EZVIZ trở thành trợ thủ đắc lực của các ông bố nổi tiếng trong "Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân"

| 05-08-2023 - 07:00 AM

(Tổ Quốc) - Thương hiệu smart home EZVIZ là nhà tài trợ chính thức của show truyền hình thực tế Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân hay còn được biết đến với phiên bản The Return Of Superman tại Hàn Quốc, với sự tham gia của các ông bố nổi tiếng và con nhỏ.

Ngày 5/8/2023, thương hiệu smart home toàn cầu EZVIZ công bố vai trò nhà tài trợ chính thức của chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân mùa 2, tiếp nối cho chuỗi hoạt động hỗ trợ các sản phẩm nghệ thuật, giải trí tại Việt Nam.

Được biết đến như một thương hiệu công nghệ uy tín trong lĩnh vực smart home và hăng hái các hoạt động tài trợ cộng đồng, cuối năm 2021, EZVIZ từng gây ấn tượng với dự án MV "Chuyện Đôi Ta" hợp tác cùng ca sĩ Emcee L. Tác phẩm đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người yêu nhạc trên cả nước và liên tục có mặt trong các bảng xếp hạng tên tuổi trong suốt 2 năm. Trong năm 2023, cũng thông qua dự án tài trợ, EZVIZ mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương về ý nghĩa của gắn kết gia đình và nuôi dạy con cái, đồng thời đan xen tinh tế những gợi ý thú vị để giải quyết những vấn đề đời thường hàng ngày thông qua show truyền hình thực tế Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân mùa 2.

photo-1

EZVIZ trở thành nhà tài trợ chính thức của Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân mùa 2

Sau thành công của mùa đầu tiên, mùa hai của Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân chính thức quay lại màn ảnh nhỏ với nhiều gương mặt nghệ sĩ mới. Theo đó, trong vòng 48 giờ đồng hồ, các ông bố sẽ đảm nhận nhiệm vụ "chơi - chăm - dạy" cùng các con khi mẹ đi vắng.

Là nhà tài trợ chính thức của chương trình, thương hiệu smart home EZVIZ mang đến những giải pháp thông minh dành cho các ông bố bận rộn, tích cực san sẻ những khó khăn, vất vả trong việc dọn dẹp nhà cửa, quan sát và giao tiếp với con… mà các ông bố phải trải qua trong suốt quá trình chăm lo gia đình nhỏ khi không có mẹ bên cạnh. Tiêu biểu trong tập 13 được phát sóng vào ngày 4/8 vừa qua, cây lau nhà "siêu nhân EZVIZ, lau sàn sạch kin kít" đã xuất hiện kịp thời để dọn dẹp tinh tươm bãi chiến trường cát trộn sữa chua tại nhà của một ông bố nổi tiếng.

photo-1

Hình ảnh siêu nhân lau nhà hút bụi EZVIZ RH2 đã hoàn thành xuất sắc việc dọn dẹp trong tập 13 của Mẹ Vắng Nhà Bà Là Siêu Nhân

Chỉ mất vài giây bất ngờ khi trông thấy con bày bừa, ông bố từ gia đình "nhiều tiểu phẩm" đã nhanh chóng có hướng xử lý. Với sự giúp sức của chị cả và cây lau nhà hút bụi EZVIZ RH2, vết bẩn tưởng chừng khó nhằn lại nhanh chóng biến mất, trả lại sàn nhà sạch bong không dấu bụi. Đây cũng là chi tiết thú vị trong tập 13 bởi khoảnh khắc chị cả thể hiện vai trò người chị khi lên tiếng bênh vực em và chủ động giúp đỡ ba trong công việc nhà, đánh dấu sự bước trưởng thành của bé khi chơi và học cùng ba.

Song song những thước phim ngộ nghĩnh và hấp dẫn của show truyền hình, EZVIZ tiếp tục nhân rộng các khoảnh khắc đáng nhớ của nhiều hơn nữa những gia đình khác thông qua cuộc thi ảnh mang tên "Bố EZ, Mẹ OCD" trên fanpage chính thức của thương hiệu. Theo đó, chỉ cần chia sẻ khoảnh khắc trổ tài nội trợ hay dọn dẹp tổ ấm, các ông bố bà mẹ sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà thú vị với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng.

photo-2

Cuộc thi ảnh hiện đang tổ chức trên fanpage chính thức của thương hiệu EZVIZ Việt Nam

Tìm hiểu thêm về cuộc thi để trúng ngay món đồ smart home yêu thích tại: https://www.facebook.com/photo?fbid=582748484063357&set=a.404690415202499 

Thông tin về EZVIZ

Được thành lập từ năm 2013, EZVIZ như tên gọi của mình, là thương hiệu smart home được tạo ra với mơ ước về một "easy vision" (có thể hiểu như "tầm nhìn về một tương lai dễ dàng và tiện nghi") cho mọi nhà thông qua những nỗ lực phát triển các thiết bị thông minh, tối giản, sở hữu tính năng mạnh mẽ nhằm bảo vệ tổ ấm và nâng cấp chất lượng sống. Là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ nhà thông minh, EZVIZ từng bước kiến tạo tương lai về một cuộc sống thông minh, dễ dàng, gắn kết thông qua những đổi mới công nghệ vượt trội, chất lượng sản phẩm cao cấp cùng dịch vụ đám mây đáng tin cậy. Có mặt tại hơn 130 quốc gia, EZVIZ được hàng triệu người dùng và gia đình tin tưởng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM