Tò mò là bản tính của con người. Các nhà sản xuất thực phẩm đã dựa vào yếu tố này để gửi gắm những thông điệp đặc biệt trên sản phẩm, từ đó kích thích sự tìm tòi của khách hàng, đồng thời cũng truyền tải thông điệp, tạo nét riêng cho thương hiệu. Và cách này thực sự có hiệu quả! Nhiều thông điệp độc đáo của các nhà sản xuất đồ ăn uống đã được dân mạng thế giới tìm ra và chia sẻ lại trên MXH, chúng đều tạo được hiệu ứng viral tích cực cho sản phẩm cũng như thông điệp.
Ly mì ramen này có ẩn chứa lời khen dành cho những ai tái chế ly sau khi ăn đúng cách.
“Chỉ Samurai thực thụ (concept mì Samurai - PV) xé phần bao bì ra khỏi vỏ nhựa mới có khả năng tái chế đúng cách cả hai loại rác thải này”.
Lời khuyên ở đáy cốc cafe dành cho những ai não cá vàng hoặc... kẻ liều lĩnh.
“Để trải nghiệm tốt nhất, hãy uống từ mặt còn lại”.
Phần thưởng dành cho những người tò mò.
“Bạn là người tò mò đấy, tôi thích bạn”.
Hộp nước dừa cũng “có giá” của nó!
“Đừng nhìn vào phần dưới của tôi nữa”.
Nguyên liệu đầu tiên rất đặc biệt của bịch snacks.
“Được làm từ nụ cười và…”.
Hộp sữa chua làm bừng sáng cả ngày mới.
Lọ nước khoáng này có hình mô phỏng ngọn núi ở phần đáy chai.
Tìm thấy cả bản đồ kho báu bên trong bao bì của cốc cafe.
Một chú lười bí mật với thông điệp rất đáng yêu sau lớp giấy dán của chai nước ngọt.
“Tôi đã ôm ngón cái của bạn bấy lâu nay đấy” (khi cầm chai nước, ngón cái của người cầm sẽ nằm đúng vị trí này).
Nguồn: Brightside.