Những ngày cuối năm, người tiêu dùng tất bật chuẩn bị mua sắm Tết
Đã từ nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô với hình ảnh Vương miện, sắc Vàng, sắc Đỏ cùng thông điệp quen thuộc "Thấy Kinh Đô là thấy Tết" đã trở thành biểu tượng mỗi độ Xuân về, luôn là thức quà trọn vẹn, đong đầy tâm ý của người gửi trao mỗi khi Tết đến.
Quà Tết trọn vẹn đong đầy tâm ý của người gửi trao
Đường phố đã trở nên rộn ràng với sắc Xuân từ Kinh Đô cùng những món quà trao nhau đầy thành ý.
Đằng sau mỗi món quà tặng trao đi là những tình cảm chân thành và những thông điệp ý nghĩa.
Đó là Cosy với những khoảnh khắc sum họp gia đình và "Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị", hay đó là sợi dây gắn kết mềm dịu yêu thương giữa mẹ và con với "Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu".
AFC cũng thay lời chúc sức khoẻ, an khang cho cả gia đình với thông điệp "Thấy AFC, thấy Tết khoẻ re".
Cho dù trải qua bao gian nan thử thách, chỉ cần Tết được đoàn viên thì đó chính là ngày Xuân thiêng liêng nhất. Hãy để Mondelez Kinh Đô là cầu nối gửi trao lời chúc tri ân đến những người thân yêu.