Fan rầm rộ vì thông tin chỉ cần xem, like, share MV Monster của IRENE & SEULGI sẽ được tặng 1 đồ uống ở Starbucks nhưng hoá ra chỉ là cú lừa?

Nuko | 07-07-2020 - 17:35 PM

(Tổ Quốc) - Sau khi MV Monster của IRENE & SEULGI ra mắt, thông tin về món quà đồ uống miễn phí ở Starbucks lập tức được các fan chia sẻ khắp nơi, nhiều người còn lập tức thực hiện thử.

Sau thời gian dài chờ đợi, MV Monster của IRENE & SEULGI - nhóm nhỏ đầu tiên của Red Velvet cũng đã được ra mắt vào 12h (giờ địa phương) ngày 7/7. Đáng nói, MV được đăng trễ so với lịch dự kiến nên càng làm cho các fan nóng lòng. Và cũng ngay sau đó, một thông tin được lan truyền khắp nơi rằng do "delay" MV của IRENE & SEULGI nên SM quyết định chuộc lỗi bằng một màn PR kết hợp tặng quà cho fan ngoài sức tưởng tượng. 

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ trên nhiều tài khoản Twitter, Instagram, Facebook..., các fan chỉ cần xem rồi like, subscribe, share MV Monster của IRENE & SEULGI là có thể nhận được một QR code để nhận đồ uống miễn phí tại Starbucks. Sự hoành tráng của sự kiện này càng được đẩy cao với thông tin áp dụng trên toàn cầu. Kèm theo đó, một clip mô tả cụ thể các bước để nhận được món quà này càng khiến ai nấy tin sái cổ.

Ngay lập tức, đã có rất nhiều fan thử sức để có thể nhận được món quà đặc biệt này. Vừa có quà, vừa tăng views cho thần tượng thì ai có thể từ chối đây? 

Chân thực đến mức này cơ mà!

Tuy nhiên, đáp lại sự trông đợi này là... chẳng có mã code nào xuất hiện cả. Điều này khiến một số hoài nghi rằng: hay chương trình này không áp dụng tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu lý do thật sự là vậy thì cũng chẳng thể làm khó việc cư dân mạng tìm ra "sự thật". Nhiều người đã thử tài khoản ở cả các nước khác trên thế giới, và sự thật nhanh chóng được tìm ra là: chẳng có bất kì chương trình nào như vậy cả bởi dù đã thử bằng tài khoản ở Hàn Quốc nhưng một anh bạn vẫn chẳng nhận được code nào cả.

Trịnh Đinh Tùng: Mình đã test trên nhiều app Starbucks ở những quốc gia khác bao gồm Hàn và đều KHÔNG CÓ nhé!

Dậu Dậu: Ê gượm đã nha chiêu này Us Uk fan, đặc biệt trên twitter phổ biến lắm luôn ấy.

Xuân Hoa: Xem vì đam mê chứ Starbucks gì ở đây.

Gi Tonn: Trời ơi đây là fandom làm để kích view thôi, nhiều người tin sái cổ đem lên page Việt thế nhỉ?

Vold Nguyen: Cho dù lừa em cũng nguyện ý nha.

Một fanpage của Red Velvet tại Việt Nam còn đưa ra nhận định rằng: đây thực chất là của Luvies (Fandom - PV) tạo ra trên Twitter nhằm giúp tăng views cho MV Monster mà thôi.

Nguồn: K CRUSH ĐỘNG.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Lên lịch “quẩy bung nóc” Long Hải: Điểm check-in cực hot mùa lễ hội này

Mùa lễ hội đang gõ cửa, bạn đã tìm được nơi trú ẩn để nạp “vitamin sea” chưa? Nếu chưa, thì Long Hải chính là chân ái giúp bạn “lên mood”. Chỉ mất chưa đến 2 tiếng chạy xe từ Sài Gòn, bạn đã có thể thoát khỏi ồn ào để tận hưởng bầu không khí mát lành, biển xanh và cả ngàn góc sống ảo "xịn sò".