Đào lại album đầu tay của cậu út nhà Biti's - KIEY, chất lượng không thua gì các nghệ sĩ nổi tiếng, sở hữu lượt view cũng khủng không kém

Thu Phương | 06-10-2021 - 17:10 PM

(Tổ Quốc) - Dù vừa kinh doanh nhưng Vưu Tuấn Kiệt luôn đầu tư chỉn chu cho những sản phẩm âm nhạc của mình.

Mới đây những thông tin về cậu út nhà Biti's được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Được biết, Vưu Tuấn Kiệt không tiếp quản nghề truyền thống của gia đình mà cậu út lại đi theo con đường riêng là kinh doanh bất động sản và đam mê âm nhạc.

Cậu út nhà Biti's lấy nghệ danh là KIEY. Ảnh: FBNV.

Với đam mê âm nhạc từ nhỏ, Vưu Tuấn Kiệt đã tự nghiên cứu đầu tư học piano bài bản từ năm 13 tuổi và tích cực tham gia vào các câu lạc bộ/ban nhạc của trường. Đặc biệt từ bé cậu đã thích nghe nhạc Pop, US-UK. Cậu út nhà Biti's lấy nghệ danh là KIEY. Các nghệ sĩ US-UK hàng đầu như Britney Spears, Michael Jackson, Sia, Troye Sivan, Joji, Rihanna, Lana Del...

Năm 2019, anh phát hành album đầu tiên "Night To Myself" đạt tổng lượt nghe nửa triệu trên Spotify. Album với 12 bài hát và 2 MV hoành tráng là "Piccadilly" và "Drunk Black Cat".

Hình ảnh KIEY trong 2 MV "Drunk Black Cat" và "Piccadilly".

Ở MV "Drunk Black Cat" này ta sẽ thấy KIEY thể hiện sự cô đơn, nỗi khát khao đi tìm tình yêu. MV sử dụng màu sắc tối tăm, giai điệu u sầu. Còn ở MV thứ 2 "Piccadilly" thể hiện nỗi nhớ London, những ngày tháng Vưu Tuấn Kiệt đã theo học một thời gian.

Đặc biệt, bài "Piccadilly" là single đạt gần 300k lượt nghe trên Spotify và 1.4 triệu view trên YouTube. MV triệu view đầu tay của cậu út nhà Biti's. 

Đào lại album đầu tay của cậu út nhà Biti's - Kiey  có một gì đó buồn và đơn độc - Ảnh 3.

MV Piccadilly triệu view đầu tay của KIEY.

Mới đây, KIEY đã cho ra mắt album thứ 2 của mình có tên là "Sunday Sanctuary". Ở album này lại mang một màu sắc tươi mát và truyền tải nhiều thông điệp tích cực. Album lần này có sự trợ giúp của Hotpanda Media nên KIEY kỳ vọng, sẽ đạt kết quả rực rỡ hơn. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM