, Hoà Minzy cảm thấy có sự phù hợp đối với sự tươi trẻ, hình ảnh của mình, vì thế đã khiến cô "gật đầu" trước lời mời của nhãn hàng.

Hòa Minzy làm đại sứ thương hiệu mì Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc - Ảnh 4.

MC Giang Thái - Hòa Minzy - MC Hải Triều (trái sang)

Ngoài ra, Hòa Minzy còn là nghệ sĩ xuyên suốt của dự án âm nhạc - thiện nguyện Music Box do Hảo Hảo tổ chức từ đầu năm 2022. Là chương trình ý nghĩa nhất trong sự nghiệp, cô nàng rất hãnh diện khi được đóng góp hàng tỉ đồng để cùng chia sẻ yêu thương, trao niềm hứng khởi đến các trẻ em gặp khó khăn sau đại dịch Covid-19 thông qua Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam.

Hòa Minzy làm đại sứ thương hiệu mì Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc - Ảnh 5.

Hòa Minzy tại Music Box tháng 4 - Quảng Bình

Bất ngờ hơn, đại diện nhà phân phối Hảo Hảo - đại úy Thái Ngô Hiếu - cũng góp mặt trong buổi ra mắt sản phẩm lần này. Được biết, anh là "người hùng" đã quên mình cứu 4 người đuối nước vào tháng 4 qua. Hòa Minzy cũng khá bất ngờ khi có cơ hội gặp mặt và vinh dự khi được anh ngỏ lời chụp hình chung. Mặc dù chỉ gặp gỡ vài phút, nhưng vẫn được xem là khoảnh khắc "vàng" và vô cùng đặc biệt.

Hòa Minzy làm đại sứ thương hiệu mì Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc - Ảnh 6.

Đại Úy Thái Ngô Hiếu (trái) - Hòa Minzy

Đảm bảo từ chất lượng đến giá thành, hương vị thơm ngon, không ngừng nghiên cứu đem đến sự mới mẻ… những nỗ lực này đã đưa Hảo Hảo trở thành thương hiệu mì "quốc dân", chinh phục người tiêu dùng mọi nơi. Kết lại sự kiện, Hoà Minzy hy vọng rằng sản phẩm sẽ được đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn quốc, và với vai trò đại sứ thương hiệu, nữ ca sĩ sẽ đem đến làn gió mới và tươi trẻ hơn, đặc biệt mong đợi rằng sản phẩm lần này "bán chạy" hơn.

Sản phẩm Hảo Hảo Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc là thành quả nghiên cứu nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Đi qua 4 tỉnh thành phố, sự kiện ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo - Hương vị Lẩu kim chi Hàn Quốc vẫn tiếp tục được diễn ra vào ngày 18/06/2022 tại thủ đô Hà Nội và 25/06/2022 tại thành phố Đà Nẵng.

Ra Mắt Sản Phẩm Hảo Hảo - Hương Vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc | Công Bố Đại Sứ Thương Hiệu Hòa Minzy: https://youtu.be/csx_djbOsvw

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM