Nhiều người tinh ý đã nhanh chóng nhận ra đây chính là những thiết bị nằm trong bộ quà tặng phiên bản giới hạn đến từ "Mở Kết Nối Thật. Và nam rapper chính là một trong số ít những người may mắn "ẵm" được bộ quà "đỉnh nóc kịch trần" này.
Không chỉ mỗi Karik, mà đồng loạt các sao như Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Mint hay Kelbin Lei cũng vô cùng hào hứng để khoe bộ quà đặc biệt và dành sự ưu ái cho chiếc điện thoại The Boring Phone có 1-0-2.
The Boring Phone: Đánh thức cảm hứng từ những điều giản đơn
Điều mà mọi người luôn trân quý vào mỗi dịp gặp gỡ đầu năm mới chính là những kết nối đời thật, thay vì những liên kết gián tiếp bằng các ứng dụng trên mạng xã hội hay trong smartphone. Và đó cũng là lý do nam rapper bật ngay chế độ "hồ hởi" khi vừa "ẵm" được The Boring Phone - món quà "trùm cuối" trong bộ quà giới hạn từ Heineken.
Mặt khác, chiếc điện thoại "nhàm chán" này còn như sợi dây liên kết, thúc đẩy, kết nối, kéo mọi người lại gần hơn với gia đình cũng như bạn bè xung quanh. Không còn bị tin nhắn hay email công việc ập đến, những ai sở hữu The Boring Phone đều tập trung vào những cuộc gặp gỡ thực sự. Có lần, khi mang Boring Phone đến một buổi gặp mặt, và bạn bè trêu ‘làm gì xài đồ ‘boring’ vậy? Nhưng rồi ai cũng nhận ra, nhờ nó, mọi người không sao nhãng, không mải ‘check feed’ mà thoải mái trò chuyện với mọi người cả tối.
Cũng là một fan của The Boring Phone, Quỳnh Anh Shyn cũng kể về ấn tượng đầu tiên về chiếc điện thoại đặc biệt này là chẳng có gì hấp dẫn: không mạng xã hội, không ứng dụng hay thậm chí còn mang vẻ "cổ lỗ sĩ" với thiết kế gập. Nhưng cô nàng khẳng định, chiếc máy này có được một sự đồng điệu chưa từng có. "Chiếc điện thoại này làm tôi nhớ về những ngày còn nhỏ, khi chúng tôi chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin là đã thấy gần gũi. Không có mạng xã hội, không có áp lực phải thể hiện điều gì" - Quỳnh Anh Shyn cho biết.
Chính sự tối giản đến "thật" ấy cũng khiến anh chàng Kelbin Lei hoài niệm về những ngày xưa, khi mà một cuộc gọi hay tin nhắn thôi cũng đủ làm hào hứng, chẳng cần phải chú ý đến thông tin mạng xã hội cả ngày như hiện tại. Không những thế, việc đơn giản hoá mọi thứ lại như một "chiếc vé" đưa Kelbin trở về với những giá trị nguyên bản mà anh từng lỡ bỏ quên, chính là sự kết nối thật với những mối quan hệ xung quanh.
Từ cảm hứng nhỏ bé đến hành trình lớn lao
Nhờ vào Boring Phone, có thể thấy đôi khi sự "kém hấp dẫn" về công nghệ còn mở ra những cánh cửa thú vị trong muôn vàn kết nối. Chiếc điện thoại này không phải lời tuyên chiến với công nghệ, mà là lời nhắc nhở: đừng để công nghệ chi phối cuộc sống". Mọi người thừa nhận, bản thân đã từng xung đột với chính mình khi phải chạy theo hình ảnh online, cố gồng để đáp ứng kỳ vọng công chúng. Và rồi The Boring Phone xuất hiện như "tri kỷ". Chiếc máy đã chạm đúng "nỗi trăn trở" về giá trị thật trong kết nối, từ đó khơi dậy bên trong những chất liệu, niềm cảm hứng mới trong sáng tác.
Điện thoại có thể chán, nhưng lối sống "thật" thì không!
Dẫn đầu hội những người mê The Boring Phone, những ai sở hữu The Boring Phone không ngừng chia sẻ sự hứng thú của mình, đây không chỉ là một thiết bị nghe gọi qua thời mà còn là một biểu tượng thể hiện cho lối sống dũng cảm, dám từ chối những "cám dỗ" mạng xã hội để "tự do" thở hít bầu không khí thật sự ngoài kia. Đó là việc dám bước chậm hơn, dám từ bỏ khao khát được "chứng tỏ mình" trên mạng để tìm về những điều giá trị nguyên bản, hơn là phải chú ý đến những đánh giá xung quanh.
"Kết nối thật quan trọng hơn tất cả. Nếu đang cảm thấy lạc lõng trong guồng quay số hóa, hãy thử ‘tắt online’ một lúc. Đôi khi, ‘nhàm chán’ mới là điểm khởi đầu để bạn bước vào một hành trình sống đầy ý nghĩa" - chia sẻ từ chủ nhân The Boring Phone.
Ngoài Boring Phone, Karik còn hào hứng khoe thêm vài món đồ "đỉnh chóp" khác trong bộ quà độc quyền của Heineken, như Polaroid Camera - chiếc máy ảnh in ảnh trực tiếp đầy hoài niệm, hay bộ lon Heineken phiên bản giới hạn cực nổi bật. Nhìn mọi người "pose dáng" cùng những vật phẩm này, fans không khỏi "chao đảo," liên tục hỏi bí quyết để săn được trọn bộ.
Loạt quà "căng đét" đến từ chương trình "Mở Kết Nối Thật". Đây là chiến dịch Heineken khởi xướng nhằm khuyến khích giới trẻ tạm rời xa mạng xã hội, dành thêm thời gian ở bên nhau, trò chuyện, thậm chí… nâng ly chill hết nấc mà không bị điện thoại làm phiền. Không còn mải mê đi gom like mạng xã hội nữa mà thay vào đó, cầm The Boring Phone, rồi nâng bia Heineken trong không gian mở kết nối thật, chúng ta cùng gắn kết thật để tận hưởng khoảnh khắc một cách trọn vẹn.
Khám phá tại đây .
* Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia. Không sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.
Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh