Năm 2022 đánh dấu cột mốc 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đan Mạch. Trải qua nửa thế kỷ phát triển, quan hệ hai nước đã chuyển từ quan hệ hợp tác phát triển truyền thống sang quan hệ đối tác bình đẳng, cùng có lợi và hai bên đã thiết lập quan hệ Đối tác Toàn diện.
Đặc biệt với Hoàng gia Đan mạch, Việt Nam là quốc gia có vị trí đặc biệt.
Hoàng thân Henrik từng thổ lộ: “Trở về Việt Nam nghĩa là tôi chạm vào tuổi thơ của mình”.
Đối với người dân Việt Nam, Đan Mạch là đất nước quen thuộc, gắn bó qua những câu chuyện cổ tích Andersen. Không dừng lại ở đó, còn có một thương hiệu khác đã ăn sâu vào cuộc sống của người Việt - Carlsberg.
Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993. Trong 20 năm đầu, các hoạt động của Carlsberg Việt Nam được quản lý bởi Carlsberg Indochina. Năm 2013, công ty Carlsberg Việt Nam chính thức được thành lập bao gồm công ty kinh doanh và nhà máy sản xuất tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Một số thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm Carlsberg, 1664 Blanc, Tuborg, Somersby, Huda và Halida.
Nhân dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc sắc từ ngày 2 đến ngày 6 tháng 11. Sự kiện tái hiện lại một cách sống động những mốc son trong hành trình 175 năm không ngừng “Theo đuổi sự hoàn hảo” của mình.
Trong ngày khai mạc chính thức của sự kiện trải nghiệm, Thái tử kế vị Đan Mạch được chào đón bởi Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg, ông Cees 't Hart và Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam, ông Onno Rombouts. Lễ khai mạc còn có sự tham dự của Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, Ngài Nicolai Prytz và đại diện các cơ quan chính phủ và chính quyền thành phố Hồ Chí Minh.
Sự tham dự của tất cả các vị khách quý cũng đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của Carlsberg trong việc góp phần gắn kết mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa Việt Nam - Đan Mạch.
Xuyên suốt hành trình trải nghiệm Quá khứ, Hiện tại cho tới Tương lai, Hoàng gia Đan Mạch cùng những người tham gia đã được nhìn lại hành trình phát triển của thương hiệu bia nổi tiếng toàn cầu.
Bên cạnh đó, sự kiện cũng mang tới các hoạt động tương tác thú vị cho người tham gia, từ trực tiếp trải nghiệm quá trình ủ nấu bia tại “Nhà máy bia mini”, tự tay tạo ra lon bia độc nhất mang tên mình, cho tới thưởng thức vị bia thượng hạng của Carlsberg với sự phục vụ hoàn hảo.
Ông Cees 't Hart, Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg chia sẻ: "Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp các vị khách quý tại sự kiện kỷ niệm 175 năm thành lập Carlsberg. Từ những ngày đầu thành lập, Carlsberg luôn đặt mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” như lời cam kết cho nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo không chỉ ở quê hương Đan Mạch, mà còn ở tất cả các thị trường quốc tế của chúng tôi.
Với sự kiện có một không hai này, Carlsberg muốn tái khẳng định tinh thần đó thông qua những câu chuyện đầy cảm hứng về các thành tựu của chúng tôi, từ đó trở thành nguồn động lực để người tiêu dùng Việt Nam đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình phía trước.”
Nhân kỷ niệm 175 năm phát triển với phương châm vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn, Carlsberg ra mắt dòng sản phẩm chủ lực tại Việt Nam – Carlsberg Danish Pilsner. Được ủ nấu từ những hạt đại mạch cao cấp cùng men bia đặc trưng của Carlsberg, Carlsberg Danish Pilsner mang đến một vị bia cao cấp, đồng thời cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại của người trẻ Việt trên hành trình truyền cảm hứng phía trước.
Để biết thêm thông tin về Carlsberg, vui lòng truy cập tại đây.
Cleveland Cavaliers và hành trình phục hưng vắng bóng LeBron James