Đỉnh cao sức mạnh “buôn may bán đắt” của idol Kpop: Đi ăn ở quán bình dân, hai năm sau nơi đó trở thành chuỗi nhà hàng 60 chi nhánh!

Anna | 05-03-2020 - 11:47 AM

(Tổ Quốc) - Câu chuyện của Hwasa (MAMAMOO) và quán lòng bò là minh chứng mới nhất cho sức mạnh “buôn may bán đắt” của idol Kpop.

Từ lâu, công chúng đã được biết đến khả năng “khiến mọi thứ sale out” của idol Kpop. Có thể là một thương hiệu họ làm đại diện, một món đồ idol mặc, một nhà hàng người đó ghé qua… Miễn là liên quan đến idol thì sẽ được fan mua “điên cuồng”, nhanh chóng bán hết trong tích tắc hoặc đông nghịt người ghé đến. Cũng từ đó mà có nhiều thương hiệu, cửa hàng từ vô danh bỗng trở nên nổi tiếng, đông khách nhờ sự “lăng xê” trực tiếp hay gián tiếp của idol.

Câu chuyện của Hwasa (MAMAMOO) và quán lòng bò là minh chứng mới nhất cho sức mạnh “buôn may bán đắt” của idol Kpop. Mới đây, một vài fanpage Việt Nam đã đăng tải câu chuyện này và thu hút được sự chú ý lớn. Cụ thể, hai năm trước, cô nàng Hwasa của MAMAMOO đã ghé một nhà quán lòng bò có tên Gopchang trong chương trình I Live Alone. Ngay lúc đó, Hwasa đã khiến cửa hàng này trở thành địa điểm gây sốt, và trào lưu ăn lòng bò nướng cũng hot bất ngờ khi đó. 

Đỉnh cao sức mạnh “buôn may bán đắt” của idol Kpop: Đi ăn ở quán bình dân, hai năm sau nơi đó trở thành chuỗi nhà hàng 60 chi nhánh! - Ảnh 1.
Đỉnh cao sức mạnh “buôn may bán đắt” của idol Kpop: Đi ăn ở quán bình dân, hai năm sau nơi đó trở thành chuỗi nhà hàng 60 chi nhánh! - Ảnh 2.

Hwasa ăn uống rất thoải mái, ngon lành. Cảnh quay này đã khiến nhiều người bị hấp dẫn, tò mò đến quán theo cho dù không phải là fan của MAMAMOO.

Đỉnh cao sức mạnh “buôn may bán đắt” của idol Kpop: Đi ăn ở quán bình dân, hai năm sau nơi đó trở thành chuỗi nhà hàng 60 chi nhánh! - Ảnh 3.

Khán giả không thể chịu nổi khi xem Hwasa ăn.

Không thể ngờ, từ một lần ghé qua ăn và ghi hình của Hwasa mà hai năm sau, Daehan Gopchang đã trở thành chuỗi nhà hàng ẩm thực lớn của Hàn Quốc với gần 60 chi nhánh (đang có kế hoạch mở thêm 29 chi nhánh nữa trên toàn quốc trong năm nay). Món nổi tiếng nhất của Daehan Gopchang là lòng bò nướng.

Có thể nói, câu chuyện này chính là minh chứng rõ nhất cho việc một khoảnh khắc có thể thay đổi cả vận mệnh như thế nào, và sức mạnh “buôn may bán đắt” của idol tại Hàn Quốc thực sự rất “khủng khiếp”! Cửa hàng Hwasa ăn hai năm trước xập xệ, chật chội, giờ đã trở thành toà nhà 4 lầu hiện đại, không những vậy còn mở thêm 60 chi nhánh trên cả nước. Không những thế, nhà hàng còn đang ấp ủ mời chính MAMAMOO làm đại diện thương hiệu nữa cơ!

Đỉnh cao sức mạnh “buôn may bán đắt” của idol Kpop: Đi ăn ở quán bình dân, hai năm sau nơi đó trở thành chuỗi nhà hàng 60 chi nhánh! - Ảnh 4.

Cửa hàng nhỏ nhờ Hwasa mà buôn may bán đắt.

Đỉnh cao sức mạnh “buôn may bán đắt” của idol Kpop: Đi ăn ở quán bình dân, hai năm sau nơi đó trở thành chuỗi nhà hàng 60 chi nhánh! - Ảnh 5.

Họ luôn tri ân Hwasa mỗi khi khai trương chi nhánh mới.

Đỉnh cao sức mạnh “buôn may bán đắt” của idol Kpop: Đi ăn ở quán bình dân, hai năm sau nơi đó trở thành chuỗi nhà hàng 60 chi nhánh! - Ảnh 6.

Và mời cả MAMAMOO làm đại diện.

Đỉnh cao sức mạnh “buôn may bán đắt” của idol Kpop: Đi ăn ở quán bình dân, hai năm sau nơi đó trở thành chuỗi nhà hàng 60 chi nhánh! - Ảnh 7.

Quán lòng bò Daehan Gopchang ăn sau hai năm đã phát triển như này đây.

Nguồn: Khu vườn củ cải - Mamamoo Vietnamese Fanpage.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM