Gần 40.000 “tiếng nói” giúp các chiến binh ung thư mạnh mẽ sống

Quang Vũ | 24-09-2020 - 13:17 PM

(Tổ Quốc) - Chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” đã tỏa ra nguồn năng lượng mạnh mẽ, nhờ ánh sáng trong lành của gần 40.000 lượt tham gia, chung sức đồng lòng vì những “chiến binh” ung thư dũng cảm.

Chiến dịch "Sớm bảo vệ, Tự tin sống" do Vietcombank, Bảo hiểm FWD và Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam phối hợp thực hiện nhằm đưa ra cảnh báo về tình hình trẻ hóa ung thư tại Việt Nam, xây dựng Quỹ thư viện tóc giả cho bệnh nhân ung thư, và đặc biệt giúp giới trẻ sớm nhận ra tầm quan trọng của việc tham gia bảo hiểm bệnh ung thư.

Có hai hình thức tham gia chiến dịch "Sớm bảo vệ, Tự tin sống", đó là: (1) mua sản phẩm FWD Bảo hiểm bệnh ung thư trên trang thương mại điện tử iFWD- VCB để đóng góp 99.000 đồng và (2) "góp ô" trên mạng xã hội (chia sẻ hình ảnh chiếc ô - biểu tượng của chiến dịch), lan tỏa thông điệp ý nghĩa để góp 9.900 đồng vào Quỹ xây dựng thư viện tóc giả cho bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.

Gần 40.000 “tiếng nói” giúp các chiến binh ung thư mạnh mẽ sống - Ảnh 1.

Chương trình "Sớm bảo vệ, Tự tin sống" nhận được sự hướng ứng của nhiều người nổi tiếng

Sau 1 tháng triển khai (từ ngày 20/7 đến 20/8/2020), chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ gia đình các bệnh nhân ung thư, những người nổi tiếng, đặc biệt là các bạn trẻ với tổng cộng 39.832 lượt tham gia theo cả hai hình thức mua bảo hiểm và "góp ô" trên mạng xã hội. Tổng số tiền đóng góp vào quỹ xây dựng thư viện tóc giả là 467 triệu đồng, tương đương 150 bộ tóc giả sẽ được trao tặng cho bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội và Bệnh viện Nhân dân Gia Định TP.HCM.

Chính nhờ sự ủng hộ của cộng đồng, thêm nhiều "chiến binh ung thư" đã được tiếp lửa tự tin, mạnh mẽ đối diện bệnh tật và cũng có thêm nhiều bạn trẻ được tiếp cận với các kiến thức về ung thư, xây dựng cho mình ý thức sống lành mạnh để bảo vệ chính mình và những người thân yêu.

Chiến dịch cũng gióng lên tiếng chuông cảnh tỉnh những bạn trẻ không xem trọng với sức khỏe của mình, bên cạnh đó là sự chủ động bảo vệ mình trước những rủi ro bệnh tật, đặc biệt là bệnh ung thư bằng cách tham gia bảo hiểm.

Gần 40.000 “tiếng nói” giúp các chiến binh ung thư mạnh mẽ sống - Ảnh 2.

Bằng nhiều hình thức khác nhau, hàng chục ngàn người đã "góp ô" ủng hộ các chiến binh ung thư

Như các đại sứ - các "chiến binh" ung thư trẻ tuổi Lê Hồ Ngọc Diễm, Trần Bảo Ngọc và Triệu Thị Thanh Trúc của chiến dịch "Sớm bảo vệ, Tự tin sống" đã nhận ra, rằng cuộc đời có những rủi ro khó lường trước, nhưng ý thức sống lành mạnh từ sớm, phòng ngừa ung thư từ khi còn trẻ và chuẩn bị cho mình một nguồn tài chính vững vàng sẽ giúp chúng ta sống lạc quan, tự tin đương đầu với căn bệnh ung thư quái ác.

Vì vậy, ngay khi còn trẻ, việc tham gia bảo hiểm bệnh ung thư là cơ hội cho tất cả mọi người chủ động về mặt tài chính, an tâm về mặt tinh thần để chiến đấu và chiến thắng bệnh ung thư trong trường hợp không may mắc bệnh.

Gần 40.000 “tiếng nói” giúp các chiến binh ung thư mạnh mẽ sống - Ảnh 3.

Gần 1000 người đã tham gia FWD Bảo hiểm bệnh ung thư để ủng hộ chiến dịch

FWD Bảo hiểm bệnh ung thư có thể mua hoàn toàn online với 3 bước đơn giản trên trang thương mại điện tử iFWD-VCB. Sản phẩm đã được Ban tổ chức Asia Insurance Award 2019 vinh danh ở giải thưởng "Sản phẩm mới đột phá của năm" ở quy mô toàn châu Á.

Tinh thần của chiến dịch "Sớm bảo vệ, Tự tin sống" không dừng ở đây. Việc chủ động tham gia bảo hiểm bệnh ung thư hay những chia sẻ về hình ảnh chiếc ô - biểu tượng của chiến dịch sẽ mãi còn đó. Để mỗi năm cùng nhắc lại "sức khỏe là vàng", và đừng quên "Sớm bảo vệ, Tự tin sống" cùng FWD, cho bản thân và gia đình thân yêu của mình.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM